CHƯƠNG XIII: NHẬN CÔNG TÁC

5.3K 88 9
                                    

  Hôm nay là thứ 2 đầu tuần, nó cùng hắn dậy sớm đến trường , vẫn là hắn dừng xe xa một chút để nó đi bộ vào trường.

Thứ hai có giờ sinh hoạt đầu tuần. Học sinh các lớp thường không thích phần này bởi mấy thầy cô sẽ nói rất nhiều, liên thiên, lan man toàn mấy vấn đề "quá là bình thường luôn". Sau một hồi diễn thuyết chán chê mê mải, cuối cùng GVCN lớp trực tuần mới chịu mời hiệu trưởng lên nhận xét và triển khai các hoạt động tuần tới.

- Các em trật tự. Thầy có việc muốn thông báo. Đảm bảo các em sẽ bất ngờ._thầy hiệu trưởng mái tóc hoa râm lém lỉnh nói.

Cả trường bỗng chốc im phăng phắc. Thầy hiệu trưởng hắng giọng, vô cùng hào hứng nói:

- Năm nay, theo thông lệ 5 năm một lần, trường ta sẽ đi Nha Trang nghỉ đông. Trường ta, trường Nam sinh quí tộc STAR cùng với trường Nữ sinh quí tộc MOON sẽ cùng có các hoạt động vui chơi chào mừng. Kì nghỉ kéo dài 10 ngày từ 23/12 đến 3/1. Lát nữa, mời bạn hội trưởng hội học sinh trường lên văn phòng thầy nghe phổ biến kế hoạch cùng công tác chuẩn bị.

Thầy hiệu trưởng vừa dứt lời, cả trường liền reo hò ầm ĩ. Gì chứ. Sự kiện 5 năm mới tổ chức một lần, đúng kì nghỉ Giáng sinh, lại còn được tham gia với các trường  khác nữa, thực quá là vui mà. Nữ sinh thì bàn tán xem hôm đó sẽ mặc gì. Nam sinh thì đoán già đoán non xem trường bạn có bao nhiêu mĩ nhân,...Bỗng chốc cái trường trở thành cái chợ lớn, ầm ĩ, ồn ào. Thầy hiệu trưởng chỉ biết lắc đầu, hắng giọng lần nữa rồi tuyên bố dõng dạc:

- Không còn việc gì nữa mời các em nghỉ.

Chưa đầy 3 phút sau sân trường  đã vắng tanh không còn bóng ai nữa. Học sinh kéo về lớp đông nghịt làm tắc luôn cả cầu thang bộ lẫn thang máy.

Hắn ung dung đút tay túi quần, khoan thai đi đến phòng hiệu trưởng.

"Cốc...cốc...cốc..."

- Mời vào!

Hắn đẩy cửa bước vào, không cần được mời mà ngồi luôn xuống bộ sofa da nâu trang nhã.

- Ông gọi cháu có chuyện gì?

- E hèm. Ở trường học là không có tình thân nha. Ta bây giờ là hiệu trưởng còn cháu là hội trưởng hội học sinh. Dĩ nhiên gọi cháu đến đây để đưa cháu kế hoạch rồi._ông hắn vừa nói vừa đưa cho hắn một tập hồ sơ.

- Bình thường việc này cháu đâu phải làm.

- Dĩ nhiên. GVCN từng lớp sẽ phổ biến kế hoạch cụ thể.

- Thế ông gọi cháu tới đây làm gì?

- Trường MOON đang dàn dựng một vở kịch cho đêm vũ hội, nhờ trường ta cử 2 người tới tập để diễn. Cháu với hội phó sẽ đi.

- Không phải hội phó đang ốm không đi học sao ạ? Hay gọi người khác ông nhé!

- Có phải cháu muốn đi cùng con bé ngồi cùng bàn không?

- Sao ông biết?_hắn đang mắt chữ A mồm chứ O. Không phải hắn biểu hiện quá ra ngoài rồi đấy chứ?

- Mỗi lớp có camera bao quát. Ông rảnh thường ngồi xem cháu nội đích tôn học tập. Cả hành động bảo vệ chỗ ngồi cho bạn cùng bàn ông cũng được chiêm ngưỡng đấy._ông hắn cười đểu.

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ