Kyeong về nước được hai ngày thì có hẹn với bạn cũ ra ngoài trò chuyện. Suốt hai ngày qua cô đều ở trong nhà tìm cách đối phó với anh chồng tương lai kia đến mức loạn hết cả lên nên hôm nay ra ngoài hít thở không khí.
"Kyeong, xin lỗi tớ đến muộn"Một cô gái hớt ha hớt hải chạy vào quán cà phê nhìn cô nói.
"Không sao đâu Dasom, cậu ngồi đi, sao mà gấp thế?"Kyeong nhìn cô gái hỏi.
"Tại sợ cậu đợi lâu nên có hơi gấp. Cậu mới về sao?"Dasom ngồi xuống đối diện với Kyeong hỏi.
"Tớ về được hai ngày rồi nhưng bây giờ mới có thời gian gặp cậu"Kyeong nhìn Dasom nói.
Hai người bọn họ là bạn từ cấp II lên đến cấp III nên có thể nói là rất thân thiết. Hoàn cảnh cả hai kết bạn với nhau cũng rất đặc biệt trong khi Kyeong là tiểu thư con nhà giàu từ nhỏ đã sống trong nhung lụa thì Dasom mồ côi từ nhỏ sống ở cô nhi viện. Vì là con nhà nghèo nên Dasom hay bị bắt nạt ở trường, Kyeong vô tình thấy được thì dạy cho bọn người kia một bài học và bắt đầu hai người làm bạn. Kyeong cũng không có bạn ở trong trường vì sự khó tính của cô không ai chịu được chỉ có Dasom nên kể từ khi đó mỗi khi ai bắt nạt Dasom thì đều bị Kyeong ra mặt dạy dỗ làm trong trường cũng không ai dám đụng đến Dasom nữa. Hai người họ tính cách cũng khá là trái ngược nhau, một bên thì cá tính có chút cứng đầu còn một bên thì hiền lành, nhẹ nhàng. Điểm chung duy nhất của họ là học giỏi và biết quý trọng tình bạn thật sự chứ không phải vì gia thế hay lợi ích cá nhân.
"Lần này cậu về sẽ ở lại Hàn Quốc luôn đúng không? Sẽ không đi nữa chứ?"Dasom.
"Ừ, có muốn đi nữa thì bà nội cũng không cho đi"Kyeong thở dài. Cô cũng muốn trốn đi nước ngoài lắm chứ nhưng có đi thì cũng bị bà nội Won tìm ra lôi đầu về nhà lại.
"Bà nội quyết như vậy là đúng lắm. Cậu đi nước ngoài cũng lâu rồi, nên ở trong nước làm việc thôi"Dasom.
"Cậu không biết tớ muốn đi nước ngoài như thế nào đâu. Bà nội chưa gì đã bắt tớ lấy chồng rồi đấy"Kyeong.
"Lấy chồng? Lấy ai cơ? Cậu có bạn trai rồi sao?"Dasom bất ngờ nhìn cô hỏi.
"Có bạn trai thì đã không có gì phải nói, đằng này là giao ước của bà nội, đến cả mặt mũi của chồng tương lai tớ còn không biết"Kyeong.
"Thật sao? Là ai vậy? Cậu đồng ý lấy người ta à?"Dasom.
"Đương nhiên là không. Cậu biết tính tớ mà. Anh ta nghe nói là con trai nhà họ Jeon gì gì đó chứ tớ cũng không rõ"Kyeong.
"Ý cậu là Jeon Jungkook sao? Tớ nghe nói anh ta là người rất mưu mô đấy. Tốt nhất cậu vẫn nên cẩn thận"Dasom sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc chưa từng rời đi đâu quá lâu nên một người khá là có tiếng như Jungkook cô cũng được nghe qua.
"Tớ sợ anh ta sao? Không bao giờ. Mà thôi, đừng nhắc đến anh ta nữa, hôm nay chúng ta đi chơi một bữa đi, tớ cũng muốn đến nhà của cậu"Kyeong.
"Cũng được, tớ vừa chuyển đến nhà mới cũng khá là tốt nên cậu có thể đến"Dasom gật đầu.
"Vậy thì tốt quá, đi nào"Kyeong phấn khích đứng dậy kéo tay Dasom rời khỏi quán cà phê, cả hai cùng đi mua sắm, dạo phố rồi đến nhà của Dasom.
Nguyên một ngày Kyeong được nghỉ ngơi thoải mái không suy nghĩ đến kế hoạch đối phó với ông chồng tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanfictionOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...