Sau khi ăn uống xong xuôi Kyeong và Soyeon chia tay nhau tại quán ăn rồi tự bắt taxi về nhà. Cô thực sự tin là Soyeon tửu lượng cao rồi, họ uống hết 3 chai soju nhưng cô chỉ uống có ba ly còn lại là phần Soyeon. Vậy mà cô ấy không hề say, hai má chỉ đỏ lên nhìn lại càng thêm đáng yêu. Kyeong cũng cố ý không uống nhiều để không say nhưng mặt vẫn đỏ vì da cô trắng nên nhìn càng rõ ràng hơn.
Lúc Kyeong về đến nhà, vừa mới trả tiền cho chú tài xế bước xuống xe thì đã thấy chiếc xe đắt tiền xa xỉ của Jeon Jungkook đậu chình ình ngay trước cửa nhà mình, còn anh đang đứng tựa vào người xe chờ đợi thấy cô về cũng đứng thẳng nhìn cô.
"Tối rồi, anh đến làm gì?"Kyeong đi đến đứng trước mặt anh hỏi. Vì vụ hôn nhau đấy mà cô từ lúc đó đến giờ mới nói chuyện với anh đây. Nhưng mà Jungkook nhìn mặt cô rồi không trả lời chỉ trực tiếp đi đến gần cô, hai tay vẫn đút túi quần cúi thân hình cao lớn xuống ngửi ngửi vài cái.
"Anh làm gì thế?"Kyeong thấy anh cúi người ngửi mùi trên người mình lập tức bước chân lùi ra sau hỏi. Tên này cũng có nhiều hành động kì quái thật đấy.
"Em uống rượu?"Jungkook thấy mặt cô ửng đỏ nên có hơi nghi ngờ, đến gần ngửi mùi thì nhận ra có mùi soju. Nhìn thấy cô say rượu hai lần nên anh biết mỗi lần cô uống bia hoặc uống rượu thì mặt sẽ đỏ ửng lên, quả nhiên anh đoán không sai.
"Có một chút, nhưng mà liên quan gì đến anh? Anh đến làm gì?"Kyeong đột nhiên khó chịu với anh lên tiếng hỏi.
"Tôi đến lấy lại đồ bị mất"Jungkook nghe ra được giọng điệu khó chịu của cô nhưng vì nghĩ rằng do cô có cồn trong người nên thế thôi vì vậy cũng không quan tâm lắm.
"Anh mất đồ đến tìm tôi làm gì?"Kyeong nhíu mày khó hiểu, anh ta mất đồ liên quan gì đến cô mà đến đây tìm cô? Cô cũng không lấy cắp của anh ta thứ gì.
"Vì em đang giữ nó. Tấm hình..."Jungkook nhìn cô kéo dài giọng nói, lúc Yura làm vỡ bức hình vì đang rất lộn xộn nên anh không để ý lắm, sau khi ăn tối xong lên phòng kiểm tra thì không chỉ khung ảnh bị vỡ đã được dọn mà tấm hình của cô cũng mất tiêu luôn.
Bức hình đấy lần đầu tiên bà nội Jeon mang vào phòng anh để anh cũng rất bất ngờ nhưng sau khi nhìn lại thấy là hình của cô, anh cũng hiểu được ý đồ của bà nên không nói gì mặc kệ nó. Vậy là khung hình ấy cứ nằm yên vị trên cái bàn nhỏ bên cạnh giường ngủ của anh, sáng nào mở mắt ra mà nhìn về phía nó thì hình của cô đập vào mắt anh đầu tiên. Anh cho dù trước đây chưa từng khen qua người phụ nữ nào ngoại trừ bà nội và mẹ thì giờ đây cũng phải công nhận một điều trong bức ảnh kia cô rất đẹp. Có đôi khi anh cầm khung ảnh lên xem thử thì cũng bởi vì sự xinh đẹp của cô mà nhìn bất động một lúc lâu.
"Đấy...Đấy là hình của tôi, ai nói là của anh?"Kyeong biết Jungkook đang nhắc đến bức hình nào, cô lúc đấy dọn dẹp xong thì cũng chỉ nghĩ chắc anh cũng khó chịu về bức hình này ở đó lắm nên nó là hình của cô thì cô sẽ đem về nhà cất. Hiện tại nó vẫn đang nằm trong túi xách của cô.
"Nó nằm ở trong nhà của tôi, trong phòng của tôi thì chính là của tôi. Em không nói không rằng lấy nó đi mất là như thế nào?"Jungkook nhún vai nói như điều hiển nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZE
FanfictionOan gia gặp nhau, một chín một mười Hôn ước của hai gia tộc được thực hiện theo ý của người lớn, nhưng mà không phải ở đời con mà đến tận đời cháu mới thực hiện nó. Anh lạnh lùng, khó đoán, khí chất tỏa ra khiến nhiều người lo sợ. Nàng cá tính mạnh...