Chap 25 : Trừ Khử (4)

138 10 1
                                    

Cô cùng các tay sai của mình rời khỏi hiện trường. Chỉ sau 30 phút thì các cảnh sát đã tới, họ đưa SA vào bệnh viện với tình trạng vô cùng nguy cấp.

Cảnh sát bắt đầu bắt tay vào điều tra. Mọi thứ sót ở lại hiện trường chỉ là một tờ giấy màu trắng nhưng đã bị cháy xén một nửa. Vì ở đây chẳng có một camera nào để quan sát và chiếc xe đều biến thành đống đổ nát, hoàn toàn không còn một manh mối nào nên cảnh sát chỉ có thể xác nhận đây là một vụ tai nạn giao thông.

Cô quay về nhà của mẹ cô, vừa vào tới nhà thì Jim chạy ra ôm chặt cô.
- Jim : Mẹ à! Con nhớ mẹ quá!
- Mia : Ừa! Mà Song Gi đâu?
- SG : Con đây!
- Mia : Con ở đây vui không?
- SG : Dạ cũng được!
- Mia : Thôi mau vào nhà đi! Mẹ làm cơm cho hai đứa ăn. Nhưng mà bà ngoại đâu?
- Jim : Bà đã đi nghỉ rồi! Vì bà hơi mệt với lại lúc nãy có cô thư kí gì vào chăm sóc cho bà rồi mẹ!
- Mia : Ừa! Hai đưa vào trong đi!
- Jim & SG : Vâng!

"Reng reng reng"
- Mia : Alo, Yoongi?
- YG : Em mau tới bệnh viện đi!
- Mia : Có gì sao?
- YG : Lúc nãy bênh bệnh viện Seoul gọi anh, nói là Song Ah gặp tai nạn giao thông. Anh đang qua, em mau dẫn hai đứa nhỏ đi đi.
- Mia : Được! Tôi sẽ qua ngay! * Giọng gấp gáp *
- YG : Ừa!
" Tút tút tút "

- Mia : Song Gi à....Mẹ con...
- SG : Mẹ con làm sao?
- Mia : Ba Yoongi của con mới gọi nói là bệnh viện Seoul gọi và nói mẹ con bị gặp tai nạn giao thông, đang ở trong bệnh viện.
- SG : Không thể....Mau! Mau dẫn con đến đó.
- Mia : Được! Hai đứa mau lên xe đi!

Cả ba người lên xe đến bệnh viện. Trên đường Song Gi cứ chấp tay để cầu nguyện, Jim thì chỉ ngồi an ủi SG.
- Jim : Anh Song Gi à! Sẽ không sao đâu! Mẹ ang sẻ ổn thôi!
- Mia : Đúng vậy! Con đừng lo, mẹ con sẽ qua khỏi thôi.
- SG : Vâng....

" Kéttttt "
Chiếc xe dừng lại, Song Gi lập tức mở cửa chạy vào trong, cô và Jim cũng nhanh chóng chạy vào sau. Đến quầy tiếp tân, Song Gi lo lắng hỏi.
- SG : Cô ý tá ơi! Mẹ con nằm phòng nào vậy?
- YT : Mẹ con tên gì?
- SG : Lim Song Ah!
- YT : Mẹ con đang trong phòng cấp cứu. Đi đến cuối hành lang sẽ thấy phòng cấp cứu.
- SG : Con cảm ơn!

Song Gi gấp gáp chạy đến phòng cấp cứu.

Mia's pov
Song Gi à....Ta xin lỗi nhưng mà cô ta là con gái của người giết cha ta. Cô ta không đáng được sống, ta sẽ thay cô ta chăm sóc con.
End Mia's pov

Trước phòng cấp cứu đã thấy anh đứng đó chờ.
- Mia : Bác sĩ nói sao rồi?
- YG : Đang cấp cứu ở trong đó.

Song Gi thì cứ lo lắng đi qua đi lại trước phòng cấp cứu, lâu lâu lại ghé mắt vào nhìn.
.

.

.

.

.
Đã 5 tiếng trôi qua mà chẳng thấy ai ra cả.

" Ting "
Đèn phòng cấp cứu tắt, bác sĩ bước ra.
- SG : Mẹ tôi sao rồi?
- BS : Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần. Vì vết thương chấn thương khá nặng ở đầu,các xương sườn đều gãy và bị bỏng hết 99% cơ thể do vụ nổ quá mạnh. Tôi thành thật xin lỗi. Chần thương quá mạnh nên cố ấy đã mất rồi.

Một chiếc giường được đẩy ra, con người nằm trên đó được phủ một chiếc khăn trắng.
- SG : Mẹ...mẹ à...Mẹ tôi chưa chết sao các người dám làm vậy với mẹ tôi chứ?
- Mia : Song Gi....
- SG : Mẹ tôi chưa chết mà!

[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ