CHƯƠNG XXII: TẠM XA

3.5K 89 27
                                    

  Thời gian trôi thật nhanh, mới vậy mà đã ba tháng kể từ ngày hai đứa sang Mỹ. Tuy rất bận bịu với việc học và thỉnh thoảng hai đứa cũng phải lo một số việc của chi nhánh công ty bên này nhưng hai đứa chưa khi nào cãi cọ hay xảy ra mâu thuẫn. Một cuộc sốnh hạnh phúc như trong mơ khiến bao người ghen tị (trong đó có ta -_-)

  Hai người vừa mới ngủ dậy, nó đang ốp trứng cho bữa sáng còn hắn thì được giao nhiệm vụ lấy sữa ra từ tủ lạnh.

"I came in like a wrecking ball/I never hit so hard in love"

Điện thoại nó reo lên, nó đang dở tay nên nhờ hắn nghe hộ.

- Phong! Anh nghe điện thoại hộ em! Em đang dở tay.

Hắn đặt cốc sữa lên bàn, với tay lấy điện thoại cửa nó, người gọi là bố nó.

- Dạ! Con nghe đây bố!

- Phong à? Con chuyển điện thoại cho Thy hộ bố.

- Vâng. Bố đợi con chút._hắn cầm điện thoại tới chỗ nó.- Bố nói muốn gặp em. Để anh làm nốt cho.

- Ừm. Anh làm nốt cho em nhé._nó lau tay rồi nhận lấy điện thoại từ tay bố nó.

- Con nghe đây bố!

- Thy à con! Hai đứa dạo này sao rồi?

- Bọn con vẫn ổn bố ạ. Bố mẹ khỏe không?

- Bố mẹ vẫn ổn. Thy à! Chi nhánh công ty bên Hàn Quốc có chuyện, anh Thiên con đang bận ở Đức không đi được, bố thì đang mắc cuộc họp ở HongKong, mẹ con lại đang bên Philipine. Con sang bên đó giải quyết cho bố được không?

- Vâng. Để con đi cho.

- Ừ. Cảm ơn con nhé.

- Bố cảm ơn gì chứ? Công ty này con cũng có một phần trách nhiệm mà.

- Con nói như vậy ta an tâm rồi. Ta đã đặt vé máy bay cho con rồi. Chuyến từ sân bay X sang Incheon sẽ cất cánh lúc 9h ngày mai.

- Vâng! Con biết rồi.

- Vậy con chuẩn bị đi nhé. Có lẽ chuyến này sẽ đi hơi lâu đấy.

- Vâng. Con sẽ sắp xếp.

- Vậy được rồi! Bố vào họp đây, có gì nói chuyện với con sau nhé.

- Vâng. Con chào bố.

Hắn chờ nó tắt điện thoại rồi mới đặt bánh mì nướng cùng trứng ốp la xuống bàn trước mặt nó rồi cất giọng hỏi:

- Bố bảo gì thế em?

- Bố bảo chi nhánh bên Hàn Quốc có chuyện mà bố mẹ với anh Thiên đều bận nên nhờ em sang đó giải quyết.

- Anh đi cùng em.

- Không được! Anh ở đây còn đi học chứ. Bố bảo có thể chuyến đi này sẽ lâu đấy.

- Không chịu đâu! Em cũng phải học còn gì.

- Anh nên nhớ năm 17 tuổi em đã học đại học năm III ở London rồi. Nếu không vì theo anh sang đây bây giờ em đang học năm IV rồi ý. Thôi! Ngoan ở lại đi học chăm chỉ em thương nhá.

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ