Chap 11 : Hãy Quay Về Bên Anh

338 11 0
                                    

Sáng hôm sau,
Hôm nay cũng như mọi ngày. Cô mở quán, rồi gọi Jim dậy. Vì hôm nay là chủ nhật nên Jim được ở nhà, mỗi lần thằng bé ở nhà là cô sẽ thêm mệt mỏi.

Thằng bé rất ngoan nhưng đó là khi ở trường, ở nhà thì thằng bé rất nghịch ngợm. Nhưng Jim vẫn là một đứa trẻ nên cô không đánh hay mắng mà chỉ phải đi dọn dẹp chiến trường do cậu con trai bày ra mà thôi.

- Mia : Jim à! Hôm nay con mau vào phòng chơi đi. Lát nữa sẽ có khách đến, con đừng quậy đấy.
- Jim : Vâng, mom!
- Mia : Đợi mẹ một chút, mẹ làm xong sandwich thì ra ăn.
- Jim : Vậy thì con ngồi đây đợi luôn. Jim hôm nay sẽ không phá đâu, hôm nay Jim sẽ phụ mẹ.
- Mia : Trời! Hôm nay Jim của mẹ đã biết phụ mẹ rồi sao?
- Jim : Cô giáo nói là ở nhà phải biết phụ mẹ như vậy thì mới được mẹ yêu.
- Mia : Vậy thì mẹ yêu Jim nhất luôn. Yêu lắm luôn đấy! * Cô ôm lấy cậu bé rồi hôn lên má *

" Chụt "
- Jim : Jim cũng thương mom nhiều lắm. * Hôn lên má của cô *
- Mia : Mau lại bàn ngồi đi! Mẹ đem đồ ăn lại cho.
- Jim : À, mom! Không phải hôm trước mẹ hứa dẫn con đi chơi ở vườn nho sao? Con muốn đi chơi ở đó, con muốn ăn nho.
- Mia : Rồi rồi! Mẹ nhớ rồi, lát nữa con ăn xong đi rồi hai mẹ con mình đi chơi.
- Jim : Vâng!

" Leng Keng " Tiếng chuông được đặt trước cửa vang là có khách đến. Cô đang làm đồ ăn nên không ra được.
- Mia : Henna! Em ra tiếp khách giúp chị với!
- HN : Vâng! Em ra ngay.

(Na : Henna là người cô thuê để phụ giúp trông coi quán. Còn có Andrew, David và Lucy nữa. Mọi ngày thì Henna là người đến quán sớm nhất.)

Sau một lúc thì Henna lại chạy vào gọi cô.
- HN : Chị Mia à! Vị khách đó muốn gặp chị.
- Mia : Ừ! Em làm nốt giúp chị nhé. Nhờ đừng cho tương ớt, Jim không thích ăn cay đâu.
- HN : Vâng!

Cô chạy ra chỗ vị khách đó. Thật không ngờ vị khách đó lại chính là anh. Cô giả vờ như không quen biết.
- Mia : Chào quý khách! Anh muốn gặp tôi?
- YG : Em là chủ quán?
- Mia : Phải! Tôi là chủ quán. Có gì sao quý khách?
- YG : Đúng là em rồi Min Ryeo à!*Anh bất ngờ ôm lấy cô*
- Mia : Nè! Anh làm gì đó? Sao tự nhiên ôm tôi. * Đẩy anh ra *
- YG : Em không nhớ anh sao? Anh là Min Yoongi, là chồng của tôi.
- Mia : Chồng lúc nào vậy? Tôi quen anh sao? Tự nhiên sáng sớm ôm tôi rồi nói mình là chồng tôi. Anh bị khùng hả?
- YG : Em thật sự không nhớ?
- Mia : Nhớ gì?
- YG : Em tên là Won Min Ryeo, em là con gái nhà họ Won, là vợ của anh. 6 năm trước em đột nhiên biến mất, họ nói là em đã chết trong một vụ tai nạn. Nhưng anh không tin và bây giờ anh đã tìm được em rồi.
- Mia : Won Min Ryeo? Con gái nhà họ Won? Vợ anh? Anh điên sao? Tôi nói cho anh biết. Tôi tên Mia Stark không phải Won Min Ryeo. Nhà họ Won gì đó tôi không biết. Và cả anh nữa, tôi không QUEN anh.

Nghe tiếng của mẹ đang nói chuyện thì Jim cũng chạy ra.
- Jim : Mom! Có gì sao?
- Mia : Jim! Không có gì đâu, con đi vào đi.
- Jim : Nhưng mà ông chú này là ai vậy, mom?
- Mia : Là khách của quán chúng ta đi. Mau vào ăn sáng đi, rồi mẹ dẫn đi chơi.
- Jim : Vâng! * Cậu nhanh chân chạy vào ăn sáng *
- YG : Cậu bé đó là....
- Mia : Là con tôi - Jim Stark.
- YG : Sao em lại... * Anh bất ngờ *
- Mia : Anh đã nhầm người rồi. Tôi và cô Min Ryeo gì đó của anh giống nhau thôi chứ không phải là một đâu.
- YG : Vậy là tôi nhầm người rồi! Xin lỗi cô.
- Mia : À, không có gì đâu. Nhiều người cũng hay vậy mà.
- YG : Tôi gửi cô tiền ly cà phê này. * Anh đưa cô tiền rồi rời khỏi quán *

[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ