Cô đang ngồi trong phòng của mình nhìn Jim và Song Gi ngủ ngon lành. Song Gi lúc nãy đã tỉnh và cậu bé la hét muốn gặp mẹ mình. Cô đã nói rằng SG phải nghỉ ngơi rồi ngày mai cô cùng Jim, Song Gi và cả mẹ của cô sẽ qua xem đại tang bên Min gia.
" Cốc cốc cốc "
- Mia : Mẹ sao?
- Mẹ : Phải! Mau xuống dưới gặp mẹ một chút!
- Mia : Vâng!" Cạch "
Cô đi xuống nhà gặp mẹ mình.
- Mẹ : Bà Min đã...
- Mia : Con đã xử rồi!
- Mẹ : Ừa...Nhưng mà ngày mai mẹ cũng muốn đến gặp bà ta lần cuối. Nói gì đi chăng nữa thì bà ta cũng từng là bạn thân từ nhỏ đến lớn của ba mẹ.
- Mia : Vâng! Nhưng mà bà ta cũng góp một phần trong chính tội ác mà chồng mình gây ra.
- Mẹ : Mẹ biết và mẹ cũng muốn gia đình họ trả giá.
- Mia : Lát nữa bên đó gọi thì con cùng mẹ đi. Chuyện bà ta chết thế nào cũng sẽ phải gọi cho con.
- Mẹ : Ừa! Thư Kí Jung, cô lát nữa chăm sóc hai đứa nhỏ giúp tôi.
- TK : Vâng!
- Mia : Lát nữa chúng ta phải diễn cho thật vào đấy mẹ.
- Mẹ : Mẹ nhớ mà!" Reng reng reng "
- Mia : Có gì sao, Yoongi?
- YG : Min...Ryeo à...Mau đến bệnh viện đi! Mẹ...anh đang trong bệnh viện.
- Mia : Tôi sẽ tới ngay! Đợi một chút!
- YG : Nhanh lên đi...
- Mia : Ừa!
" Tút tút tút "- Mia : Chúng ta mau đi thôi mẹ!
- Mẹ : Ừa! Nhớ lời tôi đấy thư khi Jung!
- TK : Vâng! Tôi sẽ chăm sóc tốt cho Jim và Song Gi!
- Mẹ : Được!
- Mia : Nhờ cô cả!
- TK : Cứ tin ở tôi!Mẹ và cô lên xe chạy tới bệnh viện. Hôm nay cô đã đến đây hai lần rồi. Một thì đã chết, còn người này thì chắc cũng sẽ phải đi chung với người kia.
Cô cũng chuẩn bị một ít quà nếu bà ta chưa chết. Lúc tới phòng cấp cứu thì thấy ba anh và anh cứ đi qua đi lại trước phòng cấp cứu. Còn có cả người làm của Min gia.
- Mia : Ba à! Mẹ sao vậy?
- Ông Min : Con hãy hỏi người làm đi! Ba bây giờ chẳng muốn trả lời gì cả.
- NL : Lúc bà ấy ra ngoài gặp bạn xong thì đem về một hộp thuốc, sau đó kêu tôi pha một ly trà đem lên phòng cho bà. Bà ấy ở trong phòng làm gì sau đó làm gì thì tôi không biết. Chỉ đến lúc cơm tối, ông chủ đợi mãi không thấy bà xuống nên mới kêu tôi lên gọi bà. Mở cửa phòng ra thì tôi thét lên khi thấy bà nằm trên sàn, ly trà thì bị vỡ nát, điện thoại nằm kế bên. Tôi và ông chủ nhanh chong gọi cho bệnh viện.
- YG : Anh đã cho người điều tra sự việc rồi. Người bạn của mẹ gặp hoàn toàn không có manh mối. Về hộp thuốc thì chỉ toàn là bịch thuốc và thuốc. Trong đó còn có một lá thư." Hang Jik Reo❌
Lim Baek Nam❌
Lim Song Ah❌
Kim Oh Yeom
M** J***** H**
M** Y*****WMR "
- YG : Anh chỉ có thể hiểu, Hang Tổng, Lim Tổng, Song Ah là những người chết trong những ngày này. Còn có cả tên mẹ nữa. Không lẽ người đó muốn giết mẹ nhưng mà vì lý do gì?
- Mẹ : Giờ chỉ cần Oh Yeom khỏe mạnh là được! Đợi ngoài này thôi.
- Mia : Vâng!" Ting "
Đèn phòng tắt, cửa mở, bác sĩ bước ra. Jeong Hun ông ta là người chạy nhanh đến bác sĩ.
- Ông Min : Bác sĩ! Bác sĩ, vợ tôi sao rồi?
- BS : Thật hên là bà ấy chỉ bị rối loạn về tiêu hóa.
- Ông Min : Bà ấy làm gì mà bị như vậy?
- BS : Trong người bà là thuốc bổ nhưng do bà bất cẩn mà uống với trà nên xảy ra tác dụng phụ có thể khiến dẫn đến tử vong. Nhưng ông trời đã cho bà ấy một con đường sống.
- YG : Thật may mắn!
- Mia : Phải...Thật hên là mẹ vẫn ổn.
- Mẹ : Oh Yeom à! Thật tốt quá.
- BS : Nhưng bây giờ là còn khá nguy hiểm nên bà ấy chỉ có thể thở bằng bình ôxi. Mọi người cũng tránh làm ảnh hưởng tâm lý bà ấy. Có gì thì hãy gọi tôi!
- YG : Cảm ơn bác sĩ!
- BS : Không có gì! Đây là việc mà bác sĩ chúng tôi nên làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}
FanficSự ràng buộc của hôn nhân khiến hai người không thể tự do. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân. Hai người sẽ chọn con đường gì tốt nhất cho cả hai - RÀNG BUỘC hay BUÔNG TAY? begin : 21092018 💕 end : 18022019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Ràng bu...