Chung Lý từ bên nhà trường nghe được Âu Dương gặp chuyện không may, trong lòng nóng như lửa đốt, thấy anh vẹn toàn trở về không chút sứt mẻ, tự nhiên vừa mừng vừa sợ, ngay lập tức cấp cho anh một chút an ủi. Tiếu Huyền lần này đã giúp Âu Dương cái ân quá lớn, tương đương cứu anh một mạng, Chung Lý là người ân oán rõ ràng, tạm thời cũng không nguyền rủa hay thóa mạ hắn nữa.
Âu Dương ở trên giường nghỉ ngơi, đúng giờ thì uống thuốc, thầm nghĩ mau mau hạ sốt để có thể nhanh chóng đi dạy lại. Nghe thanh âm Chung Lý ở bên ngoài bận rộn, bên trong phòng ngủ lại chất chứa hương vị quen thuộc, giường cũ, màn cũ tất cả đều rất thân quen, càng cảm thấy được ngày đó ở chung với Tiếu Huyền giống như một cơn hư ảo.
Anh không thể quên được Tiếu Huyền, tâm tình dù cố ý cũng không thể gạt bỏ. Nhưng vô luận khó khắc chế đến đâu, đều chỉ có thể chịu đựng, thời gian dài đằng đẵng như vậy, nói không chừng một ngày nào đó có thể thực sự quên đi.
Cho dù là chó đã qua huấn luyện, nếu bị đánh chắc chắn không dám tái phạm. Anh đã lớn tuổi vậy rồi, nếu còn chưa học được bài học mà cứ lẽo đẽo đi theo Tiếu Huyền, mặc cho kết cục có thế nào đi nữa, thật đúng là một trò cười.
Buổi tối anh cùng Chung Lý ăn một bữa ăn nhẹ giàu dinh dưỡng, miễn cưỡng xem sách một lúc, sau đó thì đi ngủ.
Điện thoại vang lên. Chung Lý bắt máy bên phòng của hắn, một lúc sau Âu Dương nghe hắn gọi anh: "Tiểu Văn, điện thoại của ngươi". Âm thanh lộ ra điểm cổ quái.
Âu Dương thò tay ra khỏi chăn cầm lấy điện thoại "Uy" một tiếng.
"Lão sư."
Âu Dương ngây ngốc, đầu bên kia Tiếu Huyền cũng không nói thêm lời nào, hai người đều im lặng. Vẫn là Âu Dương mở miệng trước: "Chuyện ngày đó, cám ơn ngươi giúp đỡ."
"Không có gì."
"Có chuyện gì không?"
Nam nhân bên kia thanh âm ôn nhu: "Ta chỉ muốn gọi đến xem ngươi đã ngủ hay chưa."
"Cũng sắp rồi."
"Hôm nay đúng giờ có uống thuốc không?"
"Ân."
Hai người không nói tiếp nữa, bên tai tí tách tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ.
"Nhiệt độ cơ thể thế nào rồi, cao hay thấp?"
"Ba mươi tám độ rưỡi."
"Ngươi vẫn nên nghỉ ngơi thêm."
"Ân."
Đơn giản một bên hỏi một bên đáp, nhưng lại cảm thấy yên lặng đến bình thản.
"Vậy, ngủ ngon."
Âu Dương cũng nói ngủ ngon, ngây ngốc đem điện thoại trả về, sau đó mới tắt đèn.
Tiếu Huyền từ đó về sau mỗi ngày đều gọi một cuộc đến, luôn vào một thời gian cố định, hắn cũng không hề nói lời nào quá mức hoặc dư thừa, tựa như rất quy củ, ngay cả Chung Lý cũng không thể công kích hắn. Gần đây vẫn là ân cần thăm hỏi, theo lễ tiết hỏi qua vài việc vụn vặt trong nhà, Âu Dương cũng chiếu theo nề nếp trả lời.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà Đi
RomanceTác giả: Lam Lâm Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, mĩ công bình phàm thụ. (Cho những ai chưa biết thì bạn công này là em trai cùng cha khác mẹ của Tiếu Mông bên truyện "Nan ngôn chi dục" mình đã up hehe, và cậu này tên Tiếu Huyền :v, đẻ ki...