Học kì mới rốt cuộc cũng bắt đầu, đây là học kì cuối của Tiếu Huyền, sau vài tháng hắn sẽ không còn là học trò của anh nữa.
Nghĩ thế Âu Dương rất cao hứng, hai người trong khoảng thời gian này tiến tiến lùi lùi cũng đã nhiều lần, mà thứ khiến mọi chuyện trở nên phiền phức chính là quan hệ thầy trò của anh và hắn, hiện tại cuối cùng cũng có tiến triển mới.
Chờ Tiếu Huyền tốt nghiệp, chờ Tiếu Huyền trưởng thành, chờ Tiếu Huyền tốt nghiệp đại học, chờ Tiếu Huyền chính thức đi làm ... Đó là bản kế hoạch cuộc anh vạch ra, mỗi một giai đoạn đều đáng chúc mừng.
Buổi tối vẫn như trước cùng Tiếu Huyền ở trong phòng ngủ "hẹn hò", kỳ thật cũng chỉ là mở máy tính lơ đãng xem DVD, tựa vào nhau mà nói chuyện phiếm và ăn vặt .
Ngay cả Âu Dương cũng thấy loại hẹn hò này rất đơn điệu, nhất là với một học sinh trung học sinh lực dư thừa, nhưng Tiếu Huyền lại có vẻ không thích hẹn hò ở ngoài, Âu Dương Hi cũng không miễn cưỡng hắn.
"Lão sư", Tiếu Huyền đột nhiên cào cào tay Âu Dương, đêm nay tâm trạng hắn thoạt nhìn có vẻ không yên, lúc nói chuyện đôi khi còn đỏ mặt, "Ta có việc muốn nói với ngươi ..."
"Ân?"
"Ta có mua quà tặng ngươi nga"
" A, thật sao ..."
Nhìn Tiếu Huyền lấy một cái hộp nhỏ dài dài từ trong túi áo khoát ra, Âu Dương cũng không thấy được nó có gì đặc biệt.
Âu Dương nhận lấy, mở ra thì thấy đó là một cái đồng hồ đơn giản mà phóng khoáng, rất tinh xảo. Trên mặt không phải kiểu cầu kì có thêm ba, bốn cái đồng hồ nhỏ làm anh choáng váng, cũng không giống thiết kế thông thường chỉ có bốn vạch khiến anh chẳng bao giờ nhìn rõ thời gian. Cảm giác rất rõ ràng mà chính xác, thật hợp với sở thích của anh.
Âu Dương nâng tay xoa xoa đầu thiếu niên, "Không phải nói chờ ngươi đi làm rồi mới tặng sao?"
"Cái này là tiền chính tay ta kiếm được a", biểu tình của Tiếu Huyền rất là kiêu ngạo.
Âu Dương "Ân" một tiếng.
Tiếu Huyền có thu nhập cũng phải chuyện lạ, những đứa trẻ có hoàn cảnh như vậy thì thường từ lúc nhỏ trong đầu đã có tư tưởng kinh doanh, nhiều ít gì thì cũng chơi cổ phiếu, huống chi Tiếu Huyền lại thông minh như vậy..
"Cái đó thật ra cũng chỉ là tiền cha ngươi cấp cho", Âu Dương nhéo nhéo mũi hắn, "Vẫn không đúng"
"Không phải như thế", Tiếu Huyền cười, khó tránh được có chút ngượng ngùng, "Là tiền thưởng", tuy có chút ngại ngùng, nhưng chung qui vẫn không giấu được mà kiêu ngạo, "Tiểu thuyết của ta giành giải thưởng"
"Di?" Âu Dương nhất thời mơ hồ, một lúc sau mới tỉnh ngộ mà hỏi lại:"Ngươi đem truyện kia đi dự thi sao?"
"Ân"
"Chẳng lẽ là cuộc thi viết toàn quốc kia ..."
Thấy Tiếu Huyền gật đầu, Âu Dương nhất thời không biết nói gì, sau nửa ngày mới ôm mặt hắn, kích động đến vẻ mặt đều đỏ lên, "Chúc mừng ngươi a!"
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà Đi
RomanceTác giả: Lam Lâm Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, mĩ công bình phàm thụ. (Cho những ai chưa biết thì bạn công này là em trai cùng cha khác mẹ của Tiếu Mông bên truyện "Nan ngôn chi dục" mình đã up hehe, và cậu này tên Tiếu Huyền :v, đẻ ki...