Nó bị giam cùng hắn trong tình cảnh dở khóc dở cười. Sau khi đám nữ sinh không moi được tí thông tin gì từ "nam chính" lạnh lùng, phúc hắc kia thì ngay lập tức nó từ nhân vật phụ bị đạp ra một xó được nâng lên tầm cao mới vì lí do đơn giản là nó là "bạn cùng lớp" với nhân vật chính hàng hiếm kia.
"Reeee....eeeeeeenggggg"
Nó đang bị xoay như chong chóng bởi cái đống câu hỏi lung tung kia thì chuông hết giờ ra chơi vang lên. Lạy chúa tôi. Nó thề là nó chưa bao giờ bao giờ yêu tiếng chuông ấy như lúc này. Việc chúa vừa làm thực đã cứu rỗi được linh hồn nó. Về nhà có lẽ nó nên cầu nguyện và đọc kinh cũng nên. Cơ mà căn bản nó không theo đạo nên không cần đúng không. Thật lòng thành tâm là được rồi. Nó thầm cười trong bụng một tiếng hả hê.
Đám đông lộn xộn được giải tán, nó được trở về với không khí yên bình yêu thương.
Lan Anh lại xuất hiện ở trên bục giảng, vỗ vỗ tay hào hứng:
- Cả lớp trật tự để tớ giới thiệu bạn mới này.
- Oh yeah!_một tràng hò hét vang lên rồi cả lớp im bặt, hồi hộp chờ đợi xem người sẽ xuất hiện là ai.
- Hai bạn vào lớp đi._Lan Anh quay ra cửa gọi.
Hai chàng trai cao khoảng trên 1m8, mặc đồng phục quí phái bước vào, trông rất thu hút. Hai người đứng cạnh Lan Anh khiến cô bạn có chiều cao 1m60 tròn trĩnh bị lọt thỏm xuống rất buồn cười.
- Đây là hai bạn trường STAR cử đến trường mình. Các bạn tự giới thiệu đi.
- Chào các bạn, mình là Hoàng Tuấn Kiệt._anh chàng với mái tóc màu nâu xoăn ôm lấy mặt cực điển trai, bên tai đeo khuyên một bên lấp lánh cất tiếng.
- Chào các bạn, mình là Phạm Thế Duy. Rất vui được học cùng các bạn. Mong các bạn chiếu cố._Cậu bạn với mái tóc đen thần Việt cười khoe cái răng khểnh rất duyên.
Một tràng pháo tay nữa lại nổi lên.
- Được rồi. Các bạn xuống ngồi bàn cuối kia cùng hai bạn trường SKY nhé.
- Cảm ơn cậu._Duy lại cười khoe răng.
Nói xong thì anh chàng rất hăng hái xuống chỗ bọn nó ngồi vào cạnh nó cho anh bạn của mình ngồi ngoài cùng (bàn bên MOON được chia làm hai dãy bàn, một bên bàn 4 chỗ, một bên bàn 2 chỗ như kiểu bàn đi thi đại học. Bạn nào chưa thi đh không biết tưởng tượng ra được không -_-)
Giáo viên vào lớp ngay sau đó tiếp tục buổi học. Nó đang ngồi vẽ linh tinh thì nghe thấy tiếng gọi.
- Bạn ơi!
- Chuyện gì thế bạn?_nó khó hiểu nhìn sang cậu bạn với dấu hỏi chấm to đùng.
- Không có gì. Mình chỉ muốn làm quen thôi.
Nó thầm thấy buồn cười. Kiểu làm quen này nó gặp không ít nhưng cậu bạn này có vẻ đáng tin, chắc không phải loại con trai mới gặp nó bị "tình yêu sét đánh" nên nó cũng niềm nở đáp lại:
- Ừ. Mình tên là Huyền Thy, là học sinh trường SKY.
- Tên bạn hay thật, đẹp như người bạn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]
Novela JuvenilMột cô nàng xinh đẹp, cá tính. Một anh chàng lạnh lùng thiếu tình thương. Họ gặp nhau bởi sự sắp đặt của số mệnh. Rồi số mệnh trớ trêu lại bắt họ rời xa nhau. Liệu họ có thể vượt qua tất cả để tìm được hạnh phúc? Hay chỉ là những kẻ vô duyên hữu duy...