Megan's POV
Kumuha ako ng damit sa bahay at bumalik sa sasakyan ni Calvin, nagmaneho ako papunta sa Tagaytay, I booked a staycation last week supposed to celebrate his birthday. Itong mokong na to kahit papano nagbibirthday pa rin, it his birthday tomorrow at siyempre pinaghandaan ko yun. It is his first birthday na we will celebrate as a couple kaya I want this to be memorable. Huminto ako sa drive-through at umorder ng dinner namin ni Calvin. He's currently sleeping right now.
Maya maya nakarating kami sa isang Park where I decided to stop over muna. I tap his shoulder para magising siya.
"Love, wake up" sabi ko sakanya at nakuha ko naman ang atensyon niya dahil nagising ito, ng makita niya ako pagdilat niya ng mata niya agad niya akong niyakap.
"Meg, please don't do that again. Don't walk away from me meg... natatakot ako... natatakot ako baka pati ikaw, iiwan lang ako." Dire-diretso niyang sabi habang mahigpit pa rin niya akong yakap.
"Shhhssh kumain ka muna" sabi ko sakany and I let go to his hug. Iniayos ko yung kakainin namin and I gave it to him
"Ano ba naman kasing pumasok sa utak mo, why did you drive when you're drunk? What if may masamang nangyari sayo?" Sermon ko sakanya as we started to eat. "Look oh, gutom ka pero may time kang uminom ng alak" dagdag ko at sinimangutan lang siya.
Nakita ko yung pag ngiti niya kaya mas lalong napakunot noo ko "why? May nakakatawa ba sa ginawa mo? Ha?" Tanong ko sakanya
"Nope, you just nag like a wife.... and I like it" sabi nito as he bite to his food
Kahit ako nag init ang pisngi ng marinig ko yun "psh, kumain ka na diyan" sabi ko lang sakanya.
Medyo bumaba na din yung tama niya, mabuti naman! Iinom inom pa kasi di naman kaya.
"Baby, where are we going?" Baling niya ng atensyon niya sakin while he's still eating his food
"Tagaytay, I booked a staycation for the both of us last week, it's your birthday tomorrow kaya" diretso kong sagot sakanya bago ako uminom ng softdrinks.
"drink water after" sermon niya saakin "but thanks baby" dagdag niya at nginitian ako.
Nang matapos kaming kumain nagmaneho na siya papunta sa hotel.
It was 8pm ng makapunta na kami sa room namin.
Pumasok ako sa loob at umupo sa kama
"meg..." panimula ni Calvin ng umupo siya sa tabi ko
"Hmm?" Sagot ko lang sakanya.
Hinawakan niya yung kamay ko at tumingin lang siya saakin.
"She's back Meg..." pagkasabi niyang iyon, agad akong kinabahan. Hindi ko mapigilan hindi maging emosyonal kasi baka iwan na niya ako. Baka nagpapaalam na siya saakin.
"Are you confuse kung sino saaming--"
"Shhs" putol niya saakin at pinunasan niya yung luha ko "don't say that baby..." itinugma niya sa noo ko ang noo niya while I was crying.
Di ba hindi naman niya ako iiwan? Di ba, mahal naman niya ako. "No I wasn't confuse, malinaw saakin na ikaw ang mahal ko" bigkas niya habang hinahaplos yung pisngi ko habang ang mapupungay niyang mata ay titig na titig din sakin.
"Ku-kung hindi ka nacoconfuse, why did you hide it from me?" Tanong ko sakanya at muling tumulo ang luha ko.
"I was just looking for a perfect timing, baby... but trust me... hindi ko gustong itago sayo 'yun. She was just asking for a help... and I did helped her... yun lang baby... believe me that's just it" pagpapaliwanag niya.
"Hi-hindi mo naman ako iiwan diba?" Tanong ko sakanya at marahang napapikit dahil muli nanamang nagsituluan ang luha ko, natatakot din kasi akong marinig ang sagot niya.
"No baby, I won't..." sagot nito at marahan akong hinalikan sa labi. "I love you Meg, and I will never leave you... so please baby stay with me" bulong nito at muli akong hinalikan.
That was a passionate kiss, ginantihan ko naman ang mga halik niya... ng tumagal ay mas lumalim ang halik niya saakin. Nakaramdam ako ng pag iinit that makes me wanna kiss him more he was about to stop but then I claimed his lips again.
"Meg" putol niya saakin at tinignan niya lang ako
"Own me tonight, Calvin" bulong ko sakanya and then I start kissing him again.
Lumalim ang mga halik namin at iniupo niya ako sa kanya at saka ko naramdaman ang pag-aari niya. God!!
Marahan kong kinagat ang labi ko when he started to kiss me neck, habang ginagawa niya iyon, he unclasped my bra.
"Damn" bulong niya at muli akong hinalikan. Sinimulan niyang iikot ang kamay niya sa dibdib ko and I must admit, he is really doing great. Pinaglaruan niya ang dibdib ko habang hinahalikan ako. He manage to take off my clothes habang huminto siya saglit at hinubad ang damit niya. Tinignan niya ako at napaiwas ako ng tingin sakanya
"Damn it, Megan" sabi niyang muli at hinalikan ako papahiga he's now on my top.
"Damn" bulong niya as he started to unzip my shorts, mabilis niyang naipasok ang kamay niya sa underwear ko at napangiwi naman ako ng bahagya sa ginawa niya.
"Damn Meg" hinto niya saglit and his one finger enters me at bahagya akong napangiwi at napakagat sa labi ko para pigilan ang pag ngiwi ko.
"I'm sorry baby, i'll do it gently" sabi niya at muli akong hinalikan.
He stopped for awhile and he unbuttoned his pants at ibinaba niya ang kaniyang underwear. Kitang kita ko ang pagkalalaki niya bahagya akong napalunok! Oh my goodness!!
"Don't give me that look Meg, mas naaakit ako" sabi niya and he kiss me again. Maya maya pa'y ipinasok niya ang kaniya at bahagya akong napasigaw
"I'm sorry" bulong niya "we-we can stop right now" sabi niya saakin pero hinawakan ko siya sa batok niya and start kissing him again mygod! Kahit ako hindi ko na mapigilan ang sarili ko parang may bolta boltaheng kuryente ang dumadaloy saakin ng marahan niyang ginalaw ang kaniya.
Kahit ako'y hindi ko na makilala ang sarili ko sa nagagawa kong ingay, Goodness God!
BINABASA MO ANG
A stone-hearted man
Romance"I can only love her when she finally change me from being a stone-hearted man." Sabi nila pain can make people change, pain makes people grow and stronger but what if there's a twist in it and you're still stuck on past... paano ang present?