Chap 10 : Tìm Kiếm

310 12 0
                                    

Seoul, 7:00 - Biệt thự của anh.
Một chiếc xe màu đen đời mới nhất từ từ đi vào sân nhà. Đó là anh, anh vừa bước xuống xe thì có một cậu bé khoảng chừng 3 tuồi chạy ra.
- CB : Papa đã về!
- YG : Ừ! Mau vào trong đi! * Anh trả lời lạnh nhạt với cậu bé rồi bước vào trong *
- CB : Vâng! * Cậu buồn bã vào nhà *
.

.

.
Trong nhà,
Anh vào trong nhưng vẫn gương mặt lạnh, bây giờ thì tới lượt Song Ah chạy ra.
- SA : Chồng về rồi! Anh mau lên tắm đi, em nấu cơm xong rồi, cả ba chúng ta vào ăn đi. Thằng bé đang đợi anb về để ăn cơm cùng nhau đấy.
- YG : Tôi ăn rồi! Hai người cứ ăn đi. Tôi còn phải hoàn thành đống hồ sơ nữa. * Đi lên lầu *
- SA : Em biết rồi! Song Gi, chúng ta vào ăn thôi.
- SG : Vâng, umma!

Hai người họ đi vào bàn ăn.
( Na : Để mình giải thích về chuyện này. )
.

.

.
4 năm về trước,
Sau 2 năm kể từ khi cô đi, anh rơi vào gái gú, rượu suốt ngày. Vì anh chẳng còn quan tâm đến công ty nữa, công ty dần dần đi xuống và rơi vào tình trạng chuẩn bị phá sản. Và ngay lúc đó, ba mẹ anh đã nhờ tới sự giúp đỡ của ba mẹ Song Ah với điều kiện anh phải cưới Song Ah làm vợ hợp pháp.

Anh thì sẽ không đồng ý nhưng ba mẹ anh vì muốn công ty thoát khỏi bờ vực phá sản, anh đã phải đồng ý. Và nếu như công ty anh trả hết cho công ty của Song Ah thì anh muốn ly hôn gì với cô ta cũng được. Công ty của Song Ah đã cho chi ra một số tiền rất lớn để giúp cho anh, sau này sau khi công ty anh ổn định và phát triển hơn trước rất nhiều thì số tiền nợ của công ty anh với công ty Song Ah cũng được trả hết.

Anh đã định sau khi trả nợ sẽ ly hôn nhưng Song Gi chình là vật cản lớn khiến anh chẳng thể ly hôn được. Năm đó sau khi kết hôn thì anh vẫn chỉ coi Song Ah là em gái nhưng đối với cô ta thì khác, cô ta hoàn toàn chỉ muốn có anh mà thôi. Đêm hôm đó là kỉ niệm ngày cưới của hai người, cô ta đã cho người chuẩn bị cả một bữa tiệc để kỉ niệm nhưng anh chỉ ở đó và nghe cô ta nói về tình yêu của cô ta dành cho anh.

Và cô ta chẳng có gì ngoài gian manh, cô ta đã bỏ xuân dược vào ly rượu vang được đặt trên bàn, vì anh thấy cô ta không đồi bại tới mức làm những việc đó mà cứ bình thản uống hết ly rượu đó. Và đêm đó cô ta đã hoàn toàn có được anh, sau này thì cô ta có thai, hai bên gia đình rất vui nhưng anh cảm thấy rất ghê tởm cô ta và ghê tởm chính đứa con của mình. Anh ghê tởm sự gian manh của cô ta, đúng là con cáo đội lớp con cừu.

Dù sau này cô ta có sinh cho anh một đứa con trai đi chăng nữa thì mãi mãi hai mẹ con họ chẳng thể bằng cô (Mia) và đứa con đã mất của anh.
.

.

.
Hiện tại,
Anh đang ngồi trong phòng làm việc và cầm tấm ảnh của cô vào 6 năm trước. Anh ngoài thì luôn tỏ ra ổn nhưng bên trong là một vết thương đã từ rất lâu, bây giờ nó đã là một lỗ hổng trong chính con người anh.

Anh luôn nói với mọi người là anh đã quên cô, quên đi người con gái năm đó nhưng hình như ai cũng bị anh qua mặt, thật sự thì anh vẫn chưa bao giờ, chưa một lần nào quên đi cô. Anh vẫn âm thầm cho đàn em tìm kiếm cô.

[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ