CHƯƠNG 4: JEON JUNGKOOK NỔI GIẬN.

774 47 9
                                    

Buổi tối hôm đó, gia đình nhà Won hôm nay theo lời bà nội Won tụ tập lại về nhà chính cùng nhau ăn tối một bữa. Toàn bộ gia đình cũng chỉ có 9 người bao gồm ông bà Won, ba mẹ Won, ba mẹ Jimin, Hoseok, Jimin và Kyeong, cũng không đông đúc lắm nên những buổi ăn cơm gia đình này thường xuyên diễn ra để mọi người trong nhà trò chuyện và hỏi thăm nhau được.

"Kyeong à, cô nghe bà nội nói con sắp kết hôn sao?"Mẹ Park ngồi đối diện nhìn cô cháu gái đang chăm chú ăn cơm lên tiếng hỏi.

"Lời của bà nội nói thì đúng rồi ạ. Nhưng con chả muốn"Kyeong.

"Là anh chàng nào may mắn sẽ cưới được cháu gái của cô vậy?"Mẹ Park.

"Là Jungkook đó mẹ"Jimin lên tiếng nói.

"Jungkook bạn của con sao? Thật tốt quá"Mẹ Park.

"Có gì mà tốt chứ cô hai, anh ta vừa lạnh lùng, vừa kiêu ngạo lại còn có chút đáng sợ. Nói chung là đáng ghét"Kyeong tay cầm đũa chọc chọc vào bát cơm nói.

"Em không thích cậu ta đến vậy sao Kyeongie?"Hoseok nhìn cô em gái hỏi. Anh cũng biết Jungkook vì họ là đối tác làm ăn cũng khá lâu, anh cũng biết sơ sơ về tính cách của Jungkook nhưng lúc anh biết cô và Jungkook là hôn thê cũng không nghĩ là cô ghét Jungkook đến vậy.

"Nae, thực sự không thích, cũng không muốn kết hôn"Kyeong gật gù nói. Cô mặc dù trước mặt không thể hiện nhưng trong lòng cô không hề thích anh, một phần bởi vì đây là hôn nhân ép buộc thứ mà cô rất ghét, phần còn lại là do cô biết bên cạnh anh có rất nhiều người phụ nữ nên nghĩ anh có tính trăng hoa nên càng ghét.

"Vậy thì đừng kết hôn nữa, nếu cứ như vậy thì chỉ khổ cho em"Hoseok nghĩ ngợi rồi nói. Anh là người hiểu rõ tính cách của cô nhất, cô là người thích tự do và không muốn ai kiểm soát mình. Vốn được sống sung sướng từ nhỏ không quen chịu khổ nên anh sợ lấy Jungkook rồi cô sẽ không được sống hạnh phúc vì họ không hề yêu nhau. Như vậy không phải người thiệt thòi là em gái anh sao?

"Không được, bà đã quyết, không thể thay đổi"Bà nội Jeon lên tiếng.

"Nhưng mà bà ngoại, con không thể để Kyeong sống trong một cuộc hôn nhân mà không có tình yêu. Rồi lỡ sau này hai đứa nó ly hôn thì người thiệt sẽ là Kyeong nhà mình"Hoseok xem ra rất muốn bảo vệ cô khỏi cuộc hôn ước này quyết liệt nói. Cũng phải thôi vì anh chỉ có một đứa em gái là cô, từ nhỏ đến lớn hết mực cưng chiều, mặc dù có hơi nghiêm khắc nhưng chưa hề trách mắng cô điều gì quá mức, luôn muốn cô được hạnh phúc nên không đồng ý là điều đúng.

"Bà đảm bảo sẽ không có chuyện ly hôn. Với lại bà có bắt cưới bây giờ đâu, vẫn còn rất nhiều thời gian cho hai đứa nó tìm hiểu lẫn nhau rồi yêu nhau sau đó mới kết hôn. Bà biết con lo cho em nhưng mà yên tâm, cháu rể bà chọn chắc chắn không nhìn lầm"Bà nội Won.

"Nhưng mà cháu nó không thích thì bà ép làm gì?"Ông nội Won ngồi bên cạnh chẹp miệng hỏi vợ.

"Ông thì biết gì mà nói"Bà nội Won liếc chồng một cái mắng.

"Bà ngoại nói đúng đó Hoseok, mẹ cũng biết Jungkook, thằng bé đó nhìn bề ngoài khó gần vậy thôi nhưng thực ra rất tốt, chịu khó làm việc cũng rất hiếu thảo với người lớn"Mẹ Park.

[FANFICTION GIRL BTS JUNGKOOK] LOVE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ