~Lamboo
Lumipas ang mga araw,buwan,at taon.Ngayon isang taon na akong nang liligaw kay Kia. Pinatunayan ko sa pamilya niya na seryoso ako sa kanya.
"Pre kalma darating siya kasama si Kael pag nandito na siya tsaka mo siya lalapitan at ipapalipad ang mga balloons na hawak mo" pagpapakalma sakin ni Ludwig.
Pano ba kumalma? Na kung yung babaeng mahal mo hindi mo alam kung mahal kaba oh may gusto na sayo. Hatid sundo ko siya sa paaralan.
Sa isang taon kong panliligaw,natapos na ng pag aaral si Kuya Erol at ngayon nasa UK na siya nag trabaho. Habang si Tito Alejandro naman ay patuloy pa rin sa pagtuturo. Isang taon nalang at mag reretire na siya. Si Tita Julian naman is seamstress pa rin.
At si Kia,ayon may duty na siya sa hospital kasi tini train na sila. Ako naman sa business.
"Pre ayan na nasa baba na sila ihanda mo na sarili mo" hingal na tugon ni Ludwig.
Magagawa ko to. Kalmaaaa.
*inhale* *exhale* *inhale* *exh-------*
"Hoy Kael wag mokong ma loko loko ano?!"
"Hindi nga. Nandyan nga si Erol sa rooftop"
"Hindi uuwi nako. Kagagaling ko lang sa duty tapos ngayon dadalhin moko sa rooftop? Anong balak mo ha? Magpakamatay sa hotel?"
"Okay kalma. Nandiyan si Lamboo. Gusto niya lang e celebrate na dumating na si Kuya Erol"
"Hoy kelan siya--------"
"Kia anak"
"Pa?! Bakit ikaw nandito din?"
"Pumunta ka nalang dito sa taas"
Ayan na sinabi ko na nga bang mag wa wild ang babaeng to e. Kinuha ko ang baloon at humakbang.
Isa............
Dalawa..........
Tatlo.........
Apat.........
"Kia Fuentes Vergara. Ngayon ang unang taon ng pangliligaw ko sayo. Sa bawat araw na lumilipas,lalong nahuhulog ang puso ko. Pag makikita ko ang mga matatamis mong ngiti,parang titigil ang mundo ko. Kahit minsan nagkatampuhan tayo kahit walang "T A Y O"
(diin para sagad Lamboo HAHAHAHAH)
Halos mabaliw ako at hindi makatulog. Kia Vergara,Will you be my girl?!"
~Kia
"Kia Fuentes Vergara. Ngayon ang unang taon ng pangliligaw ko sayo. Sa bawat araw na lumilipas,lalong nahuhulog ang puso ko. Pag makikita ko ang mga matatamis mong ngiti,parang titigil ang mundo ko. Kahit minsan nagkatampuhan tayo kahit walang "T A Y O" Halos mabaliw ako at hindi makatulog. Kia Vergara,Will you be my girl?!" Mga salitang binitawan ni Lamboo kasabay ng paglipad ng mga balloons.
Aba'y aarte paba ang Lola niyo?
"OF COURSE......."
"WO------"
"NOT"
O________________O
"Charot lang heheheh"
"Kinabahan ako dun I love youuuuu Kia Vergaraaaaaa!" Sabay buhat niya sakin at iniikot ikot.
October 25,2020 @BayHotel rooftop.
7:45 P.M.Officially Kia and Lamboo❤
Author's note:
Oha! Ang bilis ng panahon 2018 ko to sinulat HAHAHAHAH just kidding. Don't forget to comment and vote💕 I'll be updating soon keep in touch❤
BINABASA MO ANG
Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)
Teen FictionSimula ng ma broken hearted si Lamboo Deloso,lagi niyang kinukulit ni Kia Vergara ang babaeng hindi niya inaakalang mag bubuo ulit sa nawasak na puso niya. Halos perpekto ang relasyon ni Kia at Lamboo. Masaya at simple kahit ang yaman ng binata. Ng...