Hôm nay chủ nhật được nghỉ học, hắn tranh thủ ngủ nướng nhưng bụng kêu gào làm hắn phải thức dậy. Theo thói quen, hắn đi lấy một cái bánh mì cùng hộp sữa rồi vào phòng khách ngồi xem tivi. Chương trình ngày cuối tuần lhá nhàm chán, hắn đưa điều khiển lên tắt ti vi nhưng vì không nhìn nên bấm nhầm vào kênh nào đó. Hắn nhíu mày khó chịu rồi cầm điều khiển định tắt thì bỗng khựng lại, trước màn hình 40 inchs là một cô phóng viên tóc vàng đang đứng ở một nơi nào đó:
- Xin chào các bạn. Đây là chương trình của đài CNN News. Hiện tại chúng tôi đang có mặt ở sân bay Quốc tế X. Nơi xác của các nạn nhân đi trên chuyến bay HA1802 đi từ sân bay Incheon, Hàn Quốc đến sân bay X, California, Mĩ gặp nạn vào lúc 11h theo giờ địa phương tại vùng biển thuộc đảo Jeju, Hàn Quốc được đưa về. Theo thông tin mới nhất nhận được, con số thương vong đã lên tới con số 200 người, trong đó có cả phi hành đoàn, 43 hành khách còn lại hiện vẫn đang mất tích và đang tiếp tục được tìm kiếm. Hiện nay, đội cứu hộ quốc gia Hàn Quốc vẫn đang tìm kiếm tung tích của chiếc hộp đen để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất đến quí khán giả. Phóng viên Jenifer Lawren tác nghiệp tại hiện trường.
Điều khiển trong tay hắn rơi xuống đất. Tai hắn lùng bùng hết cả lên. Chuyến bay đó là chuyến bay nó đi để về đây mà. Không thể nào chứ? Hắn không tin, nhất định không tin. Hắn cúi người định với lấy điều khiển thì thứ hắn nhìn thấy trên màn hình tivi kia làm hắn giật nảy mình. Trên màn hình to lớn, camera chĩa vào rất gần một người được đắp khăn trắng đưa ra. Điều đấy vốn không có gì quan trọng nếu cánh tay của cái xác đó không thò ra và chiếc nhẫn đính hôn hắn thiết kế riêng cho nó lại đang nằm ở ngón áp út cái xác ấy. Hắn đơ người ra. Không phải chứ? Không thể nào. Là nhầm lẫn, nhầm lẫn thôi phải không? Nó không sao cả, không sao cả đúng không? Hắn hoa mắt rồi. Chắc ngủ chưa đủ giấc đó. Hoặc cũng có thể là hắn đang mơ thôi đúng không?
"Đừng vội vàng em hãy là em của ngày hôm qua/Đừng bỏ mặc anh một mình nơi đây"
Điện thoại reo lên làm hắn sực tỉnh, theo vô thức vội chụp lấy điện thoại đưa lên tai:
- Thy à? Thy? Là em đúng không?
- Phong à! Là ta đây! Có phải con bé đi chuyến bay đó không? Ta vừa xem thời sự rồi. Ta đã gọi cho con bé nhưng không được._ông Lê giọng lo lắng, bên cạnh là tiếng nức nở của bà Lê.
Hắn cố gắng bình ổn lại giọng nói, cất giọng bình tĩnh nhất có thể:
- Vâng. Là chuyến đó.
- Vậy là nó..._giọng ông Lê đã nghẹn lại.
Hắn có thể cảm nhận được gương mặt họ lúc này. Bây giờ bình tĩnh là cần thiết nhất. Hắn nhẹ giọng an ủi:
- Bố đừng lo. Vẫn còn một số người mất tích. Vợ con phúc lớn mạng lớn có lẽ không sao đâu.
Hắn thực không dám nói chuyện hắn thấy cái xác có đeo nhẫn kia cho bố mẹ nó. Hai người mà biết có lẽ sẽ ngất mất. Có thể chỉ là cùng làm bằng chất liệu đấy, không phải nhẫn hắn thiết kế, chỉ là trùng hợp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]
Teen FictionMột cô nàng xinh đẹp, cá tính. Một anh chàng lạnh lùng thiếu tình thương. Họ gặp nhau bởi sự sắp đặt của số mệnh. Rồi số mệnh trớ trêu lại bắt họ rời xa nhau. Liệu họ có thể vượt qua tất cả để tìm được hạnh phúc? Hay chỉ là những kẻ vô duyên hữu duy...