17: Home

5 0 0
                                    

Pagbaba sa eroplano mukha agad ni Mama at Kuya ang bumungad sakin.

"Kiaaaaaa anakkk!" Kaway kaway pa si mama.

Nauna na akong maglakad kay Kib at niyakap si mama at si kuya.

Naluluha pa si mama.

"Namisa kita anak. Sobrang puti mo na at sobrang ganda na ng anak ko." Mangingiyak niya pang puri.

"Namiss din kita ma. Medyo bumata ka" bola ko pa.

"So kayo ang mag e emote? So ano ako dito statwa lang?" pagtatampo ni kuya.

"Dami mong drama e ikakasal kana HAHAHAHAHAH" sabay yakap ko sa kanya.

"Sobrang namiss ka namin ni mama"bulong niya pa

"Pero miss ko na din siya"nakangiti ko pa kay kuya.

Bigla namang nag iba ang expression niya.

"Tara na naghihintay na yung driver"

Lumingon naman ako at nakita si Kib na tahimik lang. 

"Hala sorry na out of place ka kanina tara na. "

Hinila ko siya hanggang marating namin ang van. 

"Ma si Kib pala anak ni Sir Jonas actually siya yung kasama ko pauwi. "

"Ay pasensya na iho jusko naman akala ko kasi nagkataon lang na nagkasabay kayo.  Sobrang miss ko kasi ang anak ko kaya hindi kita napansin hehe.  Tara sumabay kana sa'min"

Ngumiti naman si Kib tsaka kami sumakay.  Puro kwentuhan sa buhay namin sa loob ng dalawang taon ang naging usapan. 

Gusto ko sanang itanong si mama tungkol kaya Lamboo pero naisipan kong wag nalang.  Hahanapin ko nalang siya pag di na kami busy. 

Pagdating namin sa bahay may mga kamag anak akong naghihintay at winelcome.  Pinakilala ko naman sa kanila si Kib.  Kumain kami at nag inuman.

Nung ramdam ko na ang alak sa sistema ko tumayo ako at pumunta sa taas tsyaka nahiga sa kwarto. 

Bukas na kami a attend sa kasal ng ate ni Kib.  I'm excited to see her. 

Our Perfect Lovestory Gones Wrong (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon