Chương 14

188 4 0
                                    

Ngay thời điểm sự tình lâm vào hoàn cảnh căng thẳng nhất, không ngờ mọi chuyện lại được giải quyết. Không ai biết được rốt cuộc vì sao, Đỗ Du Dư thì cười cười bảo không phải hắn, nhưng tất cả mọi người đều cho là hắn khiêm tốn.

Dù sao ngày mà A Tràng bọn họ được phóng thích, là một việc đại hỷ, mọi người tự nhiên cũng không quên tụ họp một chỗ cùng uống rượu. Ngay cả Âu Dương cũng đi theo.

Mọi người cùng nhau chung vui, chúc mừng vì tìm được con đường sống trong chỗ chết, ăn uống thả ga. Các nam nhân tụ cùng một chỗ, uống rượu như thể đêm nay mà không uống đủ thì ngày mai sẽ chết không bằng, Chung Lý một mình hắn một thùng, uống bia như uống nước.

Âu Dương cũng vào giúp vui, đối với rượu vẫn như trước tửu lượng không cao, uống xong liền lộ ra bộ dáng cứng ngắc. Chung Lý giải thích với anh, nói "Ngươi vĩnh viễn là anh em tốt của ta", hai người liền mỗi tên một chai tu sạch.

Rượu là thứ tốt, uống nhiều một chút thì mọi thứ đều quên hết, cũng rất nhanh cảm thấy cao hứng.

Bia cùng đổ nhắm rơi vãi đầy trên mặt đất, Âu Dương liều mạng uống rượu như chưa bao giờ được uống, không bao lâu đã say khướt, nửa đường gục ngay trên ghế.

Thời điểm bị đánh thức, mọi người còn muốn đi tiếp quán thứ hai. Âu Dương cũng muốn đi cùng, nhưng anh thật sự mở không nổi mí mắt, cả đường cũng đi không xong.

Chung Lý thấy anh mơ mơ hồ hồ loạng choạng đi theo như người điên, sợ anh uống nữa sẽ xảy ra chuyện, hắn liền không cho anh đi cùng mà muốn đưa anh trở về.

Âu Dương bị lay động một trận, xua xua tay: "Không, không cần, ta tự mình, đi, hảo hảo vui chơi đi."

Chung Lý tính thích náo nhiệt, thích nhất một đám người cùng nhau mồm to ăn thịt, chén lớn uống rượu. Khi nhàn rỗi thường bồi anh ngồi xổm trong nhà, giống như lão bà đan len hoặc xem mấy bộ phim chủ đề nghiêm túc, nhưng luôn nhịn không được ngủ trên sô pha chảy nước miếng ròng ròng.

Giống như Chung Lý luôn muốn làm cho anh mỗi ngày đều được sống thư thái, anh cũng muốn giúp cho Chung Lý bớt lo nghĩ, không cần vì anh mà mệt mỏi.

Trên đường đón taxi, Chung Lý đưa cho tài xế địa chỉ, còn ghi nhớ biển số xe cùng số điện thoại để bảo đảm. Âu Dương lên xe xong liền nằm ở ghế sau mà ngủ.

Tài xế mở kính xe để bay bớt mùi rượu, khí lạnh trời đêm liền tràn vào khiến khoang mũi Âu Dương thoáng đau, nhưng cảm thấy thực mát mẻ, bên tai còn nghe rõ thanh âm ô tô gào thét, hai mắt từ từ nhắm lại, mông mông lung lung cảm thấy như hư như thực.

Đang trong lúc mơ hồ thì di động vang lên, Âu Dương sờ sờ lấy được, hàm hồ "uy" hai tiếng, bên kia vẫn không có động tĩnh.

"Xin hỏi là vị nào?"

"........"

"Uy?"

"........"

Vẫn không có tiếng đáp lại, Âu Dương cũng không ngắt máy, đem di động đặt trên lỗ tai, lại cảm thấy buồn ngủ.

[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà ĐiWhere stories live. Discover now