Chap 1 : Mong Muốn Của Ba

1.7K 35 4
                                    

(P/s: Đây là tác phẩm tác giả viết khi còn trẻ trâu 🥶🥶🥶)

_______________________________________________________

Cô là Won Mi Ryeo ( 원 미 려 ) - 21 tuổi. Cực kì xinh đẹp, không cần son phấn thôi cũng đủ đẹp. Là con gái duy nhất của nhà họ Won. Mẹ là chủ tịch tập đoàn WMR. Rất hoà đồng với mọi người xung quanh nhưng đó chỉ là từ 2 năm trước trước khi cô được gả cho con trai nhà họ Min. Bước vào nhà họ Min là những tháng ngày địa ngục của cô. 2 năm qua cô đã nhẫn nhịn anh và con đàn bà kia của anh rất nhiều. Nhưng những điều đó chỉ làm cô trở thành một con người không biết hạnh phúc là gì.

Anh là thiếu gia nhà họ Min - Min Tổng - Min Yoongi, nổi tiếng là khát máu. Vừa là Tổng Giám Đốc công ty MYG vừa là ông chủ bang AUGUST D. Bang của anh đứng nhất nhì thế giới. Một ác ma như anh thì ai cũng phải sợ. Anh được mệnh danh là Bloodthirsty demon ( Một con quỷ khát máu) vì tay anh lúc nào cũng dính máu - là máu người. Ai đụng tới anh thì chưa bao giờ toàn mạng mà về nhà. Là người cô luôn gọi là chồng nhưng đó chỉ là trên một cái hôn ước nhảm nhí của ba mẹ hai người.

Tình yêu là phải xuất phát từ con tim của hai bên nhưng sự ràng buộc của hôn nhân đã khiến cô và anh đều cảm thấy mệt mỏi.
.

.

.
2 năm trước,
Cô lúc này chỉ mới 19 tuổi, tuổi đẹp nhất của mọi cô gái. Vui vẻ, hoà đồng là những gì cô có nhưng cho tới ngày đó.

Cô đang trên đường đi học về thì nhận được điện thoại của mẹ.
- MR : Alô mẹ!
- Mẹ : Con mau về nhà đi. Lát nữa khách quan trọng của nhà sẽ đến đó.
- MR : Vâng nhưng đó là ai?
- Mẹ : Cứ về nhanh lên đi. Có gì lát về tới nhà mẹ sẽ nói cho con sau.
- MR : Vâng.
" Tút tút tút "

- MR : Haizzz! Lại gì nữa đây?
Cô không đi bộ nữa mà bắt một chiếc taxi về nhà.

Về nhà,
- MR : Mẹ! Con về rồi đây.
- Mẹ : Mau vào đây nhanh lên.
- MR : Vâng. * Cô bước vào phòng khách *
- Mẹ : Chào hai bác và Yoongi đi con.
- MR : Đây là.....?
- Mẹ : Cứ chào hai bác đi.
- MR : Chào bác gái, bác trai! Chào anh!
- Mẹ : Đây là ông bà Min và con trai của hai người - Min Yoongi.
- Bà Min : Min Ryeo càng lớn càng xinh gái lên nhỉ. Còn xinh hơn lúc nhỏ gấp đôi.
- MR : Con cảm ơn bác!

Cái người con trai đang ngồi chéo chân kia, bỗng lên tiếng.
- YG : Xấu như con ma mà mẹ khen đẹp sao?
Nghe câu đó xong thì có mấy đám mây đen xuất hiện trên đầu cô.
- MR : Anh mới nói gì? * Mỗi chữ nói ra cô đều nhấn mạnh *
- YG : Lỗ tai cô bị điếc à? Tôi nói là cô XẤU NHƯ CON MA vậy.
- MR : Anh.....

" Đùng đùng đùng "
Sấm sét trên đầu cô đã xuất hiện.

- YG : Tôi sao? Hay là cô định khen tôi đẹp trai. * Tự luyến *
- MR : Anh sinh ra chắc bị mắc bệnh tự luyến sao?
- YG : Cô.....
- MR : Tôi sao? Chắc là lúc nãy anh chửi tôi xấu nên bây giờ hối lỗi, muốn nói xin lỗi đúng không?
- YG : Chưa chắc nha cô nương. Tôi mà đi xin lỗi một người như cô ư? Nực cười!
- MR : Anh đúng là đồ hách dịch.
- YG : Câu đó phải dành cho cô mới đúng.
- Bà Min : Thôi đi Yoongi! Con có cảm thấy mình làm vậy có quá đáng không hả?
- YG : Người quá đáng mới chính là cô ta mới đúng.
- Bà Min : Còn đổ lỗi cho con bé. Không phải con chính là người gây sự trước sao?
- YG : Mẹ.....* Cạn lời *
- Mẹ : Thôi được rồi, ChaeHan! Cậu bỏ qua đi dù gì cũng chỉ là chuyện nhỏ. Mọi người vào bàn ăn đi.
- Bà Min : Được! Mẹ sẽ tính sổ con sau Yoongi.
- Mẹ : Quản gia Lee! Ông dọn đồ ăn lên cho mọi người đi.

[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ