CHƯƠNG XIV: RẮC RỐI I

4.9K 83 13
                                    

  Sau mấy tiếng đồng hồ bay mệt mỏi, nó và hắn cũng đáp được xuống sân bay. Nó đi trước bắt taxi, kệ hắn với hai cái vali một lớn một nhỏ. Hai người lên taxi tới thẳng trường  Nữ sinh quí tộc MOON.

  Đúng là trường quí tộc có khác, cái gì cũng phải hơn người. Chỉ tính riêng cái khuôn viên trường  đã khiến người ta phải cảm thán. Hắn gửi hai cái vali lại phòng bảo vệ rồi hỏi phòng hiệu trưởng. Đi quanh co qua mấy tòa nhà, lên thang máy lên tầng 20, phòng hiệu trưởng ở nơi trung tâm tầng đó. Hắn đi trước gõ cửa:

"Cốc...cốc...cốc..."

- Mời vào._một giọng nữ thanh thúy vang lên.

Nó cùng hắn bước vào, cúi đầu chào:

- Chúng em chào cô!

- À! Các em là học sinh được SKY cử đến phải không? Mời các em ngồi._vừa nói vị hiệu trưởng vừa làm động tác mời.

Nó ngồi an vị rồi cất tiếng trả lời:

- Vâng. Đúng rồi ạ.

- Cô đã xếp lớp cho các em rồi. Các em sẽ học 11B1. Nhưng cô có chút thắc mắc..._hiệu trưởng bỏ lửng câu nói.

- Cô cứ hỏi đi ạ.

- Theo thông tin cô nhận được là trường SKY cử hai nam sinh là hội trưởng và hội phó hội học sinh mà.

Hắn im lặng nãy giờ bây giờ mới lên tiếng:

- Bạn hội phó bị ốm nặng nên thầy hiệu trưởng trường  em cử bạn ấy đi thay ạ.

- Ra vậy. Nếu vậy thì có lẽ sẽ hơi bất tiện cho các em chút rồi.

- Sao lại thế ạ?_nó ngơ ngác.

- Trường MOON hiện giờ đang phải sửa sang lại dãy nhà khách nên tạm thời cô mới sắp được một phòng trống cho hai em...

- Cái gì ạ?_Nó nhảy dựng lên.-Cô đừng nói với em là em phải ở cùng phòng với bạn ấy nhé!

- Cô rất tiếc nhưng sự thật là như vậy.

- Vậy em đi thuê khách sạn.

- Không được. Các em phải ở trong trường để đảm bảo khi nào trường triệu tập là các em sẽ có mặt luôn.

- Nhưng em...

- Được rồi ạ. Phòng bọn em ở đâu ạ?_hắn ngắt lời nó một cách phũ phàng.

- Chờ cô một chút. Cô sẽ gọi bạn Lan Anh - hội trưởng hội học sinh dẫn hai em về phòng.

- Vâng. Phiền cô ạ.

Cô hiệu trưởng đứng dậy nhắc máy gọi cho ai đó. Khoảng 10p sau ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân.

"Cốc...cốc...cốc..."

- Mời vào.

Một cô bạn xinh xắn bước vào, cúi đầu chào:

- Em chào cô!_quay sang hắn và nó.-Chào hai bạn.

- Chào bạn._nó cười tít mắt.

- Chào._mặt hắn không đổi, y như cục nước đá.

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ