"R....e...e...ng...."
Tiếng chuông báo hiệu hết giờ vang lên. Nó gạt hết mớ bùng nhùng trong đầu, tung tăng nhảy chân sáo khoác tay Thảo và My ra về. Thật không may mắn, nó còn chưa ra khỏi cửa lớp đã bị gọi giật trở lại:
- Đứng lại!_âm thanh phát ra trầm thấp nhưng khí chất lại bức người.
- What?_nó nhăn nhó.
- Cô bị phạt nhớ không?
- Suýt quên. Phạt thì phạt, làm gì phải thế. Tôi sợ anh à?_nó đưa ngón cái quệt ngang mũi, mặt song song với trời.
- Vậy làm đi.
- Có cần bọn tớ giúp không?_My dịu dàng hỏi nó.
- Không được phép.
Hắn tạt nguyên xô nước đá vào cái hi vọng nhỏ nhoi mới nhen nhúm của nó.
- Hai bồ về trước đi, lát tớ về.
- Bồ về sau nha, tớ với My đi trước.
- Ừ, bye bye.
- Bây giờ cô đi lấy dụng cụ vệ sinh lại đây.
- Where?
- Water Closet.
- Wait a minutes girl._nó nhếch mép rồi bước đi.
Hắn gần như muốn lao vào bóp miệng nó, dám nói hắn là "girl" à >.<. Là cô chọc tức Phong tôi nha, đừng trách tôi vô tình.
Trong lúc nó đi khuân cái đống dụng cụ lên lớp thì hắn mang giấy rác, vỏ đồ ăn,... rải đầy ra lớp. Lớp học bây giờ trông y cái chuồng lợn có con lợn trắng tinh bên trong (hắn mặc áo trắng mà :v )
- Cái gì thế này?_nó gào lên, suýt đánh rơi mọi thứ nó mới mang về.
- Lớp học chứ cái gì.
- Cách đây 5p nó còn rất sạch mà.
- Không biết. Cô mau làm đi.
Nó hậm hực quét quét lau lau trong khi hắn thảnh thơi ngồi nghịch điện thoại, cái mặt câng câng chỉ muốn cho một đạp (ta ủng hộ Thy :3 ). Sau một hồi "vật lộn" với cái chuồng lợn, nó ngồi nghỉ nhưng chưa kịp đặt bàn tọa xuống hắn đã bắt nó đi giặt giẻ lau bảng.
- Anh ác vừa thôi, giẻ lau bảng bẩn thế bắt tôi giặt. Muốn tay tôi toác ra à?
- Chả liên quan. Thế mới là hình phạt._hắn phán một câu xanh rờn.
Nó ngậm ngùi giặt cái giẻ. Vừa giặt vừa tưởng tượng hắn là miếng giẻ trong tay mà ra sức vò, xé. Giặt xong nó lau sạch sẽ cái bảng to oạch.
- Rồi đó. Tôi về đây.
- Để tôi kiểm tra đã.
Hắn đi vòng vòng, nó làm sạch quá làm sao bắt lỗi được. Nhìn khắp nơi hắn cũng thấy ô cửa kính vẫn dính bẩn một chút.
- Cô chưa lau cửa kính?
- Tôi lau rồi. Mắt anh có vấn đề à?
- Trên kìa. Vẫn còn bẩn. Không làm thì thôi, đã làm phải đến nơi đến chốn. Lau đi.
Nó hùng hổ đi lau kính. Khổ thân cái cửa, nó lau mà cứ như chực đấm cho vỡ toang ra.
Sau 1h30p50s bị hắn hành hạ nó mới được tha bổng. Giờ cũng 5h30 rồi, đáng nhẽ nó đã được về từ 4h rồi. Người nó rã rời. Lê cái thân xác hoang tàn ra ngoài cổng, anh tài xế đã đợi nó từ rất lâu. Nó lên xe về nhà, kết thúc buổi học đầu tiên đầy oan nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]
Ficção AdolescenteMột cô nàng xinh đẹp, cá tính. Một anh chàng lạnh lùng thiếu tình thương. Họ gặp nhau bởi sự sắp đặt của số mệnh. Rồi số mệnh trớ trêu lại bắt họ rời xa nhau. Liệu họ có thể vượt qua tất cả để tìm được hạnh phúc? Hay chỉ là những kẻ vô duyên hữu duy...