...Bar BLUE...
Tụ điểm ăn chơi của các tiểu thư, công tử đông hơn mọi ngày, người ra vào tấp nập, dưới sàn hàng tá những con người trẻ tuổi đang lắc lư điên cuồng theo điệu nhạc của DJ trên kia, kèm với ánh đèn xanh đỏ nháy loạn lên không khỏi khiến người ta đau mắt.
Với không khí như vậy chẳng có ai muốn để ý xung quanh vậy mà sự xuất hiện của đôi trai gái đang bước vào thật sự gây được ấn tượng mạnh mẽ khiến người ta ngừng thở. Chàng trai với dáng người cao ráo, có lẽ cao hơn tất cả những người ở đây, khuôn mặt y như thiên thần điển trai một cách không thật, đẹp từng nanô mét khiến người khác ngỡ ngàng. Sống mũi cao cương nghị, đôi môi quyến rũ làm không biết bao người si mê. Cô gái bên cạnh cao tới nách chàng trai, khuôn mặt điển hình của những con búp bê, xinh đẹp, đạt tới chuẩn mực nghệ thuật. Làn da trắng nõn giống như phát sáng ở nơi thiếu ánh sáng này. Hai người tiến vào, khách trong bar không ai nói với ai tự động dẹp ra nhường đường cho hai người. Phải mấy phút sau, khi hai bóng dáng ấy đã đi khuất mọi người mới như hoàn hồn, tiếp tục những công việc dang dở...
Lên tới căn phòng quen thuộc, nó với hắn vừa vào đã thấy đập vào mắt những cảnh tình cảm tới phát ói. Tú thì ôm Thảo ngồi trên đùi mình, tay cầm ly rượu xoay xoay cho Thảo uống còn Thảo đang đút hoa quả cho bạn người yêu với ánh mắt toàn trái tim. Nó rùng mình, gai ốc trên người đua nhau nổi lên. Hắn cũng chẳng khá khẩm hơn khi nhìn thấy Hải với My đang ôm nhau ghé tai thầm thầm thì thì rồi cười thích thú. Miếng táo trong tay My còn anh một miếng, em một miếng sến không chịu được. (nổi da gà với anh chị này luôn ~.~)
Dường như không chịu nổi nữa hắn mới trầm giọng:
- Chúng mày thôi được rồi đấy. Sến muốn ói.
- Tôi đồng ý với ý kiến của anh, nổi hết cả da gà da vịt._nó nói rồi đưa hai tay lên xoa xoa cánh tay.
- Hai người không muốn xem thì nhắm mắt lại._Tú phản bác, vẫn không thôi ôm Thảo.
- Đừng nói hai người GATO với tụi này nha._My nháy mắt đầy ẩn ý.
- GATO con khỉ ý._hắn với nó cùng đồng thanh.
- Ai ai. Biết hai người tình chàng ý thiếp rồi._Thảo tặc lưỡi.
Mặt nó thoáng chốc đỏ lên nhưng ngay lập tức trở về trạng thái bình thường. Dạo gần đây mấy người này thường ghán ghép mãi, không những nó không thấy bực mà còn thấy có gì đó vui vui trong lòng. Không lẽ, nó "thích" hắn? Mà thích là cái khỉ gì nó còn không biết, có lẽ đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi.
- Không nói được gì nữa à?_Hải khích đểu.
- Vớ vẩn. Lũ lắm chuyện._hắn nhăn mặt bước tới ghế ngồi xuống, nó vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ.
- Nàng ơi! Nàng bay đi đây vậy?_Thảo đứng lên nắm tay nó cười cười.
- Hở? Bỏ tay tớ ra đi. Ghớm quá._nó giãy nảy lên rồi phi lại chỗ gần hắn ngồi. Mặc dù không thích nhưng cơ bản là còn ghế đấy trống, không ngồi đấy thì ngồi đâu.
- Hay hai người thử yêu nhau đi._Tú nói rồi cười nham nhở.
Nó đang tu ngụm rượu nghe vậy thì sặc, quay ra phun luôn vào kẻ mới phát biểu, mặt nhăn nhó:
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]
Roman pour AdolescentsMột cô nàng xinh đẹp, cá tính. Một anh chàng lạnh lùng thiếu tình thương. Họ gặp nhau bởi sự sắp đặt của số mệnh. Rồi số mệnh trớ trêu lại bắt họ rời xa nhau. Liệu họ có thể vượt qua tất cả để tìm được hạnh phúc? Hay chỉ là những kẻ vô duyên hữu duy...