Bẵng đi hai ngày trôi qua Jang Yura không hề đến tìm Jungkook như cô ta đã nói khiến anh cũng nghĩ chắc hôm đó do quá nặng lời nên cô ta mới không đến. Trrong lòng có chút nặng nề cũng có chút vui mừng vì sẽ không phải rơi vào tình trạng khó xử nữa, cũng không cảm thấy chột dạ mỗi lần thấy Kyeong. Đối với phụ nữ khác anh chính là gã đàn ông lạnh lùng, nhẫn tâm, không để ý đến tình cảm của họ nhưng đối với Yura anh lại có chút yếu lòng, cũng có thể do cô ta từng là người phụ nữ anh hết mực yêu thương nên bây giờ đối với cô ta cũng có chút khó xử.
Như mọi ngày, Jungkook rời khỏi văn phòng khá muộn, bà nội Jeon cũng nhiều lần nhắc nhở anh về sớm một chút nhưng anh cũng chỉ vâng dạ cho qua chứ vẫn thường xuyên ở lại công ty giải quyết xong việc rồi mới về nhà.
"Jungkook à"Anh chỉ vừa đặt chân ra khỏi công ty đang còn định lên xe trở về thì nghe một giọng nữ vang lên làm bước chân đang đi cũng khựng lại. Giọng nói này anh nghe đã quen rồi, lâu rồi mới nghe lại nó và không phải là giọng của Kyeong.
"Jungkook, chúng ta nói chuyện một chút có được không?"Jang Yura chạy đến gần anh hơn ngước đôi mắt cầu khẩn nhìn anh hỏi.
Jungkook trầm mặc nhìn cô ta không nói cũng không có ý định sẽ nói chuyện với cô ta. Bây giờ nhìn Yura anh sẽ không còn cảm thấy giận dữ nữa, trái tim cũng lạnh hẳn, vẫn là dáng vẻ lạnh lùng dửng dưng đó tiến về phía xe không một lời nói.
"Làm ơn đi, chỉ một lần thôi, xin anh đó"Yura nhanh chóng giữ tay anh lại van nài. Cho dù bằng bất cứ giá nào hôm nay cô ta nhất định phải nói chuyện được với anh. Những điều cô ta chuẩn bị suốt trong hai ngày qua để giải thích hợp tình hợp lý với anh đều đã xong, không thể để mất cơ hội nói ra được.
Anh lần này xem như cũng bị gương mặt đáng thương của Yura làm cho láy động. Cuối cùng quyết định sẽ nói chuyện với cô ta. Cả hai cùng đến quán cafe đối diện công ty của anh.
"Nói nhanh đi, tôi rất bận"Jungkook ngồi đối diện với Yura nãy giờ mới lên tiếng. Thực ra anh không có bận, công việc hôm nay đã giải quyết xong, cũng không có hẹn với ai cả, chỉ là anh không muốn ở đây lâu.
"Tối như vậy rồi anh vẫn phải làm việc sao? Sức khỏe của anh vẫn tốt chứ?"Yura chưa vào vấn đề chính ngay mà hỏi thăm anh trước.
"Nói chuyện chính, tôi không có thời gian tán gẫu với cô"Jungkook vẫn lạnh nhạt lên tiếng.
"Em chỉ là quan tâm anh thôi, nhìn anh trông rất mệt mỏi, tốt nhất nên nghỉ ngơi nhiều một chút"Yura.
"Không sao, vẫn chưa chết được. Nếu cô không có chuyện gì thì tôi đi trước"Jungkook không một chút cảm xúc tiếp tục nói rồi định đứng dậy rời đi nhưng ngay lập tức bị cô ta giữ lại.
"Được rồi, em nói"Yura ngăn không cho anh đi thở dài một tiếng nói. Yura thật sự không ngờ 6 năm qua anh lại thay đổi nhiều như thế, giọng điệu lạnh lùng như vậy trước kia cô ta chưa từng nghe qua, khi trước đều là anh theo đuổi cô ta bây giờ thì ngược lại. Dù cho cô ta được Hye Jin kể rằng Jungkook bây giờ rất đáng sợ lại còn lạnh lùng nhưng mà cô ta vẫn không nghĩ rằng anh có thể lạnh nhạt đến mức này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanficOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...