CHƯƠNG 9: KHÓ HIỂU.

485 33 5
                                    

Kyeong ở nhà cả ngày chỉ ngồi ở trong phòng cùng đống bản vẽ ngổn ngang trên giường, đến giờ cơm cũng chạy xuống ăn vài miếng rồi lại chui vào phòng không hề ra ngoài nửa bước. Jungkook gọi điện đến cô nghe thấy nhưng cô lại không muốn nghe nên cứ thế lờ đi, đến lúc muốn ấn nghe vì nó cứ kêu hoài thì lại không kêu nữa, mà cô thì không muốn gọi lại cho anh nên cứ thế thôi đi. Arian từ tối qua biết Jungkook là hôn phu của cô cũng gọi đến léo nhéo bảo là muốn gặp mặt, bắt cô hẹn anh ra ngoài để cho hai người gặp nhau coi như là làm quen. Cô nhìn qua cũng biết cô bạn của mình vì nhan sắc của Jungkook làm cho mê mẩn rồi, nhìn đâu cũng thấy đẹp mà không cần quan tâm những thứ khác. Jungkook ở trong đầu Arian nghĩ chính là cực phẩm của cực phẩm, không ai sánh bằng.

"Cô chủ"Tiếng của người giúp việc vang lên ở bên ngoài làm cô phải dừng toàn bộ công việc lại, mà cũng đâu có làm gì cho cam, chỉ là ngồi thẫn thờ một chỗ nghĩ đến Jungkook.

"Có chuyện gì sao ạ?"Kyeong đi ra mở cửa phòng hỏi. Cô ăn tối xong liền lên phòng cũng không có ngồi nói chuyện với mọi người như bình thường nên có thể là bà nội muốn gọi cô xuống.

"Jeon thiếu gọi điện thoại đến nói muốn gặp cô, lão phu nhân nhờ tôi lên báo cô một tiếng"Người giúp việc.

"Chị nói với anh ta là em mệt nên đã ngủ rồi đi"Kyeong thẳng thừng từ chối nói.

"Nhưng mà lão phu nhân bảo cô phải xuống nghe điện thoại"Cô giúp việc ấp úng. Kyeong cũng là chủ nhưng mà không phải so với lời của cô thì lời của bà nội Won có sức nặng hơn sao?

"Chị cứ nói như những gì Kyeong bảo đi, bà ngoại đi nghỉ rồi sẽ không trách chị"Hoseok xuất hiện từ phía sau lên tiếng. Anh vừa mới đưa bà nội Won lên phòng nghỉ ngơi, đi ngang qua nghe thế liền tiếp lời.

"Nae"Cô giúp việc nghe thấy bà nội Won đã về phòng mới thỏa thuận gật đầu rời đi nếu không đã không chịu vì sợ bà nội Won trách mắng.

"Muốn ra ngoài với anh không? Chúng ta đi hóng gió nhé?"Hoseok nhìn Kyeong hỏi.

"Nae, cũng được ạ"Kyeong đồng ý ngay quay vào trong phòng lấy áo khoác rồi trở ra cùng Hoseok đi dạo sông Hàn.

Hai anh em nắm tay nhau tình cảm đi dạo dọc bờ sông Hàn. Hoseok lâu rồi mới có cảm giác hít thở khí trời thoải mái như vậy vì thường ngày buổi tối anh ăn cơm xong rồi thì chỉ ngồi trong phòng sách làm việc không thì phải đi gặp khách hàng, thời gian ngủ nghỉ còn không có chứ đừng nói đến là ra ngoài đi chơi. Nhưng hôm nay nhận thấy có vẻ như tâm trạng của Kyeong không được tốt, lúc ăn tối cũng không nói chuyện nhiều như mọi khi nên anh mới quyết định dẹp hết công việc sang một bên rủ cô ra bên ngoài.

Thời tiết ban đêm thường lạnh hơn ban ngày rất nhiều, gió thổi cũng to hơn vì sắp bước sang mùa đông. Kyeong chỉ khoác bên ngoài chiếc áo khoác mỏng nên mỗi lần gió thổi mạnh thì lại run lên một cái. Tay của cô một bên được Hoseok nắm lấy đút vào túi áo của anh nên ấm áp vô cùng, một bên còn lại cô cũng nhét luôn vào túi áo của mình. Nhìn hai người nắm tay thân mật như vậy nên ai cũng nghĩ họ là người yêu của nhau, đi ngang qua một vài người còn nghe thấy họ khen hai người đẹp đôi, một số người còn trầm trồ khen nhan sắc của Hoseok.

[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ