Author's note:
So haller andito na naman ako and I'm trying my super duper best na maka update. Blue minded alert ha! Para lang sa mga open minded so kung sirado yang utak mo pwede kana mamatay joke lang! Enjoy reading.~Lamboo
Pinaharurot ko ang kotse ko papasok sa bar. This can't be happening Kia! Sa tatlong taon naming magkarelasyon,ngayon lang kami nag kaganito. Hindi sa hadlang ako sa pangarap niya pero nasasanay akong nasa tabi ko lang siya.
Kilala naman ako sa Neon Bar na iyon na pag mamay ari ni Axcyl Lim,kaibigan ko at business partner ko pa. Ngayon lang ulit ako naka pag bar simula ng mawala ang tatay ni Kia. Umiinom naman ako pero hindi kagaya dito sa bar.
Lumapit ako sa bar counter.
"One hard liquor please. Yung matapang at mapait na masarap. Matapang na handang isakripisyo ang lahat para sa taong mahal niya and at the same time mapait dahil kahit pagbabaliktarin ang mundo,alam kong pangarap yun at mahal lang ako pero masarap kung ako yung pipiliin niya tama?" Nakatingin lang ang bartender sa kin ng hindi kumukurap.
"Nababakla kana sakin?" Tanong ko. Kanina pa siya hindi kumukurap ah baka mamaya namatay na to.
"Hindi.. Assuming ka kaya ka nasasaktan." At tinalikuran niya ako at ginawa ang inutos ko bigla namang kumanta ang banda.
Wala pang gabi kaya mga modern songs muna kasi pag gabi,doon ma magsisimula ang mga kababalaghan.
Hindi pa dumating ang alak na inorder ko kaya naglakbay ang mga mata ko.
"Loving can hurt
Loving can hurt sometimes
Bit it's the only rhing that I know"Naalala ko si Kia. Yung mga panahong sinabi niya na may opportunity na nagihintay sa kanya sa labas ng bansa.
"When it gets hurt
You know it can get hurt sometimes
But it's the only thing
That makes us feel alive "Aaminin ko masakit kahit hindi pa nangyari. Iniisip ko palang na iiwan niya ako though kaya ko namang puntahan siya pero gusto ko na lagi lang siyang nandito.
"Sir! Inlove po kayo sa banda?" Tanong nung bartender.
"Shut up"
at tinungga ang liquor na inorder ko. Hindi naman ako madaling malasing pero ngayon para bang ang bilis kong nahilo."Alone?" May biglang babaeng umupo sa bar counter tiningnan ko siya. Para siyang si Kia pero grabe ang boobs niya. Halos lumuwa na sa suot niyang fitted gray dress.
"Yeah?" Sabay lagok sa liquor. Wala na talaga ako sa huwisyo ko.
Pumatong ang babae sa kandungan ko sabay haplos sa mukha ko.
Hinapit ko siya sa bewang at ramdamn na ramdam ko ang paggiling niya sa ilalim ng banana ko.
Gusto kong pigilan pero nag iinit na yung katawan ko.
Pinatayo ko siya palabas at hinatak sa loob ng kotse ko at dun kami naghalikan. Nag espadahan kami ng dila.
T
inaas ko ang ftted dress niya at tinapon sa harap. Tinanggal ko ang strap ng bra niya at pinahiga siya. Hinalikan ko ang pisnge niya,leeg niya pababa sa boobs niya.
"Ooohhhh" mahabang ungol niya ng simula kong kainin ang nipple niya. Nilamas ko ang nipple niya at pinaglalaruan ang isa.
I undress myself and pull his panty down. She spread her legs and I'm not in my right mind so I kiss her abdomen down to her pearl.
I lick her pussy and bite lightly her clitoris.
" ohhhhhhhh shitttttt ughhhhhh" hinawakan niya ang buhok ko at idiniin pa ang pagkain sa mani niya.
Kinagat kagat ko ang mani niya at pinasok ang dalawang daliri habang dinidilaan ang pagkababae niya.
" ohhhhhh God! I'm c-cumminggg ughhhhhhhhh" kaya tinigil ko ang ginagawa ko.
Pinatungan ko siya dahil tigas na tigas na ang manhood ko kaya pinasok ko ang aking 8 inch ng biglaan at sagad. Hindi naman siya virgin pero masikip.
"Ohhhhhhhh ughhhhhhhh ahhhhh hmmmmmmm" mga ungol niya habang nag lalabas masok ako sa kweba niya.
"Shitt. This is insane!" At binilisan pa ang pagbayo.
Hindi maipinta ang mukha mo dahil sa sarap. Nakahawak siya sa clitoris niya habang ninanamnam ang sarap ng ari ko sa loob niya.
"Ohhhhh fasterrrrrrr ughhh ughhh isagad mo ohhhhhh"
"Shittt hnggggg"
"Ohhhhhhh ayannnn naaaa ayaannnn naaa"
"I'm cumming"
"Oh ohhhh ohhhhh nanginginig ang mga binti niya hudyat na lalabasan na siya kaya mas binilisan ko pa hanggang sa pumutok ang tamod ko sa kaloob looban nitong babae.
"That was mind blowing honey" tsiyaka lang nagising ng diwa ko ng maalala ko na hindi ako gumamit ng protection.
Agad akong nagbihis.
"Hindi moko tutulungang-----"
"Damn you woman get out of my fucking carrrrrrr!!!!!!!!" Sigaw ko sayo.
"What theeee hell??? Pagkatapos mokong angk-------"
"It's just a one night stand kaya wala kang mapapala sakin. I have a girlfriend woman! I don't even know your name!"
"I'm Jana Trinova. Oo nga naman may girlfriend ka at rinig ko na aalis siya patungong France? Isesend ko to sa kanya." At kinuha niya ang cellphone sa harap at lumabas ng kotse ko.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko. Hindi niya naman sasabihin yun kay Kia diba? Lumabas ako para habulin siya pero huli na ang lahat ng makita kong palayo na ang sasakyang sinakyan niya.
"Bullshit!" Pinagsisipa ko ang gulong ko! Magpapakamatay nalang ako kesa malaman yon ni Kia at hihiwalayan ako at aalis siya patungong France. This is insane!!!!!!!
Nag enjoy kayo? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAA vote and comment para may next update okay? Ilysb💞
BINABASA MO ANG
Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)
Teen FictionSimula ng ma broken hearted si Lamboo Deloso,lagi niyang kinukulit ni Kia Vergara ang babaeng hindi niya inaakalang mag bubuo ulit sa nawasak na puso niya. Halos perpekto ang relasyon ni Kia at Lamboo. Masaya at simple kahit ang yaman ng binata. Ng...