Thứ hai đầu tuần, Jungkook bận bịu tối mặt tối mày ở phòng làm việc, người anh gần như dính vào chiếc ghế cùng với đống tài liệu dày cộm trên bàn. Vì đợt này JJ đang có một hợp đồng làm ăn lớn nên hầu hết các nhân viên trong công ty đều phải tăng ca làm việc, ngay cả ông chủ như Jungkook cũng không ngoại lệ. Thư ký Ahn những ngày này tinh thần cũng căng thẳng hơn vì lỡ như làm việc có sai sót gì ảnh hưởng đến công ty liền có chuyện lớn xảy ra. Cả ngày ngập trong đống tài liệu chất thành một đống cao ở trên bàn, đến thời gian nghỉ ngơi cũng không có, phải đến buổi chiều Jungkook mới có chút thời gian rảnh đến công ty của Jimin bàn công việc. Cũng là làm việc nhưng thay vì cứ ngồi trong phòng thì ra ngoài sẽ tốt hơn.
"Cẩn thận, không sao chứ?"Jungkook đưa tay ra đỡ một cô gái bị vấp chân suýt thì ngã lên tiếng. Anh mặc dù rất bận nhưng thấy con gái nhà người ta sắp ngã mà không đưa tay ra giúp thì không được. Mà cô gái đó còn suýt ngã vào người anh thì càng không thể làm ngơ.
"Không sao, cảm ơn anh"Cô gái bám vào cánh tay của săn chắc của Jungkook chưa kịp nhìn mặt đã nói.
"Vậy tôi đi trước"Jungkook đỡ cô gái đứng dậy rồi rút tay lại nói.
"Ơ khoan đã. Anh là Jeon Jungkook đúng không?"Cô gái nghe thấy anh muốn rời đi lập tức ngẩng đầu nhìn rồi bất ngờ kêu lên níu lấy tay anh hỏi.
"Đúng vậy"Jungkook qua loa gật đầu. Nghe cô gái này gọi thẳng tên anh như vậy thì chắc không phải là nhân viên của Jimin rồi.
"Anh Jungkook, lâu rồi mới gặp anh, còn nhớ em không?"Cô gái nghe được anh xác nhận danh tính liền nắm lấy tay anh vui vẻ nói như gặp được người quen.
"Cô là?"Jungkook nhìn cô gái trước mặt nhíu mày hỏi. Anh và cô ấy có quen nhau sao? Hay là do anh bận bịu quá nên quen biết người ta hay không cũng không nhớ? Không lẽ là bạn gái cũ của anh, nhưng nếu là thế thật thì làm sao anh quên được? Jungkook cứ đứng nhìn gương mặt cô gái để nhớ ra là ai nhưng vẫn không nhớ được gì.
"Anh không nhớ em sao? Em là em gái của Jimin oppa"Cô gái gợi ý nói.
"Em gái Jimin?"Jungkook lần nữa rơi vào rối loạn. Anh cũng chỉ biết em gái Jimin đó là Kyeong mà thôi, cô gái này cũng là em gái Jimin sao? Anh chưa từng nghe qua Jimin nói mà nhỉ, sao giờ lại lòi ra thêm một cô em gái nữa?
"Đúng vậy. Em là Park Minji, chúng ta đã từng gặp nhau lúc nhỏ đó, anh nhớ không?"Minji phấn khích gợi lại kí ức. Park Minji cũng là em họ của Jimin giống như Kyeong, từ nhỏ đã quen biết với Jungkook nhờ Jimin, cô bé này thua Jungkook tận 6 tuổi, từ tấm bé đã thích anh, lúc nào cũng mong nhanh nhanh lớn để có thể theo đuổi anh, nhưng từ lúc nó lên 6 tuổi thì đã không còn được gặp anh nữa những vẫn hay thấy anh trên báo, đến bây giờ gặp lại Jungkook không nhớ cũng phải.
"À, anh nhớ rồi, lâu lắm mới gặp em? Bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"Jungkook nghe nó nói xong liền nhớ. Lúc trước nhà anh gần nhà Jimin nên thường hay gặp Minji ở đó, anh cũng hay chơi với nó, còn mua kẹo bánh, mua quà cho nó bởi vì nó là em gái Jimin. Dù là có quen những anh cũng không quá thân thiết với Minji nên khi gặp lại cũng không nhớ rõ. Nếu mà hôm nay không gặp ở đây thì chắc là anh cũng quên luôn chuyện Jimin có hai cô em gái họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanficOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...