~Kia
Nakarating ang eroplano na sobrang mugto ang mata ko. Sumakay kami ng van patungo sa bahay na stayhan ko.
Mansyon ang bahay nila ni Dr.Jonas at pang high class talaga.
Naiisip ko na naman si Lamboo hayyy!
~Lamboo
Nasa bar ako ngayon at nagluluksa. Woah sino bang hindi magluluksa kung mas pinili niya yung pangarap niya.
Potang ena kayang kaya kong pumunta ng France pero puta!
Parang may pumipigil sakin na hayaan na muna si Kia.
"Ba't ba hindi nakakawala ng sakit itong alak niyo ha? Ba't lalong bumibigat yung sakit?!"
"Eh kasi sir yung iniinom niyo is hindi naman hard drinks."
Peste yan
"Bigyan niyo ko ng matapang na alak.. Yung kaya niya akong balikan at handang talikuran yung pangarap niya potang ina!"
~Jana
Oh? Buti naman nagka POV ako ano author ha! Thanks
Kilala niyo ko? Ang nag iisang ka sex ni Lamboo.
Akala niyo siguro hindi mahaba ang buhok ko ano? Rejoice with cream silk pa to kaya mahiya kayo sa sobrang haba.
Napatingin ako sa salamin.
Black lipstick,Red off shoulder fitted drees,maroon 7 inch heels and a red pouch.
I'm ready for tonight. Wait for me honey Lamboo
~Kia
Hapon na ng magising ako dahil nakaramdam ako ng gutom. Napatingin ako sa kwarto at
Ay nasa Paris na nga pala ako.
Napaupo ako sa kama ng maalala ko ang sakit na naiwan sa Pinas. Ang sakit tumalikod.
*knock knock*
Tumayo ako at binuksan ang pinto kasi akala ko si Sir Jonas.. Pero mali. Si ......
..
.
.
..
.
.
.
..
..
.Sino tong pogi na yawa na pinagbuksan ko hanla?!!!
"Good afternoon Kia. Tara sa baba lunch. :>" Nakangiti pa siya. Oh damn parang may pampalit na ako kay Lamborghini
Charot lang HAHAHAHAHAH
"Oh-Uh sge. Aayusin ko lang tong mga gamit ko"
"Sge. I'm Kiber Jonas. Ako yung tinutukoy ni Dad na mag tuturo sayo ng French.But you can call me Kib"
"Kia Vergara"
"Nice meeting you. Bumaba ka nalang mamaya para kumain" at umalis na siya.
Napabuntong hininga naman ako.
BINABASA MO ANG
Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)
Teen FictionSimula ng ma broken hearted si Lamboo Deloso,lagi niyang kinukulit ni Kia Vergara ang babaeng hindi niya inaakalang mag bubuo ulit sa nawasak na puso niya. Halos perpekto ang relasyon ni Kia at Lamboo. Masaya at simple kahit ang yaman ng binata. Ng...