CHƯƠNG XIX: DẠ HỘI

4K 99 16
                                    

...Trường  nữ sinh quí tộc MOON...

  Nó vừa về đến trường  nó đã bị lôi tuột sang phòng Lan Anh. Vừa vào nó đã thấy có cả một lũ ngồi bên trong.

- A haha! Có cần chào đón tớ nồng nhiệt vậy không?_nó lên tiếng.

- Bồ qua đây._Mi lạnh lùng chỉ vào cái đệm ngồi ở giữa phòng.

- Ế! Làm gì long trọng vậy? Tớ đứng đây được rồi.

- Bảo cậu qua thì qua đi._Lan Anh nháy mắt.

Nó nhìn mặt lũ kia một lượt đề phòng, mãi cho đến khi thấy bọn chúng không có vẻ đang làm chuyện xấu mới tiến lại ghế chậm rãi ngồi xuống.

- Được rồi._nó nhìn mấy người ánh mắt chờ mong.

Bốn cô bạn không nói không rằng chạy lại ôm chầm lấy nó. Mặt nó méo xệch không biết nên vui hay nên cười.

- Làm gì thế này? Không phải tớ còn sống sờ sờ đây sao? Khóc rồi dây tèm lem ra người tớ bẩn kinh.

- Có tin bọn tớ giết bồ bây giờ không?_Thảo nước mắt đầy mặt đấm khẽ vào tay nó.

- Được rồi! Được rồi! Tớ thực không đỡ nổi bốn người đâu. Đứng dậy nào._nó vỗ vỗ vai mấy con bạn.

Bốn đứa rời khỏi người nó, lau mặt rồi ngồi lên trên giường.

- Cậu khỏe hẳn chưa vậy Thy?_Tiên hỏi nó, mũi mới khóc xong hồng hồng trông như thỏ con.

- Tớ lúc nào chả khỏe. Xem này._nó đứng dậy vòng tay ra trước tạo dáng kiểu lực sĩ.

- Chả có tí thịt nào._Thảo thản nhiên phán một câu làm nó suýt ngã ngửa.

- Khỏe vậy cũng tốt. Tối nay có người đóng kịch công diễn rồi._Lan Anh cười tươi vỗ tay đôm đốp.

- Hả? Kịch? Bắt tớ diễn á? Không được! Tớ chưa khỏe đâu. Vai còn đau quá đây này._nó ôm vai nhăn nhó.

- Thôi đi cô. Đừng có giả vờ. Cậu có đau cũng phải diễn. Chiều đi tổng duyệt lần cuối. Nhớ về phòng cậu nói Phong chiều đi tập đấy._Lan Anh nói với nó.

- Sao tớ phải nói với hắn.

- Cậu cùng phòng.

- Vầng._nó lại bị đàn áp.

- Về phòng nghỉ ngơi đi rồi 2h tập trung nhé mấy nàng.

- Ok.

Nó cùng Thảo và Mi về phòng. Không thèm nhìn hắn đâu nó đã nói to:

- Lan Anh nói 2h chiều đi tổng duyệt.

- Thằng Phong đang tắm._Tú không nỡ thấy nó lảm nhảm một mình nên hảo tâm nhắc nhở.

- Hở?

- Hở cái gì? Thằng Phong đi tắm rồi bà lảm nhảm với cái giường làm gì?_Hải châm chọc.

- Sặc. Sao không nói sớm._nó tức suýt hộc máu. May mới nói có một câu.

- Bà có hỏi đâu?_Tú thản nhiên.

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ