Chap 9 : Thụy Sĩ

323 14 0
                                    

Sáng ở căn biệt thự của SJ,
Cô thức dậy và cảm thấy vô cùng thoải mái. Sau khi VSCN xong thì cô xuống lầu pha cho mình một ly cà phê rồi lên phòng chọn cho mình một quyển sách. Cô đi ra ban công, vừa đọc sách vừa uống cà phê, lại được hít thở không khí trong lành.
.

.

.
Cô đang đọc sách thì SunJin bước vào phòng.
- SJ : Mày đang đọc sách đấy sao?
- MR : Phải! SunJin à, tao nhờ mày một việc được không?
- SJ : Việc gì?
- MR : Tao thấy ở đây rất thoải mái với lại tao cũng chẳng muốn trở về căn biệt thự đó và gặp anh ta nên mày có thể giấu chuyện tao ở đây được không?
- SJ : Tưởng chuyện gì! Chứ chuyện này thì tao chỉ cần một cú gọi là tất cả các thông tin liên quan đến mày sẽ được giữ bí mật ngay.
- MR : Vậy thì tao cảm ơn mày nhiều. Có đứa bạn như mày đúng là phước ba đời.
- SJ : Hahaha! Thôi tao đi xuống nấu đồ ăn sáng. Mày ngồi nghỉ đi, lát nữa làm xong tao gọi mày.
- MR : Thôi! Để tao xuống phụ mày.
- SJ : Cũng được!

Cô để sách lên kệ rồi bước xuống bếp cùng với SunJin. Hai người cùng nhau làm đồ ăn sáng vì tay nghề cũng không phải nên những món mà hai người làm ra khiến người ta phải chảy nước miếng.
.

.

.
Sau khi nấu xong thì cả hai cùng nhau ngồi xuống và ăn rất vui vẻ. Vì là hai đứa bạn thân nên thói quen lẫn sở thích cũng có phần giống nhau.

Ăn no nê rồi thì SunJin kêu cô lên phòng nghỉ ngơi, còn mình thì ở lại dọn dẹp. Dọn dẹp sạch sẽ rồi thì cô đi lên phòng của Min Ryeo.

SJ's pov
Nếu làm như vậy thì anh ta cũng có thể lần ra, đã theo rồi thì chơi luôn vậy. Phải trông chờ vào câu trả lời từ cậu ấy thôi.
End SJ's pov

.

.

.
Phòng MR,
" Cốc Cốc Cốc "
- MR : Vào đi!
" Cạch "
- SJ : Mày vào đây làm gì?
- MR : Tao sẽ nói với thư ký của tao là sẽ giữ hết thông tin của mày rồi nhưng mà vì anh ta là người quen biết rộng rãi nên thế nào chuyện cũng bại lộ. Và tao chắc phải nói với thư ký là mày đã mất do một vụ tai nạn.
- MR : Dù mày có làm vậy đi chăng nữa thì anh ta cũng phát hiện ra thôi.
- SJ : Vậy thì tao mời nghĩ ra là mày chỉ cần đi đến một nơi thật xa Hàn. Bắt đầu cuộc sống mới, với một cái tên mới, một số phận mới là thì cái tên Won Min Ryeo cũng sẽ rơi vào lãng quên. Tao chỉ nói vậy thôi, đồng ý hay không tùy vào mày mà thôi.
- MR :......

Căn phòng im lặng một lúc lâu. SunJin thì đang đợi câu trả lời từ cô, cô thì trầm mặt suy nghĩ.

- MR : SunJin......nhờ mày cả!
- SJ : Ý mày là....
- MR : Tao sẽ làm theo mày!
- SJ : Được thôi! Vậy thì mày chuẩn bị quần áo đi, tối nay hai đứa mình sẽ đi đến một nơi khác. Đến chiều nay thì tất cả giấy tờ tùy thân, thông tin của mày sẽ được hoàn tất.
- MR : Ừ!

SunJin trở về phòng của mình rồi nhấc điện thoại gọi cho thư ký thân cận nhấc với cô - Jong Tae.
.

.

.
Phòng SunJin,
" Reng reng reng "
- Alo, cô chủ! * Một giọng nam từ bên đầu dây kia cất lên *
- SJ : Tôi có chuyện nhờ cậu đây, Jong Tae!
- JT : Là gì vậy ạ?
- SJ : Cậu biết Min Ryeo đúng không?
- JT : Vâng! Là bạn rất thân của cô chủ.
- SJ : Tôi muốn cậu hãy nói với giới truyền thông rằng là Min Ryeo đã mất tích sau tai nạn máy bay trong lúc đến Mỹ và không tìm được thi thể, vào sáng mai bài báo phải được đăng. Cậu hãy sắp xếp tất cả và tất cả những thông về Min Ryeo bây giờ phải giữ bí mật, có chết cũng không được tiết lộ. Nghe rõ chưa?
- JT : Tôi đã rõ!
- SJ : Nhưng việc bây giờ là hãy lập tức đi làm lại tất cả giấy tờ tùy thân cho Min Ryeo. Thông tin về cậu ấy thì sau khi kết thúc cuộc gọi này tôi sẽ gửi cho cậu. Sau đó, đặt hai vé máy bay đến Thụy Sĩ cho tôi, tối hôm nay xuất phát.
- JT : Vâng!
- SJ : Nhờ cậu cả, chiều nay gửi cho tôi tất cả.
- JT : Tôi làm ngay!
" Tút tút tút "

[Fanfiction] [Yoongi] Ràng Buộc Và Buông Tay {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ