~Kia
Kinaumagahan maaga akong nagising dahil naalala kong may exam kami ngayon. Oh fuck! Buti nalang talaga naalala ko at umepal sa panaginip ko ang Lamboo na yon.
Antok na antok akong lumapit sa salamin at nagsuklay. Hayysss.
Bakit kaya umagang umaga naiisip ko yon? Pake ko naman sa kanya no.
Pumasok na ako sa banyo ng maalala ko ang virginity topic namin kahapon. Bastos talaga ang manyakis na yon.
Naligo nalang ako ng mabilisan at bumaba para kumain ng umagahan.
"Oh? Ang aga mo naman yata Kia." Pambungad sakin ni mama. Nagmano naman ako sa kanya.
"Tamang review lang ho ma kasi may exam kami ngayon" sagot ko at umupo sa mesa.
"Kumusta naman ang lakad mo kahapon? Hindi kana kumain ng hapunan ah?" Tanong niya habang nag hahanda ng gatas at pandesal.
"Napagod po ako ma. Busog pa naman ako ng hinatid ako ni Lamboo dito e"
"Ah ganun ba?" At lumapit siya sakin at bumulong.
"Nangliligaw naba sayo si Lamboo?" Nakangiting tanong ni mama.
"Mama namannn!!!!"
"Ano? Ba't ka namamaktol?"
"Kaibigan ko lang ho yung tao"
"Tinatanong lang naman kita ah?"
"Eh kasi parang nang sus suspect kana e. " naka busangot kong tugon.
"Sge na nga maiwan na kita basta sabihan moko my daughta (daughter) pag......"
"Maaaaaaa!"
"Oo sge bye" tumawa naman ng nakakaloka ang mama niya.
Napatingin nalang siya sa kisame dahil sa nanay niya. Over supportive naman yon. Kakain na nga lang ako at makapag review. Hindi ako makakagraduate sa lagay nato e.
~Lamboo
Ngiting aso akong gumising dahil hindi ko makalimutan ang nangyari kahapon.
Well,childish pero sweet.
"Sir nandito napo yung papers na pinapaimbestigahan nyo po" kinuha ko ang papel at binasa.
Kia Vergara
Born in19 years of age
A second year nursing student
Studying in Cretos University
Born on May 16,1998
Born in Holy Child Hospital
Lives in Quezon City
From: Santander Cebu
The youngest and only girl
She idolize Kpop so much
Fun of reading novels
Her hobbies are playing volleyball,dancing and reading books
Graduated as Valedictorian during her elementary and high school days.
BINABASA MO ANG
Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)
Teen FictionSimula ng ma broken hearted si Lamboo Deloso,lagi niyang kinukulit ni Kia Vergara ang babaeng hindi niya inaakalang mag bubuo ulit sa nawasak na puso niya. Halos perpekto ang relasyon ni Kia at Lamboo. Masaya at simple kahit ang yaman ng binata. Ng...