Jungkook lái xe đưa Minji về đến tận nhà nhưng suốt đường đi chỉ có mình nó là nói còn anh chỉ chăm chú lái xe và ngồi nghe, lâu lâu cũng chỉ lười biếng gật đầu một cái một cách vô cảm.
"Anh Jungkook, cảm ơn anh đã đưa em về"Minji nhìn sang Jungkook nói.
"Minji, anh có chuyện muốn nói với em"Jungkook lúc này mới nhìn sang cô gái bên cạnh chậm rãi lên tiếng. Anh đã đắn đo rất nhiều mới quyết định có nên nói hay không vì những lời anh sắp nói ra có thể hơi tàn nhẫn với một đứa trẻ 18 tuổi như nó.
"Nae, anh nói đi ạ"Minji nghe thấy anh muốn nói chuyện với mình thì cực kì vui vẻ đồng ý ngay.
"Lúc nãy ở Won gia, anh đã nghe thấy em và Kyeong nói chuyện"Jungkook vốn không muốn nhiều chuyện xen vào giữa họ nhưng mà vì có liên quan đến anh nên anh không thể bỏ ngoài tai.
"Anh đã nghe hết rồi sao ạ?"Minji có hơi giật mình hỏi lại, trong lòng cũng tự thẩm lại xem mình có nói gì quá đáng hay không. Nó không muốn mất hình tượng trước mặt anh.
"Đúng vậy, toàn bộ. Anh biết là em thích anh nhưng anh không muốn như vậy"Jungkook thẳng thắn nói với giọng lạnh lùng không chút lưu tình mà từ chối.
"Tại sao ạ? Không phải anh và Kyeong unnie không có yêu nhau sao? Chị ấy cũng không thích anh, hai người là bị ép cưới nhưng không tự nguyện. Em nói đúng chứ?"Minji bị anh lên tiếng từ chối liền buồn bực hỏi.
"Đúng vậy, những lời em nói đều đúng, bọn anh cũng chỉ mới gặp nhau thời gian ngắn, cũng không có tình yêu, thậm chí còn không thích nhau, còn đang tìm cách để hủy bỏ hôn ước này nhưng mà cho dù anh và Kyeong không thành thì anh và em là không thể"Jungkook.
"Tại sao lại không thể? Rốt cuộc em thua chị ấy ở điểm gì, thua những người phụ nữ bên cạnh anh thứ gì cơ chứ? Ngay cả một cơ hội tìm hiểu anh cũng không cho em là sao?"Minji khó hiểu hỏi.
"Em chỉ cần biết như vậy là được rồi, dù sao đi nữa chúng ta nhất định không có khả năng nên đừng tốn công vô ích. Ngày hôm nay anh đồng ý đưa em về cũng chỉ là do lời nói của Kyeong nên anh mong em sẽ không hy vọng gì nhiều ở anh"Jungkook lạnh nhạt nói không một chút lưu luyến.
"Em không sợ tốn công, cho dù anh ghét em đi chăng nữa em cũng không sợ. Dù thế nào em vẫn sẽ khiến anh để ý đến em, vì em tin mình sẽ làm anh thích em được"Minji nói rồi xuống xe ngay sau đó. Nó sợ ở lại một chút nữa lại nghe lời từ chối phũ phàng của anh thì sẽ nhụt chí mà từ bỏ nhưng nó không cho phép như vậy. Bây giờ tình cảm giữa Kyeong và Jungkook xem như chưa có gì sẽ có lợi cho nó nên nó sẽ không bỏ qua cơ hội, nếu cứ để như vậy mà không làm gì sợ rằng giữa hai người họ phát sinh tình cảm thì nó sẽ không thể làm gì được.
Jungkook thấy Minji bỏ qua những gì mình nói mà cứ quyết tâm như vậy cũng không biết nên làm gì. Đối với người phụ nữ khác nếu như cứ có ý nghĩ đeo bám anh như vậy thì anh cũng không nương tay mà đá họ ra xa không cho đến gần dù chỉ một bước cho dù có mang tiếng lạnh lùng cũng được vì đó là tính cách của anh rồi, không ưa rắc rối và không thích người ta cứ tiếp cận mình nhưng đối với Minji thì anh không thể tàn nhẫn như vậy được vì dù sao nó cũng là em gái của Jimin, lỡ như anh có làm gì quá đáng thì Jimin chưa chắc đã tha cho anh nên anh mới tìm cách nói nhẹ với nó cho nó bỏ cuộc không ngờ lại khiến Minji quyết tâm hơn. Bây giờ anh không biết phải làm gì để thoát khỏi cảnh này. Anh có nghĩ đến chuyện nhờ Kyeong giúp mình nhưng mà dù sao Minji cũng biết anh không thích Kyeong vì thế cũng vô ích nên anh vẫn chưa tìm ra được cách giải quyết nào khác. Chưa bao giờ Jeon Jungkook anh lại thấy đau đầu vì một người phụ nữ như vậy, đối với Kyeong cũng chưa từng vì cô là người khá hiểu chuyện, và cô cũng không thích anh nên chưa từng đeo bám khiến anh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanfictionOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...