Chương 1

667 9 0
                                    


Lúc này là thời gian nghỉ trưa, giữa những dãy bàn đầy ắp thức ăn có vô số các nam sinh nữ sinh của trường Nam Cao đang không ngừng di chuyển qua lại. Tiếu Huyền đang ngồi dựa vào cửa sổ dùng bữa trưa với dáng vẻ hết sức nghiêm nghị, trên người mặc bộ đồng phục nổi tiếng nhàm chán của trường Nam Cao

Bất quá bộ đồng phục này mặc trên người hắn lại thấy vô cùng thích hợp, hình ảnh tuyên truyền trên sách của Nam Cao cũng chính là ảnh chụp gương mặt sáng sủa của hắn, hắn bình thường vẫn được xem là hình tượng đại biểu sáng chói.

Tiếu Huyền dáng người thon dài, gương mặt đoan chính tú lệ, mái tóc đen mềm mại, da trắng nõn, mắt to đen láy, dù là thời điểm trên mặt không có bất kì biểu tình nào thì cũng giống như đang mỉm cười.

Giống như bây giờ vậy, dù hắn đang ăn đĩa thịt cua bày trên mâm với đôi con ngươi vô thần thì ấn tượng vẫn là rất đẹp.

"Tiếu Huyền, tinh thần ngươi rất kém. Sao vậy, tối hôm qua lại mơ thấy chuyện đó?"

Tiếu Huyền cho cái gì đó vào miệng, hướng người bạn tốt thanh mai trúc mã lộ ra nét tươi cười, mặt khác cũng đáp lại: "Đúng vậy, cho nên ngủ ngon mà cũng vất vả a, hình như làm rất nhiều lần, trong mộng cũng mệt nhọc như vậy."

"Thực lắm tình sắc. Người trở thành đối tượng xuân mộng của ngươi cũng rất vất vả đi. Âu Dương lão sư thật đáng thương, có loại đệ tử cầm thú như ngươi...."

"Uy, không thể nói như vậy, bản chất ta là đứa bé tốt."

"Mỗi ngày làm cái loại mộng này, tốt cái rắm. Buổi tối có muốn ra ngoài ngoạn hay không?"

"Không được"- Tiếu Huyền thở dài, đối Thiên Trí lơ đễnh nói- "Có thế bá vừa về nước, muốn ta bồi cơm"

"Ít làm cục cưng ngoan một lúc cũng không được sao?"

Tiếu Huyền lại thở dài: "Toàn bộ những gì ta có đều chỉ là những đức tính của một đứa trẻ ngoan được nuôi dưỡng tốt thôi"

"Thực nhàm chán"- Thiên Trí uống nước trái cây- "Cứ chậm rãi bồi lão nhân đi, bọn ta sẽ đi hưởng lạc, không đợi ngươi a, bất quá gần đây nhìn ngươi mệt mỏi như vậy, có thể chia sẻ cho ngươi một tin tức tốt."

"Ân? Cái gì? Tay kia đối với ngươi rốt cuộc đã chịu từ bỏ?"

"Thí liệt, đừng nhắc đến hắn."- Thiên Trí xì một tiếng khinh miệt- "Bọn ruồi bọ thì lúc nào chẳng giống nhau, muốn dứt ra cũng không được. Ta muốn nói với ngươi chính là, tối qua ở "Nacrissism", hình như thấy được Âu Dương lão sư."

"Thật ư?"- Tiếu Huyền hứng thú quay đầu lại, nhướng một bên mi

Bộ dạng cao lớn của hắn so với tuổi cũng là tương đồng, nhưng lại cười rộ lên như thế, còn có má lúm đồng tiền, thật sự ngọt ngào, đây chính là gương mặt dễ dàng làm người khác buông lỏng phòng bị

"Xem dáng người từ phía sau lưng hẳn là thầy, ngươi nói xem xuất hiện tại quán bar như vậy, thầy ấy là loại người nào? Thầy hình như là muốn đến đó tìm người, bất quá ngồi một lát đã đi, thoạt nhìn hình như không có kinh nghiệm nga."

[Đam Mỹ] [H] Nghịch Phong Nhi Hành - Ngược Gió Mà ĐiWhere stories live. Discover now