Chương 1: Quán sẽ giả heo ăn thịt hổ ca ca đại nhân VS xuẩn manh muội muội
Một tiên phong đạo cốt, người mặc đạo bào nam nhân nhắm chặt hai mắt, vê khởi đầu ngón tay bấm đốt ngón tay không ngừng, một lát phương mở mắt ra, mắt lộ ra kinh hãi, thẳng chỉ vào quý phụ nhân trong lòng ngực trĩ nhi:
"Như thế hung thần mệnh cách bần đạo bình sinh ít thấy, nàng này nãi thiên sát cô tinh, hình khắc lục thân. Nếu là khăng khăng lưu lại nàng này, nhà cửa không yên, gà chó không yên."
Ly âm vội vàng tiến lên thăm xem tiểu nữ anh, e sợ cho chính mình nhìn lầm rồi, còn dùng lực xoa xoa đôi mắt, lại tinh tế nghiên cứu một phen, sau đó đột nhiên ngẩng đầu hung hăng trừng hướng đạo sĩ, trong mắt lửa giận điên cuồng tuôn ra, lớn tiếng quát lớn:
"Ngươi này lão đạo sĩ hại người rất nặng, này nữ anh rõ ràng là phúc trạch thâm hậu chi tướng, như vậy lừa người cũng không sợ tổn hại âm đức."
Nàng giương nanh múa vuốt ý đồ khiến cho đạo sĩ chú ý, đáng tiếc đạo sĩ đạo hạnh không thâm, lại không có Âm Dương Nhãn, tự nhiên là nhìn không tới nàng.
Kêu gào một lát phí công không có kết quả, ly âm đầy mặt đồi bại bay tới quý phụ nhân trước mặt, thấy vừa mới còn đầy mặt hiền lành từ ái nữ nhân bộ mặt dữ tợn, giống ném hàng hóa giống nhau đem nữ anh ném đến mặt bàn, chút nào không bận tâm hay không sẽ thương đến nữ anh.
Một màn này thứ ly âm trong mắt lửa giận càng tăng lên, không rảnh lo mắng phụ nhân tâm tàn nhẫn, nàng đầy mặt đau lòng tiến đến nữ anh trước mặt, trong suốt tay nhỏ hư hư vuốt ve trẻ con khuôn mặt. Tuy rằng biết nữ anh nghe không được, lại còn ôn nhu an ủi: "Đừng sợ, tỷ tỷ tại đây."
"Đạo trưởng, nhưng có giải pháp?"
"Vô giải."
Đứng ở đạo trưởng bên cạnh trung niên nam nhân biểu tình hoảng hốt, ánh mắt dại ra, theo sau vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, lẩm bẩm tự nói: "Khó trách, khó trách... Đây đều là mệnh a!"
Trăng sáng sao trời, trống trải vùng ngoại ô, có gió thổi qua cây cối xôn xao vang lên, nếu là có nhát gan đi ngang qua, sợ là dọa nước tiểu.
Ly âm ngồi xổm ngồi dưới đất, nhìn thùng giấy hô hấp tiếp cận với vô nữ anh, lần đầu nếm thử đến thất bại tư vị, nàng cứu không được nàng, tin tức này đối nàng đả kích không thể nói không lớn.
Nàng sau khi chết tỉnh lại ánh mắt đầu tiên nhìn đến đó là cái này thường xuyên cười tủm tỉm nữ anh, cũng không biết sao, nàng không thể rời đi nữ anh ba thước, nếu không cả người liền giống như bị hỏa đốt đau đớn khó nhịn. Thử qua vài lần loại này nướng nhũ bồ câu tư vị, nàng rốt cuộc nghỉ ngơi tâm tư an an phận phận cùng nữ anh làm bạn.
Tuy rằng nữ anh nhìn không tới nàng, nhưng đương ngươi cùng một người ngốc tại cùng nhau thói quen, tổng hội sinh ra một phần tình cảm, ly âm sớm đã đem nữ anh trở thành tự mình muội muội đối đãi, giờ phút này nhìn đặt ở trong lòng muội muội chịu khổ chịu khổ, trong lòng khó tránh khỏi không dễ chịu.
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...