Chapter 09

1.1K 33 0
                                    


Its day 3 staying in Playa Fuego ngunit hindi man lang ako nakapag-enjoy ko kahit mabasa man lang ng tubig dagat, well maybe before we go home we'll have Island hopping. Hinawakan ko ang mabigat na brasong nakadagan saking katawan, he has very familiar scent kaya't kilalang-kilala ko na kaagad kung sino ito.

I yawned before talking half asleep, "When did you arrive?" Bagong gising pa ang aking boses at bahagya syang nilingon, he's wrapping his arms around my waist from the back while his face is burried in my nape.

"Dawn." He answered sounding tired, "What's your schedule today?" His voice is raucous, ramdam na ramdam ko ang kaniyang hiningang tumatama saking balat.

"I dont know yet." Pilit kong tinanggal ang kapit niya, "You can rest but I have to move, Tuecer. Let me go." I groaned when he didn't let me.

He's giving small kisses to my nape, "Happy first anniversary." Natigilan ako, umaayos ako ng higa nang lumuwag ang hawak niya. He positioned himself above me, I stared at the morning face of Tuecer, messy thick hair, and half naked.

"That was the day before yesterday, Tuecer." I can't help to roll my eyes. "It doesn't make sense now."

He lean and kissed my lips, "Monthsaries, anniversaries or whatever cringe days it is, its the same for me." Humiga sya saking tabi at niyakap akong muli, he rest his head in my breast, "Its not a big deal cause I want to celebrate everyday with you and it won't change."

Pinisil ko pisngi niya, "Nice excuse for forgetting that day." I heard him chuckles, "Kinalimutan mo nga!" Nahampas ko sya, he's giggling like a baby. "I hate you." Napanguso ako dahil tuwang-tuwa pa siya, nararapat lang naman pala at tinapon ko ang cellphone ko at nagtampo ng panandalian.

"Im sorry babygirl." Bumaba ang hawak niya papunta saaking balakang, he's closing his eyes comfortably. "Does it hurt?" Tukoy niya at hinimas ang hita kong may bandage, ngunit pataas ng pataas ang paghimas ng palad niya.

Umiling ako, "Not anymore." Napatagilid ako kaharap sya at binaon ang kuko sa matipuno niyang balikat,  "Stop." Hinahagod na niya ang aking pagkababae at ramdam na ramdam ko ang pagkuryente saking tyan.

Sinubsob niya ang mukha saaking dibdib at yumakap ng mahigpit, "I want to cuddle." He sounds like a baby in a musculine physique, naglalambing ang paghahagod niya saking likuran.

"I need to get up and go to work." I said slowly before I clung on his lean shoulder, napatingin ako sa side table nang tumunog ang cellphone niya, malapit lang naman ako kaya't naabot ko yun. "Hesione is calling." I informed him as I read the caller id.

"Don't answer." He utter and groaned, I think twice before I answered the call, I like opposing him. Mahina syang nagmura ng marinig ang boses sa kabilang linya.

"San ka? Nawawala ako tangina." Nanindig ang balahibo ko sa narinig, Hesione sounds so hot in cussing tagalog. Rinig na rinig mo ang american accent nito.

Tumikhim ako bago nagsalita, "Where are you?" My stomach burns as Tuecer entered his palm and massage my right breast, kinagat ko ang aking labi upang hindi mapa-nguy ngoy.

"Oh? His girlfriend? Which one? The one he met in bar recently at Canada? Are you in the Philippines? Wait? You're with Tuecer?" Sunod-sunod ang tanong nito na ilang segundo kong napagtanto bago nalaglag ang aking panga.

"Bar in Canada? thanks for the info." Binaba ko ang tawag at buong lakas na tinulak si Tuecer, kaagad naman syang nalaglag sa kama, gulat ang kaniyang mukhang napatingin saakin. Sarkastika ko syang nginitian, "Did you have fun with your new girlfriend you met in Canada? Pang ilan ako sa mga collection mo?"

ALLURING FIRES (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon