CHƯƠNG 23: KHÔNG TIN TƯỞNG.

466 31 13
                                    

Ngày Jungkook quyết định buổi tối sẽ tỏ tình với cô thì từ buổi sáng sớm đã không có tâm trí để làm việc mà chỉ lo cho bữa tiệc tối nay dù Jae Hyuk đã giúp anh lo xong xuôi hết mọi thứ, chỉ chờ đến tối nay thôi. Nhưng mà Jungkook không có mội chút hứng thú để làm việc, chỉ ngồi im trong phòng suy nghĩ xem tối nay nên nói gì mới đúng. Anh chưa bao giờ nôn nóng như lúc này, thậm chí lúc anh phải cân đo đong đếm để kí hợp đồng tiền tỉ cũng không hồi hộp đến như thế. Ngay cả Jae Hyuk cũng nhận ra sự gấp gáp của cậu chủ mình.

"Jeon tổng xem ra rất gấp rồi"Jae Hyuk kéo ghế trước bàn làm việc của thư ký Ahn ra ngồi xuống nhìn cô nói.

"Vậy là Jeon tổng sẽ tỏ tình với cô Kyeong thật sao?"Thư ký Ahn về việc này vẫn chưa chắc chắn lắm vì chỉ nghe Jae Hyuk kể và cũng không biết có thật không.

"Thật chứ sao? Cô không thấy bộ dáng của Jeon tổng sao? Hấp tấp đến chết đi, chắc là đang ước đến buổi tối nhanh đấy"Jae Hyuk dựa lưng ra ghế cười khì khì lần đầu nói xấu ông chủ. Từ lúc anh đi theo Jungkook đã bao giờ được thấy bộ dạng hiện tại của Jungkook đâu.

"Thế cũng tốt, sau này có bị mắng cũng có người mà cầu cứu. Cô Kyeong trở thành thiếu phu nhân của Jeon gia tôi rất là đồng ý"Thư ký Ahn mỉm cười xem ra rất hài lòng. Cô là thư ký của Jungkook, phải giải quyết không biết bao nhiêu phụ nữ vây quanh, đeo bám Jungkook rồi, nên khi gặp Kyeong cô ấy đương nhiên thích. Sau này sẽ không phải giải quyết mấy cô gái khó chịu, tiểu thư đến tìm Jeon tổng nữa.

"Đúng đúng, nếu để xét về cả gia thế, tính cách và công việc thì có ai hợp với Jeon tổng của chúng ta hơn cô ấy chứ"Jae Hyuk cũng hài lòng về cô luôn miệng khen Kyeong.

Cả hai dường như bỏ công việc qua một bên ngồi nói chuyện với nhau về Jungkook và Kyeong. Ngồi nói đủ thứ điều, từ cảm xúc của Jungkook mà anh vô tình bộc lộ ra, những lần cả hai tình ý với nhau mà họ thấy được và ti tỉ những câu chuyện khác. Trong khi bên ngoài hai người rôm rả trò chuyện thì họ không biết rằng ông chủ của mình ở bên trong đang chống cằm im lặng suy nghĩ từ sáng đến giờ. Một đống văn kiện trên bàn cũng chưa được kí cái nào.

Nếu như Jeon Jungkook không có tâm trí làm việc thì Kyeong lại ngược lại. Cô sau ngày hôm qua được gặp thần tượng của mình thì tinh thần trở nên tốt hơn, làm việc cũng hăng hái hơn thường ngày nữa. Jungkook từ sáng sớm đã gọi điện thoại dặn dò cô về buổi hẹn tối nay, rồi còn dặn cô nhất định phải ăn mặc thật xinh đẹp nữa. Không biết anh sẽ dẫn mình đi đâu mà lại dặn dò như thế, hỏi thì anh cũng bảo đến lúc đấy hẵng biết nên cô cũng chẳng cần tò mò nữa, cứ yên tâm làm việc rồi đến lúc đó sẽ biết thôi.

Vì có hẹn với Jungkook nên hôm nay Kyeong tan làm sớm hơn bình thường. Cô trở về nhà sửa soạn thật đẹp như lời của anh đã dặn. Nếu như tối nay không có gì đặc biệt như lời của anh nói thì cô sẽ đánh anh vì cái tội bắt cô sửa soạn, ăn mặc kĩ càng như thế này.

Jungkook đã gửi địa chỉ cho cô trước nên Kyeong tự mình bắt taxi đến đó. Địa chỉ là ở một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố, trước đây anh từng đưa cô đến đây một lần và cô có khen đồ ăn ở đấy khá hợp khẩu vị của cô nên có lẽ vì thế mà anh chọn chỗ này. Lúc Kyeong đến thì cô cứ nghĩ là mình đi nhầm cơ vì nhà hàng này bình thường khách khứa đông đúc đến mức nếu không đặt bàn trước sẽ không có chỗ để ngồi nhưng mà hôm nay lại vô cùng vắng. À không, phải nói là không có ai cả, ở tầng 1 không có một vị khách nào mà chỉ toàn là nhân viên thôi.

[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ