CHƯƠNG XXX: KIẾP NÀY...CHỒNG CỦA EM CHỈ CÓ THỂ LÀ ANH ẤY!!!

3.2K 128 79
                                    

  Hắn bất động nhìn nó tiến về phía Chanyeol. Trong lòng hắn, trái tim đang vỡ tan thành trăm nghìn mảnh găm vào người đau đớn. Hắn vùng dậy bỏ chạy, mặc cho đám bạn nhốn nháo gọi tên. Nơi khóe mắt hắn một giọt nước mắt lăn dài. Hắn chạy điên loạn, giọt nước rơi xuống mặt đất vỡ tan.

  Nó chỉ quay người nhìn hắn rồi cầm tay Chanyeol đi về phía ghế đá.

- Chanyeol! Có chuyện này em cần nói với anh.

- Em nói đi. Anh nghe đây!_Chanyeol không giấu được nụ cười hạnh phúc.

  Nó chọn anh, không phải người con trai kia. Vậy là tình cảm của nó với anh nhiều hơn. Anh quả thực là người hạnh phúc nhất trên đời rồi.

  Nó nhìn khuôn mặt tươi cười của Chanyeol mà lòng thấy nhói. Nó phải nói sao với anh đây? Tình cảm nó dành cho anh không phải không có nhưng số mệnh đã an bài rồi...Nó chỉ có thể yêu mình hắn, chứa mình hắn trong trái tim mà thôi. Hín một hơi dài, nó nhìn Chanyeol nói thật nghiêm túc:

- Chanyeol à! Em rất biết ơn anh vì đã mang cho em cuộc sống này lần thứ hai. Ân tình này dù có chết đi em cũng không trả hết. Em xin lỗi... Nhưng kiếp này...chồng của em chỉ có thể là anh ấy!

  Chanyeol thấy tai mình lùng bùng, anh nghe nhầm sao? Chắc chắn không nhầm. Người anh yêu nhất lại nói kiếp này chồng cô ấy chỉ có thể là người kia. Anh không kìm được mà hét lên:

- Vậy tại sao lúc đó em lại chọn đi cùng anh?

- Yeol à! Em không chọn. Em chỉ muốn cùng anh nói chuyện._nó nhìn anh thành khẩn.

   Anh nhìn vào đôi mắt nâu đã mê hoặc anh bao lâu nay. Hình bóng anh trong đó không tồn tại. Vậy là anh bị ảo tưởng. Ảo tưởng rằng năm năm của anh sẽ hơn ba năm ít ủi đó của hai người. Vậy là anh là kẻ thua cuộc thảm hại trong trò chơi tình ái này. Đơn giản vậy thôi.

  Nó nhìn anh lòng không khỏi day dứt. Tình cảm anh dành cho nó chắc chắn không ít hơn của hắn. Nhưng Chanyeol à, trái tim con người chỉ có thể chứa một người, trái tim em cũng chỉ có thể chứa hắn. Đành để anh đau một lần, rồi quên em đi vậy. Em vốn không xứng dành cho anh...

- Chúng ta có thể làm bạn được không?_nó nhìn thẳng vào mắt anh.

- Kh....Có! Nếu không thể ở bên em với tư cách của một người chồng, thì anh sẽ ở bên em với tư cách của một người bạn.

- Cảm ơn anh!_nó ôm Chanyeol một cái rồi chạy đi tìm hắn.

  Chanyeol nhìn bóng dáng quen thuộc xa dần, khuất sau những cành cây xanh rì mà lòng quặn thắt. Anh có thể nói dối nó như vậy nhưng lòng mình thì anh không dối được. Ai nói nhìn người mình yêu được hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc? Toàn dối trá cả. Anh không làm được. Không thể...Nhưng không thể thì sao? Không phải nó vẫn chỉ chọn lựa người kia mà không chọn anh đó sao? Anh với nó, chỉ là hữu duyên vô phận. Vậy anh sẽ giữ tình yêu này cho nó...Chỉ mình nó mà thôi...

"   Ngày tháng êm đềm giờ là quá khứ

Của một chuyện tình buồn đã qua

Nói thế nào...Anh cũng vẫn còn yêu em nhiều

   Lần cuối khi em nhìn anh ấm áp

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ