Kyeong bận bịu bày một đống đồ ra tìm hiểu kĩ càng về váy cưới suốt một buổi sáng, vì quá chăm chú vào công việc nên cô tưởng chừng như mình vừa mới làm việc có một chút thì đã đến buổi trưa. Và vì trưa nay đã lỡ hẹn với Beomgyu là cùng cậu đi ăn cơm nên sau khi nhận được tin nhắn báo địa điểm của cậu cô lập tức lái xe đến đây. Tên nhóc Choi Beomgyu này cứ cho là giàu có đi nhưng mà ăn trưa thôi có cần đến nhà hàng lớn vậy không? Dù sao cũng chỉ có ba miệng ăn nhưng nhìn đống đồ ăn mà cậu gọi ra cô vừa ngồi vào ghế nhìn thấy đã muốn ngả ngửa. Nhưng mà ngoài cô phàn nàn ra thì hai người còn lại không thấy gì quá nhiều vẫn còn đang muốn gọi tiếp đồ ăn làm cô phải nhanh chóng ngăn cản. Đúng là đi ăn với mấy con người lắm tiền này thật là phóng khoáng hết mức mà.
"Bạn yêu à, ăn tôm đi rồi kể cho tớ nghe chuyện hôm đó thế nào"Arian ân cần gắp một con tôm đã bóc vỏ để vào bát của cô hỏi.
"Cậu còn dám hỏi đến chuyện hôm đó? Có tin tớ đánh cậu một trận không hả?"Kyeong ngẩng đầu trừng mắt nhìn cô hỏi, chuyện hôm đó cứ như một hố đen trong lòng cô, cứ nhắc lại là liền thấy xấu hổ.
"Gì chứ, tớ đây là cũng muốn giúp cậu hàn gắn tình cảm thôi. Cậu xem bây giờ hai người hòa rồi còn gì, đã thế còn có thể thấu hiểu nhau hơn. Không cảm ơn tớ thì thôi đi"Arian bĩu môi nói.
"Được rồi không nói lại cậu. Chuyện hôm đó cũng đừng có nhắc lại nữa, xấu hổ chết tớ"Kyeong đúng là có mười cái miệng cũng không cãi lại Arian, rõ ràng là nó sai sao bây giờ lại thành cô sai rồi? Thật tiếc cho ngành luật khi mà Arian không đi theo. Nhưng mà những lời Arian cũng không sai, nếu như không phải vì có đêm đó thì có lẽ giờ cô vẫn còn tránh mặt Jungkook.
"Sao lại xấu hổ? Không lẽ lúc Won tiểu thư say rượu lại làm ra chuyện gì sao?"Arian hứng thứ chờ đợi câu chuyện của cô.
"Không kể cho cậu, để cậu tò mò chết đi"Kyeong cầm đũa gắp một miếng thịt nhét vào miệng của Arian tiện thể nói.
"A, cậu thật quá đáng mà"Arian không chịu được vừa nhai thịt vừa lầm bầm nói. Gì chứ bắt cô chịu đựng sự tò mò này quả thật là tàn nhẫn mà.
"Này hai cô gái, có còn nhận thấy sự tồn tại của tôi ở đây hay không hả?"Beomgyu ngồi nãy giờ cũng không hiểu họ đang nói loại chuyện gì, cậu cứ ngồi thừ ra như vịt nghe sấm nữa chữ cũng chẳng biết.
"Yah tên họ Choi kia, cậu lại trốn nhà đi đấy à. Riết rồi tớ thấy hai bác Choi thật sự là quá nhân từ đi, gặp tớ thì tớ đã đá đít cậu đi từ lâu rồi"Arian nhìn Beomgyu tặc lưỡi nói. Lúc ở Pháp hai người này được xem là chó với mèo khi mà suốt ngày cãi nhau làm cô ở giữa lúc nào cũng phải đứng ra bênh vực. Nhưng mà dù như thế họ vẫn có thể làm bạn với nhau lâu như thế, Arian có thể hơi độc miệng nhưng rất quan tâm người khác còn Beomgyu thì cũng để ý, bảo vệ bạn bè. Mấy anh chàng người yêu cũ của Arian phản bội cô ấy cũng đều được Beomgyu đánh cho một trận nhớ đời.
"Hung dữ như cậu không có người yêu là phải rồi, tên nào đen đủi lắm mới vớ phải cậu đó Lee Han Rim"Beomgyu nhìn Arian nói.
"Tên kia, cậu nói gì đó? Có tin tớ gọi điện cho ba cậu sang đây kéo đầu cậu về Pháp không?"Arian hừ giọng nói, tên này suốt ngày chê bai cô lên xuống thật là muốn đấm cho một cái mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanficOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...