PROLOGUE

4.2K 50 0
                                    



I held my towel at agad na pinunasan ang natitirang pawis saaking balat. The sweat is running down to my skin, I find it really disgusting.

"Hey, Hey, Hey.."

Napalingon ako pagkarinig sa mayabang na boses. My forehead puckered, "Captain Rhodes?" Kibit balikat syang yumuko at kinuha ang tatlong kilong barbell. "Are you following me?"


A hot chuckles came from his mouth, "Am I?" Tumagilid sya kaya't kitang-kita ko ang linya ng kanyang panga. "I own this gym, are you following me?" May halo pa nitong pang-aasar, napakagat ako sa aking ibabang labi. Yeah right, sa subrang lutang ko ay napadiretso ako dito habang nagjo-jogging sa umaga. "I wasn't inform na nakabalik kana pala, How's US?"

Ininom ko ang energy drink na hawak habang napailing, "You're not informed? Stop kidding me." Mahina syang natawa habang nagwe-weightlift parin. "You wouldn't be here if you didn't know. You ditch your flight again to see me?"

"Oh? Your shameless hypocrisy again." Binato ko sakanyang katawan ang hawak na bote, tawang-tawa sya saking inasta bago binitawan ang hawak na barbell at inakbayan ako. "Why's my girlfriend so grumpy?"


"Your girlfriend? Where?" Luminga ako at tinakwil ang kanyang braso. "You're not inform we broke up yesterday?" Tumalikod na ako at naglakad papunta sa locker room, naramdaman ko naman ang kanyang pagsunod. "If not, I'm informing you now. Maghiwalay na tayo."

Kinuha ko ang aking bag at diretsong ipinasok ang aking mga kagamitan upang makauwi na. Nakasandal sya sa locker habang nakapamulsang nakatitig sakin, "I didnt see you for a weeks and you're going to break up with me now? Hell, no."

"Hell, yes." Sinirado ko ng malakas ang locker at muling humakbang palabas. Isang mahigpit na paghigit ang tumigil sakin upang makaalis. He pressed me against the locker and lock me with his musculine arms. "Stay away from my sight." Diretso kong tugon habang nakatingin ng matalim sakanyang nagdidilimang mata.

He give a smack kiss on my lips. "Tell me,  what's the problem?" Mahinahon nitong ika at dahan-dahang hinaplos ang aking buhok.

"Is that even a question?" Tinaasan ko sya ng kilay. "You." Malakas ko syang tinulak kaya't wala syang nagawa at nakakalas ako sa pagkakulong niya. "Go and flirt with those flight attendants all you want Captain Rhodes. No one's stopping you anymore." I tramp my feet before finally reaching the door.

I paused before forming an O shape in my mouth. Halos matuod ako saaking kinakatayuan at mawalan ng hininga. Lahat ng mga babae sa loob ng malawak na gym ay halos magsituluan na ang mga laway na nakatitig sa limang nilalang na hubad ang pang-itaas, kita kita ko rin ang pagkuha ng iba sakanila ng litrato.

Five men lifting weights with sparkling sweat running down to their musculine bodies. Is this what they called physique of an Olympian Gods? damn. They look so hot! They're just wearing sweatshorts and their manhood is blotted! Their jaws are clinching, taller than my 5'7 height, they look very foreign. Just by looking at them can make your mouth drop, probably your panty too. Halos sambahin na sila ng mga babaeng nandidito.


"I told you don't let them in!" Napalingon ako kay Tuecer na pinapagalitan ang nasa front desk, humakbang ako palapit sakanya at pilit na iniwas ang aking paningin sa limang nilalang na masyadong masarap sa mata. "They will just cause mess. damn."


"You know them?" Tanong ko pagkalapit at tinignan ang mga hunks, tinakpan niya ang aking mata. Agad ko namang tinanggal at sinamaan sya ng tingin.

He rolled his eyes, "Dont look at them." He says in a baritone.

"Why not? They are sizzling hawt!" Naningkit ang aking mga mata at napakagat labing nakatingin sa mga ito. Kung gaano kaganda ang kanilang katawan ay ganon rin kagwapo ng kanilang mga itsura, I wonder if I can have one of them. Natawa ako sa sariling iniisip.


ALLURING FIRES (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon