Prologue

27 2 0
                                    

"Kiaaaaaaaaaaa!"

Agad na bumungad ang nakangiting gwapong mukha ni Lamboo. Hays. Bakit ba araw-araw lalo siyang gumagwapo

"Kung makasigaw ka e no. Bakit ka nandito sa condo ko?"

"Bawal na ba ako ngayon sa condo mo? Bakit may tinatago kaba?"

Pumasok siya at dali daling pumasok sa kwarto ko at pinagbubuksan ang cabinet at ang maaring mataguan ng isang tao. Akala talaga nagloloko ako e .

Nakapamewang ako habang taas ang isang kilay. D u h .

Lumapit siya sa akin at humawak sa bewang ko at biglang kiniliti ako.

"HAHAHAHAHAHAHA-AHhahahaha ano ba! T-tumig- HAHAHHAAHAH gil kana HAHAHAHAHAHHAAH"

Pilit niya akong kinikiliti habang tawang tawa ako at hindi namin napansin na nakahiga na ako sa kama habang niyayakap niya ako sa likuran ko.

"Kia I want you to be my wife in the near future. Gusto kong ikaw ang babaeng nagsusuot ng mamahaling gown pero sobrang ganda,ang babaeng ihaharap ko sa altar kasabay ng pagpapangako ko na aalagaan at mamahalin kita habang buhay. I want you to be the mother of our little angel. Kapag babae papangalanan kong Autumn Savannah Vergara Deloso at kapag lalaki naman Winter Syron Vergara Deloso. Magiging mabuti akong asawa and at the same time a good father to my son and daughter. Sana tutulungan mo akong tuparin lahat ng yon Kia. I love you"

Pinikit ko ang mata ko at nakikita ko na siya ang kasama ko sa future ko. I don't know why I felt inlove with this guy but I can't help myself. I'm deeply rooted inlove with him.

"I love you most Lamboo. Ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko"

As I close my eyes I can see a happy family walking and smiling together but I'm confused whose that girl watching from a distance.

Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon