Sáng hôm sau à không phải nói là sắp đến buổi trưa thì Kyeong mới thức dậy nổi. Cô nằm trên giường từ từ mở mắt chưa kịp nhìn xung quanh đã đưa tay ôm lấy cái đầu đau như búa bổ của mình cố gắng ngồi dậy. Cố sức lắm cô mới có thể ngồi thẳng dậy nhìn quanh một lượt mới nhận ra đây không phải nhà mình cũng chẳng phải Jeon gia mà là một nơi vô cùng khác lạ, lần đầu tiên cô thấy. Kyeong vì uống quá nhiều nên trong phút chốc chả nhớ gì về sự kiện tối qua, cô lồm cồm bò dậy khỏi giường đi vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân trước sau đó mới ra ngoài xem đây rốt cuộc là nơi nào
"Won tiểu thư, cô tỉnh rồi"Thư ký Ahn ngồi ở sofa phòng khách xem tạp chí vừa nghe thấy tiếng mở cửa phòng ngủ lập tức đặt tạp chí xuống nhìn cô chào hỏi.
"Thư ký Ahn? Đây là đâu?"Kyeong vừa ra ngoài đã thấy thư ký Ahn thì chắc mẩm trong đầu 100% nơi này có liên quan đến Jeon Jungkook.
"Đây là căn hộ riêng của Jeon tổng, sáng nay Jeon tổng có cuộc họp quan trọng nên bảo tôi đến đây"Thư ký Ahn đứng dậy nói.
"Sao cô không gọi tôi dậy?"Kyeong vỗ vỗ trán cho bớt đau đầu hỏi.
"Jeon tổng không cho tôi thức cô dậy, cô thấy trong người thế nào?"Thư ký Ahn ân cần kéo Kyeong cùng ngồi xuống ghế hỏi.
"Tôi thấy hơi nhức đầu, cô có biết chuyện gì xảy ra với tôi không?"Kyeong tò mò nhìn thư ký Ahn, cô không thể nhớ nổi tại sao cô lại có mặt ở đây nữa, rõ ràng là cô đi uống rượu cùng Arian và Dasom cơ mà.
"Tôi cũng không rõ, Jeon tổng chỉ nói với tôi là cô uống say nên có dặn tôi pha trà giải rượu cho cô. Đợi một chút tôi đi làm cho cô nhé, uống vào sẽ đỡ đau đầu hơn đấy"Thư ký Ahn.
"Cảm ơn cô"Kyeong mỉm cười cảm kích nói.
"Không có gì, cô không nhớ gì cũng không sao đâu, lát nữa Jeon tổng trở về hỏi anh ấy là được mà"Thư ký Ahn vỗ vai cô nói rồi đứng dậy đi vào trong bếp pha trà giải rượu cho cô.
Còn Kyeong ngồi ở bên ngoài phòng khách nhìn quanh một lượt mới thấy đây không phải là căn hộ bình thường mà là căn hộ cao cấp, nhìn thiết kế của căn nhà thôi cũng thấy chỗ này không hề rẻ. Nhìn quanh một lúc cô lại càng thấy thêm đau đầu hơn, rốt cuộc tối qua cô uống nhiều như thế sao, có chuyện gì xảy ra cũng không thể nhớ nổi.
"Sao không nhớ được gì vậy nè"Kyeong vỗ vỗ đầu vài cái như muốn nhớ lại cũng như giảm cơn đau đầu do vụ say rượu tối qua.
Kyeong ngồi dựa người vào ghế sofa trầm ngâm một lúc đột nhiên trong đầu xuất hiện vài hình ảnh, hình như cô sắp nhớ được gì đó rồi. Kyeong nhíu mày cố gắng suy nghĩ một lúc rồi đột nhiên nhớ hết tất cả mọi chuyện. Từ lúc cô được anh dìu ra xe, đến chuyện cô gây sự trên xe cùng anh, rồi được anh mang về đây, cô bảo với anh là cô không làm những chuyện mà Jang Yura nói, anh bảo anh tin cô rồi cả hai còn hôn nhau, cô thậm chí còn làm nũng với anh để anh bế vào phòng ngủ. Những chuyện tối qua như thước phim quay chậm chạy trong đầu của cô khiến Kyeong đang trong trạng thái mệt mỏi cũng trở nên tỉnh táo, gương mặt đỏ ửng cả lên. Rốt cuộc cô bị sao vậy chứ, tại sao lại có thể làm nhưng hành động như một con ngốc như thế được chứ. Kyeong bây giờ thực sự rất muốn đào một cái lỗ để chui xuống thôi, mất mặt chết mất, lúc say cô như một con ngốc vậy. Lần sau chắc cô không dám uống nhiều như thế nữa mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanficOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...