CHƯƠNG XXVII: COME BACK HOME

2.7K 93 47
                                    

  Thời gian trôi qua thật nhanh, mới vừa xuân mà bây giờ đã là hè rồi. Thời tiết Hàn Quốc cũng thật lạ, mùa đông thì rét cắt da cắt thịt, mua hè lại nóng như thiêu, thực chẳng muốn đi đâu cả. Nó đang được nghỉ theo phân công nghỉ vòng tròn, 2 tuần nữa mới phải đi làm lại kìa. Không lẽ cứ ở nhà chơi không như thế này cũng chán mà đi chơi thì đi đâu được chứ? Với cả đi một mình cũng quá nhàm chán đi.

"Cạch"

  Cánh cửa mở ra, Chanyeol tươi cười đi vào trong sự ngạc nhiên của nó:

- Sao anh lại về nhà giờ này?

- Anh biết em được nghỉ hai tuần nên muốn đưa em đi du lịch tránh nóng.

- Ơ! Anh không phải đi làm sao?

- Anh đổi tuần nghỉ với Joong Huyn. Bây giờ em yên tâm chưa?

- Thật tốt quá!_nó vui mưng hét lên nhào tới ôm cổ Chanyeol.

- Em đoán xem anh sẽ đưa em đi đâu?

- Em không biết. Đi đâu có biển đi. Em thích biển.

- Ừ. Mình đi biển Nha Trang ở Việt Nam.

  Đầu nó lại đau. Lâu lắm rồi mới đau lại. Trong trí óc của nó lại hiện lên hình ảnh nó đang ngồi dựa vào vai một ai đó. Khuôn mắt người đó thật gần mà ánh sáng lóa quá làm nó không thể nào nhìn rõ mặt.

- Em sao thế Yuri?_Chanyeol nhéo mũi nó.

- A! Em không sao! Chỉ là nghe thấy cái tên Nha Trang này quen quen.

- Tối hôm nọ anh với em có xem chương trình du lịch đó. Nha Trang được bầu là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới đó.

- À! Đúng rồi.

  Nó mặc dù nói thế nhưng cũng chưa thật vừa lòng. Cái từ Nha Trang này hình như rất có ý nghĩa với nó. Nhưng ý nghĩa là gì thì nó không thể nhớ ra.

- Được đi nghỉ cùng em thật thích._Chanyeol thoải mái tựa đầu vào vai nó mà hít hà mùi thơm từ tóc nó.

  Nó khẽ mỉm cười. Nếu quá khứ kia nó đã không muốn nhớ vậy thì cứ quên đi. Không phải bây giờ nó đã có anh rồi sao. Bất kì thứ gì khác cũng chẳng còn quan trọng.

- Em lên thay đồ đi rồi mình đi mua sắm chút. 9h tối nay mình bay.

- Sao sớm vậy anh?

- Anh muốn được đi chơi cùng em càng lâu càng tốt.

- Vâng. Vậy em lên thay đồ._nó tụt xuống từ đùi Chanyeol lên tầng trên thay đồ.

  Nó thay xong xuống dưới, Chanyeol nắm tay nó rồi hai người cùng đi mua sắm đủ thứ. Mua xong hai người về nhà nấu cơm cùng ăn xong mới khóa cửa nhà chắc chắn rồi bắt taxi ra sân bay. 9h, chuyến bay cất cánh, nó thản nhiên tựa đầu vào vai Chanyeol mà ngủ ngon lành. Chanyeol ngồi nhìn nó ngủ được một lúc cũng mệt quá mà thiếp đi.

  Nó và Chanyeol đáp xuống sân bay lúc tảng sáng. Về đến khách sạn là nó thay mỗi bộ đồ rồi lăn ra ngủ mặc Chanyeol tự sắp xếp mọi việc.

  7h sáng, Chanyeol gọi nó dậy. Nó uể oải hé mắt nũng nịu:

- Cho em ngủ chút nữa thôi!

NẾU BỖNG TA CHẠM NHAU (PHẦN 1) [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ