Sandra Arieselle
"Ma, I'm home" bati ko kay mama pagkarating ko ng bahay galing California.
"Oh, anak, anong balita sa kuya at ate Corina mo?"tanong niya, si mama lang kasi dumating galing Subic at naiwan si papa at kuya Sandro doon.
"Maayos naman nilang namamanage ang sarisarili nilang business ma" sagot ko, tumango lang siya.
"Lahat ng mga kapatid mo nag mamanage na ng business, si Sandro imamanage niya na soon ang business natin sa subic at ikaw...ikaw na ang papalit sa akin as CEO ng Style Arieselle" sabi ni mama, tumango lang ako.
"Kailan ako magsisimula?" Tanong ko.
"Tomorrow.."
Maaga akong nagising, kahit naantok pa ako, 6:32 a.m na, tulog pa si Klein, nandito kami sa bahay na binili ng papa niya.
Ngayon rin yung start ng job training niya, nagbrush ako bago naligo, paglabas ko sa ng cr, nakabihis na ako ng off shoulder dress na color peach.
Magpapakulay na nga ulit ako ng buhok, color black, linagyan ko ng hairpin ang bangs ko para maitago.
Nagsuot ako ng color white na flat shoes, umupo ako sa kama at sinusubukang gisingin si Klein.
"Klein..psst..gising na" sabi ko pero di parin nagigising.
"KLEINMAX ADAMSON!" Sigaw ko pero di parin siya nagigising.
"KLEIN..ANG HIRAP MONG GISINGIN KAINIS..KLEIN..HUBBY KO" Pagkasabi ko ng hubby ko bigla siyang napamulat.
"Yes wife?" Hinampas ko naman siya.
"Kleinmax..nakaka asar ka na ha, diba sabi mo 7:30 yung job training mo, bumangon ka na at maligo" sabi ko.
Tatayo na sana ako ng hawakan niya yung kamay ko, "oh?" Tanong ko.
"Maliligo na po" sabi niya, lumabas ako at hinintay siya sa sofa.
Paglabas niya, nakasuot siya ng black pants at white sleeves at white shoes parang sa akin na may sintas na nike.
Bumaba siya, basa ang buhok niya na mas lalong nagpagwapo sa kanya..haha, I'm so inlove with him, parang kung gagawa kami ng sariling story tittle eh ms. Manhid meets mr. Playboy.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With A Campus Playboy
Novela JuvenilSandra Arieselle Antonio, she almost had everything except boyfriend, never sumagi sa isip niya na magkaroon ng boyfriend. Oo marami siyang crush pero hanggang crush lang talaga siya, until dumating ang pinaka playboy sa lahat ng playboy. Kleinmax...