Sau khi tắm rửa rồi thì hai người đi xuống dưới nhà.
- Jim : Sao papa với mẹ xuống lâu quà vậy?
- YG : Còn phải VSCN nên ba mẹ xuống trễ thôi.
- Jim : Con đói lắm rồi! Chúng ta vào ăn thôi.
- Mia : Ừa!Ai nấy đều ngồi vào bàn ăn và bắt đầu thưởng thức bữa sáng.
- Mia : Bác quản gia à! Song Ah và Song Gi đâu?
- QGLee : Họ sáng này vẫn chưa xuống.
- YG : Em hỏi đến hai người họ làm gì?
- Mia : Cho vui!
- YG : Bác quản gia! Mau chuẩn bị xe đi, hôm nay tôi tự lái.
- QGLee : Tôi đi chuẩn bị ngay!- YG : Lát nữa em sẽ đưa mẹ về đúng không?
- Mia : Phải! Có gì sao?
- YG : Đem cơm cho anh!
- Mia : Không phải bình thường quản gia sẽ làm việc này sao? Sao bây giờ lại là tôi?
- YG : Lúc đó là không có em, bây giờ em trở về rồi thì em sẽ làm việc đó.
- Mia : Tôi không mang!
- YG : Không mang thì tối nay em chuẩn bị đi.
- Mia : Thôi...thôi! Tôi mang là được rồi chứ gì.
- YG : Vậy đi!
- Jim : Con ăn xong rồi.
- Mia : Tôi cũng no rồi! Chúng tôi ra ngoài xe đợi anh.
- YG : Không cần đợi đâu. Anh cũng phải đến công ty sớm nên chở hai mẹ con đi luôn.
Ba người đi ra xe và rời khỏi căn biệt thự.Những gì của anh và cô đều rơi vào tầm mắt của một người nào đó. Đó chính là cô ta, kế bên là Song Gi.
- SG : Mẹ à! Tại sao thằng nhóc Jim đó lại được ba thương đến vậy? Còn con thì không?
- SA : Chỉ là tạm thời mà thôi, Song Gi! Đến một lúc nào đó thì hai mẹ con cô ta cũng phải dọn khỏi căn nhà này thôi. Và tới lúc đó mọi sự yêu thương của ba con sẽ chỉ dành cho hai mẹ con ta.
- SG : Được không mẹ?.....
- SA : Mẹ của con là Song Ah! Một khi con Song Ah này đã muốn ai biến đi thì đến ông trời cũng chẳng sợ đâu.
- SG : Mẹ con là nhất!
- SA : Min Ryeo.....Cô và đứa con hoang đó phải chết!
- SG : Jim! Cậu đã cướp đi tình thương của ba tôi.
- SA : Song Gi à! Xuống ăn sáng rồi đến trường thôi con.
- SG : Vâng!
..
.
Cô và anh đã đưa Jim vào trường rồi đến bệnh viện.
- Mia : Tôi có chuyện muốn nói với anh.
- YG : Chuyện gì vậy?
- Mia : Anh không thể yêu thương Song Gi được sao?
- YG :....Sao lại hỏi như vậy?
- Mia : Vì thấy tội mà thôi....trẻ con không có lỗi. Với lại chuyện ngày đúng với Song Gi mà. Thằng bé tại Sài phải chịu những hậu quả mà do mẹ nó gây ra chứ?
- YG : Anh biết nhưng nếu đến một ngày nào đó nó cũng sẽ giống như người mẹ thủ đoạn vô biên của nó thôi.
- Mia : Thằng bé như vậy là do không có tình thương từ anh thôi. Nếu anh thương thằng bé thì nó sẽ chịu học theo những gì anh chỉ và dạy nó. Tại sao lại để cho thằng bé chịu thiệt thòi chứ. Anh cho thằng bé cái thân phận Tiểu Thiếu Gia thì anh nghĩ nò sẽ vui sao? Không! Dù anh cho nó điều kiện, một thân phận tốt tới đâu thì nó vẫn mãi không được hạnh phúc.
- YG : Thôi đủ rồi!!!
- Mia : Tôi chỉ nói vậy thôi! Tôi từ ngày hôm nay sẽ chăm sóc cho thằng bé và yêu thương nó. Tôi không muốn nhìn thằng bé và Jim sau này phải đấu với nhau.
- YG : Tùy em!"Kéttttttt"
Chiếc xe dừng lại trước cổng bệnh viện.
- Mia : Lát nữa tôi sẽ manh đồ ăn trưa tới.
- YG : Ừa!
Sau đó chiếc xe tiếp tục lăn bánh đến công ty MYG. Cô thì đi vào thăm mẹ cô."Cạch"
- Mẹ : Con tới rồi sao?
- Mia : Vâng!
- TK : Chào tiểu thư!
- Mia : Cảm ơn cô nhiều nhé.
- TK : Tôi đã nói là không có gì đâu!
- Mia : Hôm nay mẹ tôi có thể xuất viện đúng không?
- TK : Vâng! Tôi sẽ đi làm thủ tục xuất viện cho chủ tịch ngay.
- Mia : Ừa! Còn tôi sẽ đi mua ít đồ.
- TK : Vậy tôi đi trước! * Đi ra ngoài *
- Mia : Mẹ à! Con đi mua ít đồ nhé. Mà mẹ ăn sáng chưa để con mua luôn?
- Mẹ : Lúc nãy thư kí đã đem cháo cho mẹ rồi. Con không cần lo đâu.
- Mia : Vậy thì con đi mua đồ nhanh rồi sẽ về ngay.
- Mẹ : Ừa con đi đi! Nhớ cẩn thận đó.
- Mia : Vâng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}
Hayran KurguSự ràng buộc của hôn nhân khiến hai người không thể tự do. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân. Hai người sẽ chọn con đường gì tốt nhất cho cả hai - RÀNG BUỘC hay BUÔNG TAY? begin : 21092018 💕 end : 18022019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Ràng bu...