Đến chiều,
Hôm nay cô và anh đều rất mệt nên ngủ như chết vậy. Hai người còn đang say giấc nồng thì lại có người phá đám.
" Cốc cốc cốc "
- Mẹ à! Papa à! Hai người dậy chưa?
Nghe giọng của Jim cô lập tức tỉnh giấc.
- Mia : Tên Min Yoongi kia! * Bị anh ôm chặt *
- YG : Ngủ thêm chút đi....
- Mia : Jim đang gọi kìa! Thằng bé đang ở ngoài.
- YG : Hả???
- Mia : Anh hả cái gì? Mau dậy coi, thả tôi ra luôn.
- YG : Ok! * Buông cô ra *
- Mia : Tôi xuống dưới trước. Anh cũng mau về nhà đi.
- YG : Anh nằm thêm một chút.
- Mia : Tùy anh!Cô dậy rồi đi ra khỏi phòng.
- Jim : Mẹ làm gì lâu vậy?
- Mia : Mẹ phải VSCN nữa. Thôi xuống dưới đi, mẹ nấu đồ ăn cho.
- Jim : Vâng!
Hai người đi xuống dưới nhà.....
..
.
Cô xuống dưới bếp dặn dò người làm.
- Mia : Mọi khướu cứ về phòng nghỉ ngơi đi! Hôm nay làm tới đây được rồi.
- NL1 : Nhưng mà Thiếu Gia sẽ.....
- Mia : Không sao đâu! Mọi người cứ về nghỉ đi. Có tôi anh ta sẽ không làm gì đâu.
- All : Vâng!!!
- Mia : Bác quản gia cũng về đi! Tôi tự nấu ăn cũng được.
- QGH : Cảm ơn tiểu thư!
- Mia : Đừng gọi tôi là tiểu thư mà cứ gọi tôi là Mia.
- QGH : Vâng!Mọi người quay về nghỉ ngơi. (Anh đã chuẩn bị phòng cho các người làm và quản gia nên họ có thể nghỉ ngơi khi hoàn thành hết việc)
Sau khi họ đi hết thì cô bắt đầu vào bếp. Jim thì chạy ra ghế sofa ngồi chơi.
- Mia : Nè, Jim! Mẹ đang nấu ăn con đừng chạy vào nhé. Không lại bị phỏng.
- Jim : Vâng, mom!Cô chăm chú nấu đồ ăn, mùi đồ ăn bốc lên thơm phức cả căn nhà. Anh đang nằm trên phòng thì ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức liền bật dậy và đi xuống dưới.
Anh vừa nhìn xuống đã thấy cô đang loay hoay trong bếp nấu đồ ăn. Anh bước lại lấy tay ôm chặt eo cô.
- YG : Em đang làm đồ ăn cho anh hả?
- Mia : Không phải! Tôi chỉ làm cho tôi và Jim thôi. Anh tự về nhà đi, vợ anh sẽ làm cho.
- YG : Những gì em nói từ sáng giờ về anh và Song Ah chứng tỏ em đang ghen.
- Mia : Tôi không có. Anh mau thả tôi ra để tôi còn nấu ăn nữa.
- YG : Cho anh ôm thêm một chút.
- Mia : Mau thả ra....Ưm.....Anh tặng cho cô một nụ hôn sâu đậm. Hai chiếc lưỡi cứ quấn lấy nhau, để khám phá hết vị ngọt bên trong của nhau....đang rất hăng say thì Jim bước vào.....
- Jim : Mẹ......Papa.....Hai người đang làm gì vậy?
Thấy Jim anh lập tức bỏ cô ra.
- Mia : Sao....con vào đây?
- Jim : Con vào để lấy ít nước nhưng thấy cảnh đó. Mà con lấy nhanh rồi sẽ đi, ba mẹ cứ tiếp tục đi.Cậu bé lấy nước xong chạy nhanh ra ghế ngồi và xem như không có gì xảy ra vậy.
- Mia : Thật là xấu hổ mà. Trước mặt trẻ nhỏ mà làm như vậy. Haizzzzzz....mà cũng tại anh cả.
- YG : Em nên vui đúng hơn thằng bé cũng hiểu chuyện đấy chứ.
- Mia : Hiểu cái nổi gì.
- YG : Em có nghe câu cuối của thằng bé không " ba mẹ cứ tiếp tục ".
- Mia : Ba mẹ sao? Đừng có nói bậy. Sau này khi hợp đồng đó hết thì thằng bé sẽ không được phép gọi anh bằng Papa đâu.
- YG : Ngày đó còn xa lắm em đừng nghỉ tới.
- Mia : Ok! Bây giờ tôi xin anh mau đi ra ngoài đi để tôi làm nữa.
- YG : Rồi rồi!
Anh ra ghế ngồi chơi với Jim rất vui vẻ.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}
FanficSự ràng buộc của hôn nhân khiến hai người không thể tự do. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân. Hai người sẽ chọn con đường gì tốt nhất cho cả hai - RÀNG BUỘC hay BUÔNG TAY? begin : 21092018 💕 end : 18022019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Ràng bu...