Lần hẹn hò kế tiếp của hai người, Uông Diệp lại thích đến nơi cao cấp đó hơn. Tiêu phí gấp mười lần giá cả bình thường chỉ để ăn một bữa tối, sau đó còn tính thêm phí phục vụ, thực khoa trương, Âu Dương cảm thấy không thích, nhưng cũng không lay chuyển được hắn.
Dù sao chỉ là ngẫu nhiên, đã đến rồi cũng không thể không bước vào.
Hai người cứ như thế ngồi ăn hải sản tại một nơi không tương đồng với địa vị của mình, sử dụng loại dao nĩa nặng nề không hề quen thuộc. Dùng tiền tài đổi lấy thái độ phục vụ tốt nhất, Âu Dương cũng không muốn làm người khác mất hứng, nếu đã đến đây thì cứ tâm bình khí hòa mà hưởng thụ.
Nhưng ngay lúc Uông Diệp một lần nữa cầm thực đơn rượu lên xem xét, tim anh không kiềm chế được một trận đập loạn.
"Muốn gọi một chai rượu ngon không?"
Âu Dương trong lòng cười khổ một chút, lấy tay gõ gõ một bên cốc thủy tinh sáng loáng: "Ta không uống rượu."
Uông Diệp giương giương lông mi tự đắc, cũng không miễn cưỡng, mỉm cười nói: "Cũng đúng a, với lại cũng đắt, đổi cái khác đi."
Thấy hắn thật sự thông tình đạt lý, Âu Dương có chút áy náy, nhưng những thứ thế này nguyên bản chỉ thích hợp cho những người có tiền, anh cũng đã qua rồi cái tuổi ham hư vinh.
Hai người thay đổi đề tài, vừa ăn vừa dùng thanh âm không mấy lớn nói chuyện phiếm, đột nhiên có một nhân viên phục vụ cung kính đi đến tặng rượu ngon, khiến cho cả hai người bọn họ đều giật mình.
"Ngại quá, chúng ta không có kêu....."
"Ngài hảo, đây là do vị tiên sinh bên kia tặng."
Âu Dương hướng về phía người phục vụ chỉ, liền thấy một nam nhân với đôi mắt sâu và đẹp đang khẽ mỉm cười, ngoại trừ Tiếu Huyền thì còn ai vào đây.
Âu Dương lập tức có cảm giác bị rắn cắn một ngụm, toàn bộ lông tơ trên lưng đều dựng thẳng, vội vã nói: "Thực xin lỗi, chúng ta không cần."
Nhân viên phục vụ thoáng sửng sốt, nhưng vì đã qua huấn luyện nên vẫn lễ phép mỉm cười: "Đây là tặng cho Uông tiên sinh, xin hỏi vị nào....."
Âu Dương lại kinh ngạc, đành phải ngậm miệng lại.
"Xin hỏi có cần mở ra ngay không?"
Rượu được lấy ra từ thùng, sau đó "phanh" một tiếng, Âu Dương cảm giác như lưng mình bị trúng một phát đạn.
Chất lỏng hoàng sắc dẫn theo bọt khí chậm rãi được rót ra khỏi bình, trước tiên đi vào chiếc cốc đế dài ngay trước mặt Uông Diệp, khiến cho Uông Diệp có chút đỏ mặt.
Tuy hiểu được loại tâm tình không thể khống chế của Uông Diệp, nhưng khi anh nhìn vào chén sứ chứa đầy chất lỏng kia, vẫn là đứng ngồi không yên, vừa sợ hãi vừa nhìn về phía nam nhân đang ngồi xa xa.
"Là Krug của Closdumesnil....."- Uông Diệp hiển nhiên rất hưng phấn, mặt ngày càng ửng đỏ làm Âu Dương bắt đầu cảm thấy lo lắng.
Cảm giác vị rượu mềm mại mà tao nhã thoảng trong khoang miệng, nhưng mùi rượu phức tạp lại khiến cho Âu Dương có điểm khổ sở.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà Đi
Storie d'amoreTác giả: Lam Lâm Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, mĩ công bình phàm thụ. (Cho những ai chưa biết thì bạn công này là em trai cùng cha khác mẹ của Tiếu Mông bên truyện "Nan ngôn chi dục" mình đã up hehe, và cậu này tên Tiếu Huyền :v, đẻ ki...