Chả mấy chốc hôm nay đã là 20/12, ngày trường nó đến MOON. Hai con bạn nối khố của nó vừa đến đã lập tức lôi kéo nó đi chơi mất tăm mất tích để bù đắp cho quãng thời "bỏ bê" nó. Phòng nó được chuyển tới thêm hai chiếc giường nữa còn phòng Lan Anh thêm một chiếc nữa theo đúng phân công của trường. Vậy là công cuộc "ăn nhờ ở đậu" của hắn nơi "phòng người" được kết thúc. Nhưng cũng may cho nó, bạn cùng phòng của nó là hai con bạn thân cùng bồ mà bồ hai đứa cũng là bạn thân của hắn. Suy ra, nó sẽ không phải chung giường với hắn. Vậy là vui rồi. Nó mang theo tâm trạng hưng phấn cùng hai con bạn phiêu dạt Nha Trang.
Mãi đến 6h tối ba nàng mới trở về phòng, trên tay là cả đống túi to nhỏ đủ loại, đủ màu vô cùng sặc sỡ. Vứt tạm cái đống đồ mới mua xuống sàn, nó lên giường ngồi thở.
- Ngày 23 bắt đầu có hoạt động rồi. Cơ mà bao giờ bồ mới diễn kịch?_Thảo hỏi.
- À! Kịch thì đúng đêm 30/12 diễn rồi dạ hội đón giao thừa luôn.
- Thật hả?_Mi mắt sáng cả lên.
- Ừ. Chắc chắn luôn._nó bảo đảm.
- Vậy mai đi mua đồ dạ hội nha. Tớ sẽ chọn đồ cho mấy bồ, đảm bảo lung linh luôn._My vỗ ngực.
- Không phải hôm nay các cô đi rồi đó sao?_hắn chỉ vào đống đồ la liệt dưới đất.
- Đây mới chỉ là quà lưu niệm thôi._Thảo nhìn hắn bằng ánh mắt khinh thường , kiểu như "không hiểu tâm lí phụ nữ" gì cả.
- Thôi kệ. Con gái mà. Mua càng nhiều càng ít. Vợ tao muốn mua bao nhiêu tao chiều tất._Tú thản nhiên.
- Chồng chỉ được cái giỏi nịnh thôi._Thảo ôm cổ Tú thơm cái chụt vào má anh chàng rồi cả hai ôm nhau cười.
- E hèm! Nơi công cộng nhá.
- GATO với tụi này hả?_Tú nháy mắt.
- Ờ. Hai người làm gì cũng phải nghĩ đến tôi Ép ây đau khổ như thế nào chứ. Biết các thanh niên bị "Ế" thường có nhiều trò phá đám không?
- Bồ dám?_Thảo trừng mắt với nó.
- A ha ha! Xin lỗi đại tỷ._nó cười giả lả.
- Bây giờ kiếm người yêu đi._Mi đề nghị.
- Yêu ai?_nó mặt ngơ ngác nhìn Mi.
Không hẹn mà cả 4 ngón tay cùng chỉ về phía nó. Nó ngơ ngác quay đầu, chỉ thấy mỗi hắn đang ngồi trên giường, khó hiểu quay qua nhìn đám kia với ánh mắt nghi ngờ. Hắn thì nãy giờ không để lọt tai chữ nào, thấy 4 người kia chỉ về phía mình rồi ánh mắt kì quặc của nó cũng thấy nhột bèn tung ánh mắt cảnh cáo về phía đằng kia.
- Đừng nói mấy người nói tên âm hồn đằng sau tôi nhá..._nó nghi ngờ thử đưa ra ý kiến.
Cùng lúc nó nhận được bốn cái gật chắc chắn. Nó nhảy dựng lên:
- Mấy người điên hết rồi. Thôi. Kiếm trò gì chơi đi. Bây giờ còn sớm mà không làm gì phí buổi tối ra.
- Hay đi ra biển đốt lửa trại đi._Hải đề xuất.
- Ý kiến rất tuyệt._Mi phụ họa.
- Ủng hộ bốn tay._Thảo và Tú cùng giơ hai tay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]
Teen FictionMột cô nàng xinh đẹp, cá tính. Một anh chàng lạnh lùng thiếu tình thương. Họ gặp nhau bởi sự sắp đặt của số mệnh. Rồi số mệnh trớ trêu lại bắt họ rời xa nhau. Liệu họ có thể vượt qua tất cả để tìm được hạnh phúc? Hay chỉ là những kẻ vô duyên hữu duy...