CHƯƠNG 15:GÂY SỰ.

487 33 4
                                    

Màn đêm bao trùm toàn bộ thành phố Seoul, bên ngoài ồn ào nhộn nhịp tiếng người nói cười cùng với ánh đèn sáng trưng đối lập hoàn toàn với căn phòng hiu hắt ánh sáng từ những bóng đèn nhỏ sang trọng gắn trên tường của chung cư cao cấp bậc nhất. Bên trong hai người đàn ông ngồi đối diện nhau, ngũ quan không ai thua ai, một người thì ưu tư tràn đầy gương mặt cực phẩm vừa trầm tư suy nghĩ vừa uống rượu, người còn lại thì thoải mái có vài phần vô tư vô lo dựa người ra sofa không uống rượu mà ngược lại trên tay cầm một gói snack ăn từ tốn.

"Jeon Jungkook, cậu out"Mingyu ngồi thẳng người đặt snack lên bàn nhìn anh tặc lưỡi nói.

"Cái gì?"Jungkook nhíu mày ngước lên nhìn cậu bạn hỏi lại. 

"Tớ bảo cậu out, với Kyeong ấy. Cậu có nhận thấy những lời nói của cô ấy nói ra rất rất đau lòng hay không? Phải là tớ thì tớ cũng đau lòng đừng nói là con gái như cô ấy"Mingyu ban nãy nghe Jungkook kể hết mọi chuyện xảy ra cảm thấy thực sự rất thương Kyeong, tên này không ở lại an ủi cô ấy mà lại chạy đến căn hộ của cậu ủ rũ, cũng may cậu sống một mình mới có thời gian tán gẫu với cậu ta. 

"Tớ không bảo cô ấy nói ra những lời đó, thậm chí tớ còn đến giải thích rõ ràng cho cô ấy. Nói cho cậu biết từ trước đến giờ Kyeong là người duy nhất tớ làm như thế. Là tớ sai?"Jungkook không thể hiểu nổi suy nghĩ của cô. 

"Ok, cậu không hoàn toàn sai nhưng vẫn là có sai, cái sai của cậu đó là không làm rõ mọi chuyện. Tớ nói với cậu rồi, giữa hai người phụ nữ này cậu chỉ được chọn một, không thể tham lam giữ cả hai cho mình được, cũng không tài giỏi đến mức duy trì tình cảm cho cả hai cậu hiểu không?"Mingyu từ lúc Jungkook gặp Kyeong suốt ngày phải làm quân sư cho anh, riết rồi cậu không biết nghề chính của mình là bác sĩ khoa não hay là quân sư tình yêu cho cậu bạn này nữa. 

"Bây giờ tớ hỏi cậu nhất định phải trả lời, không trả lời được cũng phải cố suy nghĩ mà trả lời. Cậu còn yêu Jang Yura không? Một chút tình cảm có còn hay không?"Mingyu liên tục tiếp lời. 

"Đối với Yura, tớ nghĩ là tớ đã quên nhưng thực ra vẫn còn nhớ, cậu là người biết rõ lúc trước tớ yêu cô ấy đến mức nào, cô ấy là tình đầu của tớ, nói để quên thì 6 năm qua đã quên gần hết nhưng mà mỗi lúc Yura xuất hiện tớ cũng không thể nhẫn tâm lạnh nhạt"Jungkook. 

"Ôi trời bạn tôi ơi, cậu biết không cậu gần như trở về là Jeon Jungkook 6 năm trước đây rồi. Vậy tớ cũng nói như Kyeong đã nói với cậu nhé. Nếu còn yêu Yura thì về với cô ấy đi, tớ thì không thích Jang Yura đâu nhưng những gì đã nói lúc trước tớ đã nói rồi sẽ không nhỏ mọn mà nhắc lại những điều xấu cô ấy làm"Mingyu chán nản chụp lại gói snack lười biếng nói. Mọi việc không như cậu mong muốn, người mà cậu cho rằng Jungkook sẽ lựa chọn là Kyeong chứ không phải Yura. 

"Còn Kyeong?"Jungkook. 

"Thì bỏ chứ sao. Đi nói với bà nội của cậu bỏ hôn ước, nếu không được nữa thì để tớ, Kyeong để tớ lo, bà nội nhất định sẽ tác hợp cho tớ và Kyeong đến với nhau, cậu và bạn gái của cậu có thể thuận lợi tiến tới, hòa hợp đôi bên"Mingyu nhai nhóp nhép nói. 

[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ