Chương 8

158 3 1
                                    


Sau lần đó thái độ của Âu Dương trở nên nghiêm túc hơn rất nhiều, dù Tiếu Huyền làm nũng và vân vân đều không thèm để ý đến, ngay cả bắt tay cũng không chịu, đương nhiên sẽ không còn cùng hắn thân mật, Tiếu Huyền có thể cảm nhận khoảng cách giữa hai người trong khoảng thời gian này.

Âu Dương nguyên bản là đang chìm trong ái tình nồng nhiệt thì đột nhiên bị tạt cho một gáo nước lạnh, đến giờ tâm vẫn còn băng lãnh, liền lùi một bước, sợ tiếp tục bị hắn lừa gạt.

May mắn là Âu Dương tuy cả ngày đề đề phòng phòng, Tiếu Huyền vẫn cảm giác được anh còn thích hắn. Hắn cũng biết tuy Âu Dương luôn dùng ánh mắt hoài nghi nhìn mình mỗi lần hắn đối tốt với anh, kỳ thật trong lòng anh cũng rất muốn tin tưởng, cũng rất hi vọng những thứ đó là thật.

"Lão sư, ngươi hiện tại có cần thứ gì không?"- Nếu đã bị phát hiện gia cảnh, đương nhiên cũng không phải tiếp tục giả bộ đáng thương.

Tiếu Huyền dựa theo trình tự yêu đương thông thường mà tính, cũng đã đến lúc phải tặng ít lễ vật làm vui lòng người yêu, nhưng trước đó dù tặng cái gì cũng đều bị trả về.

Rõ ràng đã tránh không mua những thứ hào nhoáng xa xỉ mà vô dụng, nghĩ đi nghĩ lại, chỉ chọn những thứ Âu Dương tuyệt đối có thể dùng, vậy mà gần như chẳng có cái nào được nhận trừ cái bình bông mua ở hội hoa xuân, Tiếu Huyền có chút không hiểu nổi.

Âu Dương đứng trong bếp xào rau diếp, bị khói xông lên đến nỗi ho khan, nói vọng ra: "Không có."

"Không cần khách khí a, lão sư."

Âu Dương chỉ yên lặng canh lửa, thêm gia vị, đậy nắp nồi.

"Lão sư, ngươi không cần ngại, dù thiếu cái gì cũng ... "

Âu Dương bị hỏi đến độ có chút bực mình: "Ta cái gì cũng không thiếu."

Tiếu Huyền tặng quà cho anh, anh đương nhiên cảm thấy vui vẻ, vô luận thế nào cũng là hắn đối với anh hảo.

Nhưng anh không biết, bên trong những thứ đồ gia dụng mắc tiền, những tấm thảm xa hoa, những bộ quần áo sang trọng kia có bao nhiêu phần tâm ý của Tiếu Huyền, giống như khi Tiếu Huyền trực hiếp hỏi anh "Lão sư ngươi thiếu cái gì" vậy, thay vì nói là người yêu ngọt ngào quan tâm, không bằng nói là đang cứu tế.

Tiếu Huyền hễ đem đến tặng thứ gì, anh chỉ biết thứ đó ở nhà mình chắc chắn thua kém người khác.

Tiếu Huyền đã không còn giống trước kia cái gì mà gia cảnh túng quẫn, là một tiểu hài tử cần đến nhà anh ăn nhờ bữa cơm. Hiện tại chân chân thật thật ở trước mặt Tiếu Huyền là nhà trọ nhỏ hẹp lại cũ nát mà anh và Chung Lý cùng thuê, khắp nơi đều là đồ dùng và những vật trang trí của giới bình dân.

TV quá nhỏ, máy nước nóng trong phòng tắm có vấn đề, thường không hoạt động, trong phòng không cài máy điều hòa, giường và sô pha rất không thoải mái, bát đũa cũng cũ, chưa nói đến hình dạng đẹp hay không, chính là dùng để ăn cũng thấy không tốt.

Những nghèo túng khó khăn mà trước kia anh chưa từng để ý bỗng dưng bây giờ đều hiện lên rõ ràng, còn vô cùng phóng đại. Anh dù có cố gắng đem sàn nhà lau đến tỏa sáng thì cũng vô dụng mà thôi.

[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà ĐiWhere stories live. Discover now