Buổi tối cuối tuần Jungkook cùng Mingyu như thường lệ lại kéo nhau đến quán bar uống rượu. Bình thường sẽ có thêm Taehyung và Jimin nữa nhưng mà hôm nay một người thì bận đi gặp đối tác, người thì bận ở nhà làm con ngoan nên chỉ có hai người bọn anh cùng nhau uống rượu.
"Chuyện của cậu và Kyeong sao rồi? có tiến triển gì không?"Mingyu ngồi đối diện cùng với một mỹ nhân nhỏ ở trong lòng nhìn Jungkook đối diện hỏi.
"Vẫn vậy, tiến triển làm gì, như vậy là được rồi. Dù sao thì bọn tớ bây giờ cũng chỉ cùng nhau tìm cách hoãn hôn lễ lại"Jungkook thì ngược lại với Mingyu không có cô gái nào bên cạnh chỉ ngồi một mình. Vốn là cũng có mỹ nhân đến muốn ngồi cùng anh nhưng anh không cho phép nên cô gái đó chỉ dám ngồi bên cạnh rót rượu cho anh mà thôi. Trước đây anh cũng không bài trừ mấy cô gái xinh đẹp này, chỉ là gần đây đột nhiên lại không thích. Nhìn mấy cô gái này lại không thèm để vào mắt, đầu óc khi nhìn họ lại cư nhiên để bên cạnh Kyeong so sánh rồi tỏ ra chán ghét không muốn tiếp xúc.
"Cậu đúng thật là, tớ bảo rồi, có gì thì cứ lấy luôn đi, làm gì phải lao tâm khổ tứ như vậy"Mingyu.
"Cậu thích thì đi mà lấy. Lắm lời"Jungkook.
"Cậu chịu nhường cô ấy cho tớ không? Tớ lấy ngay cho cậu xem. Ai đời lại không thích người vừa xinh vừa giỏi như thế"Mingyu nhanh nhảu nói. Thử nhường cho cậu xem, lập tức hỏi cưới luôn khỏi nói nhiều. Tự nhiên lại vớ được cô vợ như thế ai mà không muốn.
"Cho cậu ta uống rượu để im miệng lại đi, chuyện gì cũng nói được"Jungkook liếc nhìn cô gái bên cạnh Mingyu lạnh nhạt nói làm cô gái cũng giật mình nhanh chóng rót rượu.
"Ô, không phải cậu ghen đó chứ?"Mingyu thích thú nhìn cậu bạn.
"Ghen cái đầu heo nhà cậu, không yêu lấy gì ghen?"Jungkook gắt gỏng.
"Ai mà biết được, cậu không chịu nhường cô ấy cho tớ tức là cậu không thích tớ ở gần cô ấy. Có cần tớ chỉ cho vài chiêu tán gái không?"Mingyu nhướn mày hí hửng hỏi.
"Không cần, lo chuyện của cậu đi"Jungkook mặt đen như đít nồi nói rồi uống cạn ly rượu trên tay. Tên này đúng là không biết giữ thể diện cho anh mà, ở trước mặt người khác lại đòi chỉ anh cách tán gái, làm như Jeon Jungkook anh ngu ngơ không biết gì chắc. Đừng nói là không biết, nhiều khi số phụ nữ qua tay anh còn nhiều gấp đôi Mingyu ấy chứ. Ở đó mà dạy với chả dỗ. Anh không thèm dạy bảo cho cậu ta thì thôi đi, còn dám lên mặt với anh.
Trời gần khuya, khách khứa trong quán bar lại càng đông hơn vì nơi đây vốn là chốn hoạt động về đêm. Những người đến đây đều phải gần sáng họ mới về đến nhà. Đây cũng là thiên đường cho những cuộc vui thâu đêm suốt sáng.
"Kyeong, vào đây nhanh nào, ở ngoài này làm gì?"Cô gái có mái tóc vàng nổi bật đi đến gần Kyeong đang đứng một góc kéo tay nói.
"Không không Arian, tớ không vào nữa đâu, tớ phải về rồi"Kyeong xua tay nói.
Cô gái tóc vàng này là Arian, người Pháp gốc Hàn và là bạn của cô ở Pháp, có thể nói lúc trước khi đi du học thì cô và Arian rất thân với nhau vì dù gì cũng là đồng hương. Nay Arian vừa về Hàn chơi thì đã mời cô đến đây cũng vài người bạn của cô ấy đến đây gặp mặt nhau một bữa. Cô thì đương nhiên không từ chối được nên mới đến ai ngờ lại bị mấy người bạn kia của Arian chuốc cho say mèm, bây giờ đứng thẳng còn khó khăn nữa là. Nếu giờ mà còn vào trong chắc cô không lết nổi về nhà quá, đã trốn thoát ra tận đây rồi thì cô có ngu mới chui đầu vào lại trong đó. Mấy người kia đúng là không phải người, uống rượu với họ chỉ có cô say còn họ vẫn tỉnh táo như sáo mà hát hò với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanfictionOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...