Bang AUGUST D,
Anh bước xuống xe rồi bước vào một cái nhà kho thật to, bên trong là nơi ngày nào cũng nhuốm máu - Bang August D. Anh vừa vào thì đàn em đã cúi đầu chào.- ĐE : Chào Lão Đại!!
Anh lạnh lùng đi lại chỗ của NJ.
- YG : Hắn đâu?
- NJ : Đem hắn ra đi!!
- Đe : Vâng!!!Bọn đàn em vào trong căn phòng kia rồi đem ra một người đàn ông trên người máu me be bét - Jung Yong Jae (từng là người anh tin tưởng nhất nhưng hắn đã phản bội anh) Hắn ta được đưa tới trước mặt của anh. Anh thì ngồi trên ghế, hắn thì quỳ dưới chân anh.
- YG : Mau nói mày đã nói những gì cho WK biết?
- YW : Tôi không có nói gì cả!
- YG : Vậy sao bọn chúng biết bên tao đang giao hàng mà cướp chứ?
- YW : Tôi không biết!
- YG : Không biết?
- YW : Tôi nói thật đó!
- YG : Nếu mày không nói thì tao sẽ không chắc mạng của gia đình của mày và mạng sống của mày giữ được lâu đâu. Tao cho mày 3 giây để nói.
- YW : Tôi đã nói là không biết mà. Đừng làm hại đến gia đình tôi.
- YG : Gia đình mày sống chết do mày thôi.
- YW : Tôi xin lão đại. Tôi thật sự không biết mà.
- YG : 1.....
- YW : Tôi....
- YG : 2.....
- YW : Tôi không biết mà. Lão đại tha cho tôi đi.
- YG : 3.....Hết thời gian. * Đứng dậy *
- YW : Tôi xin lão đại tha mạng....." Pằng Pằng Pằng Pằng "
Anh lấy cây súng trong người ra bắn chết hắn ngay tại chỗ.- YG : Đây chỉ mới là hình phạt nhẹ cho kẻ dám phản bội Min Yoongi này. Mau đem hắn ta cho thú cưng ta ăn đi.
- ĐE : Vâng!!!Bọn đàn em lôi hắn ta vào căn phòng. Bên trong có một con sói đang rất đói. Những người mà anh đã giết sẽ được đem vào trong đó làm thức ăn cho nó. Hàm răng sắc bén, đôi mắt đỏ rực, nó nhào tới xé từng mảng thịt của hắn ta ra mà ăn ngon lành. Ai nhìn cũng phải khiếp sợ.
- YG : Những người có ý định phản bội lại Yoongi này thì cứ chuẩn bị như hắn ta là vừa.
Đàn em của anh phải xởn tóc gáy khi anh nói như thế.
- YG : Xử lý luôn gia đình hắn đi.
- ĐE : Vâng!!!
- YG : NamJoon! Tao với mày đến bang WK.
- NJ : Được thôi!
Anh và NJ ra xe đến bang WK.
..
.
Bang WK,
Anh và NJ đi vào gặp lão đại của bang WK. Vừa vào đã được lão nhị của bang ra tiếp đón - Kang Dong Pal.- DP : Ái chà! Coi ai đến bang WK. Lão đại và lão nhị của August D đến kìa.
- NJ : Hôm nay chúng tôi rất vinh dự khi được lão nhị đây ra đón tiếp.
- DP : Người vinh dự mới là tôi đây. Lão đại của August D đến thăm.
- YG : Đừng nói nhiều! Mau để bọn này vào trong đi! * Bỏ vào trong *
- NJ : Ở lại vui vẻ! * Đi theo YG *
- DP : Lũ kiêu ngạo.Anh và NJ đi vào trong căn phòng của lão đại WK - Rim Wang Kae.
" Đùng "
Anh đạp văng cánh cửa căn phòng đó. Hắn ta bên trong giật mình định quát nhưng khi thấy anh thì vui vẻ tiếp đón.- WK : Chào lão đại, lão nhị August D. Cơn gió nào đưa hai người đến đây vậy?
- YG : Là cơn gió mang tên Rim Wang Kae đưa chúng tôi tới đây!
- WK : Lão đại cũng biết giỡn nhỉ?
- YG : Không phải người ngồi trước tôi cũng vậy sao?
- WK : Ý lão đại đang nói tôi sao?
- YG : Phải!
- WK : Tôi làm gì biết giỡn đâu.
- YG : Thôi không nói mấy chuyện tào lao đó nữa. Hôm nay tôi đến đây để coi thử lão đại WK nhát gan đến mức nào.
- WK : Nhát gan sao? Trong từ điển Rim Wang Kae này không có từ "Nhát gan".
- YG : Vậy sao?
- WK : Những điều mà Wang Kae này nói không có gì sai cả.
- YG : Vậy những gì Yoongi này phán cũng không sai.
- WK : Có gì thì hãy ngồi xuống rồi nói chuyện.
- YG : Được thôi!
- WK : Hai người ngồi xuống đi.
Anh và NamJoon ngồi xuống.
- YG : Tôi nghe nói hôm bữa giờ bên bang của anh đang làm ăn rất được đúng không?
- WK : Phải! Mà sao cậu biết hay vậy?
- YG : Không có gì mà Min Yoongi này không biết cả.
- WK : Vậy thì việc làm ăn bên bang của cậu sao rồi?
- YG : Mới đây bên bang của tôi mới gửi đi một lô hàng nhưng trên đường đi thì đã bị bang nào đó lấy mất. Bây giờ tôi đã sai thuộc hạ đi tìm và bắt tên cầm đầu đó rồi.
- WK : Vậy...vậy sao! * Ấp úng *
- YG : Có gì mà anh ấp úng dữ vậy?
- WK : Không....có gì.....đâu.
- YG : Mà anh có biết ai làm không?
- WK : Cái này thì......
- YG : Anh có biết không?
- WK : Tôi không biết mà sao cậu lại đi hỏi tôi chứ?
- YG : Tôi chỉ là đang xem anh chừng nào mới khai ra thôi. * Rút súng ra chỉa vào đầu WK *
- WK : Nè nè Yoongi.... Cậu đang làm gì đó? Mau....bo..ỏ ra nhanh. * Sợ sệt *
- YG : Ủa sao kì vậy? Tôi nhớ lúc nãy anh mạnh miệng nói là không sợ gì cả. Sao bây giờ tôi chỉ mới cầm súng thì anh đã sợ rồi.
- WK : Tôi....sợ hồi nào!
- YG : Còn dối được sao? * Gài đạn *
- WK : Tôi....xin...lỗi. Là tôi đã sai người lấy lô hàng đó. Xin tha mạng cho tôi.
- YG : Cuối cùng cũng chịu khai. Mà để Min Yoongi này tha thì cũng khó đấy.
- WK : Tôi xin lỗi.
- YG : Xin lỗi nhé! Đã quá trể rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}
FanficSự ràng buộc của hôn nhân khiến hai người không thể tự do. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân. Hai người sẽ chọn con đường gì tốt nhất cho cả hai - RÀNG BUỘC hay BUÔNG TAY? begin : 21092018 💕 end : 18022019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Ràng bu...