4: Sundate pt.2

4 0 0
                                    

A/N :
Vote and comment para may update pa sa susunod okay? Lovelots 💗
-Kim

~Kia

Nakarating kami sa park after 6995858585858585884483873726272 yrs. Jonks. Pero totoo malapit lang naman e .

"So Kia,u-uhh gutom kaba? Wala namang fastfood dito sa park para pakainin kita e."

E ano kaya pag pinakain ko to ng pusa! Jonks. Ang pogi naman nito pag pinakain ko to ng pusa.

Hindi ko alam anong napasok sa utak ko't hinatak ko siya sa may tindahan ng kwek kwek,tempura,gulaman at isaw. Hmm <3 Streetfoods. Siguro naman kumakain to ng streetfoods ano?

"Kuya dalawang benteng kwek kwek nga tsaka dalawang tig sampong gulaman tsaka dalawang tig sampong tempura at apat na isaw." Nakangiti kong utos ni kuyang vendor.

Tiningnan ko si Lamboo at nagtaka ako anong tiningnan niya. Napatingin naman ako sa direksyon ko at opss? .

"Hehehe sorry! Nadala lang sa hangin". Napahiya kong tinanggal ang kamay kong nakahawak sa kamay niya.

First time niya bang mahawakan ng maganda sa kamay? LOL

Syempre mas maganda sakin yung ex niya ang obvious Kia ha gegel bulbul ko ay wala pala ako nun.

"Nangangalay yung paa ko kakatayo pwede ba tayong umupo?" Bulong ni Lamboo sa tenga ko na halos ikalaglag ng tenga este ika tayo ng balahibo ko. Kung pwede lang tumayo itong buhok ko e HAHAHAHAHA

"A-ahh e-hh sige hehe" umupo nga kami sa galid habang hinihintay ang order namin.

"So uh san ka nag aaral Kia? If I'm not mistaken sa Rush University ka?"

Iniistalk niya ba ako? Ang ganda ko na kung ganun HAHAHA feeler!

"Ah hehe oo. I'm 19 years old and currently taking up medicine"

"Nice huh? Hindi kaba natatakot sa dugo? Or mag punas ng you know HAHAHA"

"Nakakadiri ka ha! HAHAH syempre hindi its part of my job. Pag hindi ka naghirap edi wala kang patutunguhan"

"You're right. Siguro ang lucky ng parents mo kasi complete family kayo."

Bigla akong nalungkot sa sinabi niya. Sana nga kumpleto kami.

Ngumiti nalang ako ng mapakla ng dumating na yung order namin.

"S-safe ba to?" Tanong niya sakin na parang namumutla

HAHAHAHAH epic. Don't tell me hindi pa siya kumakain nito?

"Safe yan tikman mo dali!" Na excited naman ako. Iba din pag mayaman ano hindi pa nakatikim ng kwek-kwek :D

Tinusok niya ang isang kwek kwek at sinuri muna.

"Kainin mo na ano ba!"

Hinay hinay niyang kinain ang kwek kwek at nabigla nalang ako nung lumaki ang mga mata niya. Akala ko iduduwal niya.

"ANG SARAPPPP!"

Wth? Bakla ba siya. Nakatingin sa amin ang mga tao kaya napahiya naman ako.

"Tang eneee neto wag kang sumigaw. Ignorante!"

"Ehh bwaket bwa kwaswe masharap to!" Habang nginunguya ang kwek kwek. .

"Ang sabihin mo hindi kapa kumakain niyan." Inismiran ko nalang siya at kumain kaming tahimik.

Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon